Tra cứu

Ai là 'Hoạn Thư' trong 12 cung hoàng đạo nữ

Bạn đang đọc bài viết Ai là 'Hoạn Thư' trong 12 cung hoàng đạo nữ tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá nhiều điều thú vị về 12 cung hoàng đạo và bật mí tính cách, tình yêu của 12 cung hoàng đạo nào. Cùng xem Ai là 'Hoạn Thư' trong 12 cung hoàng đạo nữ nha. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Có thể vì những cô nàng này thuộc cung hoàng đạo mang trong mình dòng máu 'Hoạn Thư' thế nên các cô gái này cực kỳ ghen tuông vô lối. Điểm mặt xem những cô nàng Hoạn Thư này nằm trong top cung hoàng đạo nào nha.

Ai là 'Hoạn Thư' trong 12 cung hoàng đạo nữ
Ai là 'Hoạn Thư' trong 12 cung hoàng đạo nữ nhỉ?
XẾP HẠNGCHÒM SAOLÝ GIẢI
TOP 1 Thần Nông (23/10 - 21/11) Thông tin về cung Thần Nông!
Cung Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên yết và Thiên Hạt. Cung Hoàng đạo này bao gồm những người rất khác nhau về tính cách. Theo nhà chiêm tinh Linda Goodman, họ chia thành ba loại...
Những người nhạy cảm như Bọ Cạp sẽ rất dễ ghen tuông. Cô gái Bọ Cạp vốn đã luôn thiếu vắng cảm giác an toàn, họ không dễ yêu, cũng chẳng phải là người thoải mái trong chuyện tình cảm, nhưng một khi đã xác định tình cảm thì sẽ hoàn toàn cuồng nhiệt đắm say, chẳng giữ lại chút gì cho mình. Chình vì hết lòng như vậy nên Bọ Cạp mới sợ bị phản bội, luôn lo được lo mất, cảnh giác nhiều hơn mức cần thiết với toàn bộ mối quan hệ của người yêu mình. Một chút động thái cũng có thể khiến người có giác quan tinh tường như Bọ Cạp giật mình, nghi ngờ và thắc mắc.
TOP 2 Cự Giải (21/06 - 22/07) Thông tin về cung Cự Giải!
Cự giải còn có tên gọi khác là Bắc Giải trong 12 cung hoàng đạo . Trực giác và đa cảm, nếu chòm Song Tử là những người khó đoán thì tính cách những người cung này thuộc dạng khó hiểu nhất trong vòng Hoàng đạo...
Cung Hoàng đạo của gia đình Cự Giải cũng ghen tuông rất kinh khủng. Vẫn là lý do đó, họ yếu đuối và thiếu cảm giác an toàn, luôn khao khát một mái ấm riêng thuộc về mình. Vì những gì Cự Giải hướng đến là gia đình, là tình thân ấm áp nên yêu cầu với tình yêu của họ cũng đặc biệt cao, sẽ không bao giờ có chuyện yêu qua đường hay chỉ là tạm bợ. Cự Giải sẽ dành cho người kia rất nhiều, từ tình yêu đến sự chăm sóc, thậm chí sự quan tâm và ủng hộ cũng không bao giờ thiếu nên đương nhiên họ cũng mong người kia trao cho họ được sự thủy chung tối thiểu. Đừng dại làm "hồng hạnh vượt tường", rồi bạn sẽ biết một đóa hoa mềm yếu như Cự Giải khi tức giận lên sẽ kinh khủng thế nào!
TOP 3 Sư Tử (23/07 - 22/08) Thông tin về cung Sư Tử!
Cung Sư Tử hào phóng nhất trong vòng 12 Cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này, đây cũng là cung bốc lửa và bốc đồng nhất trong 12 chòm sao....
Lý do ghen tuông của Sư Tử cũng thật khác người. Tất cả đều chỉ là vì thể diện mà thôi. Đừng ai dại dột có ý đồ dòm ngó những thứ của Sư Tử, con người kiêu ngạo này làm sao chấp nhận được điều đó. Với họ đó không chỉ là không chung thủy, mà còn là một sự sỉ nhục kinh khủng và gây thất vọng tuyệt đối. Người yêu với Sư Tử không hẳn là ưu tiên số 1, nhưng chỉ bản thân Sư Tử mới được quyền quyết định chuyện đi hay ở thôi bạn nhé. Đừng dại dột mà phản bội cung Hoàng đạo nóng tính như lửa này.
TOP 4 Thiên Bình (23/09 - 22/10) Thông tin về cung Thiên Bình!
Cung Thiên Bình còn có tên gọi khác là Thiên Xứng trong 12 cung hoàng đạo. Hài hước và nhiệt tình, Thiên Bình là người rất tuyệt trong tình bạn, đây là cung rất công bằng và đối xử tốt với mọi người..
Đừng nghĩ rằng người nhã nhặn phong độ như Thiên Bình sẽ không bao giờ biết ghen tuông. Xinh đẹp tuấn tú như Thiên Bình người theo đuổi chẳng bao giờ hết, làm gì có chuyện cần phải ghen chứ? Ấn tượng về sự rộng lượng thoải mái của Thiên Bình chỉ dừng lại ở vẻ bề ngoài mà thôi, trong chuyện tình cảm Thiên Bình là người có ham muốn chiếm hữu vô cùng cao. Họ ghen với những mối quan hệ không chỉ hiện tại mà còn cả quá khứ của người yêu nữa, vậy mới là điều phiền phức.
© Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật