Tra cứu

Bạn có biết chòm sao nào 'vừa chia tay đã ghét ngay ra mặt'

Bạn đang đọc bài viết Bạn có biết chòm sao nào 'vừa chia tay đã ghét ngay ra mặt' tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá nhiều điều thú vị về 12 cung hoàng đạo và bật mí tính cách, tình yêu của 12 cung hoàng đạo nào. Cùng xem Bạn có biết chòm sao nào 'vừa chia tay đã ghét ngay ra mặt' nha. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Có những người yêu thì yêu rất sâu đậm, nhưng một khi đã chia tay thì nhất định không bao giờ muốn gặp lại, dù cuộc tình đã qua có hạnh phúc hay khổ đau thì cũng nên để nó trôi qua. Đó chính là sự mạnh mẽ của những người thuộc cung hoàng đạo này đây. 

Bạn có biết chòm sao nào 'vừa chia tay đã ghét ngay ra mặt'
Bạn có biết chòm sao nào 'vừa chia tay đã ghét ngay ra mặt'
XẾP HẠNGCHÒM SAOLÝ GIẢI
TOP 1 Xử Nữ (23/08 - 22/09) Thông tin về cung Xử Nữ!
chòm sao Xử Nữ là người sinh cung Xử Nữ là tận tâm nhất vòng 12 Cung Hoàng Đạo. Đây là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm...
Do là một kẻ trọng sĩ diện nên sau khi chia tay, Xử Nữ sẽ thay đổi hoàn toàn thái độ với người tình cũ. Họ sẽ coi đối phương như một người xa lạ và thậm chí có thể “nói xấu” người đó với bạn bè thân thiết nữa. Xử Nữ là người thực tế, nên họ sẽ không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình, họ sẽ ép buộc bản thân trở về cuộc sống bình thường ngay. Vì thế, cho dù trong lòng có đau đớn ra sao, họ cũng chẳng thể hiện ra ngoài. Và ai có hỏi đến, họ sẽ làm lơ và coi như chưa từng có cuộc tình nào như vậy.
TOP 2 Ma Kết (22/12 - 19/01) Thông tin về cung Ma Kết!
Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo...
Ma Kết là người khá kín đáo trong chuyện tình cảm. Dù có yêu hay không, họ cũng chẳng mấy khi bộc lộ ra ngoài. Bên cạnh đó, họ cũng chẳng bao giờ lên mạng xã hội “khoe” người yêu. Chính vì thế, khi tình yêu tan vỡ, họ sẽ cố tỏ ra bình tĩnh, vẫn tiếp tục cuộc sống thường ngày, ăn uống làm việc vui chơi như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Và nếu có vô tình gặp lại người cũ, họ sẽ coi người đó như là một người xa lạ, cứ lặng lẽ lướt qua nhau mà chẳng hề trao nhau lấy một ánh mắt.
TOP 3 Nhân Mã (22/11 - 21/12) Thông tin về cung Nhân Mã!
Cung Nhân Mã còn có tên gọi khác là Xạ Thủ và Cung Thủ trong 12 cung hoàng đạo. Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch...
Nhân Mã vốn dĩ được coi là ngọn gió tự do và cô đơn. Nên sau khi đi qua một cuộc tình, Nhân Mã thường ngụy trang cho nỗi đau của mình bằng những hành động đầy nghị lực. Họ không muốn cho ai biết mình đang đau khổ, cũng không muốn người khác chạm vào nỗi đau của mình. Sau khi chia tay, Nhân Mã sẽ đến với một một quan hệ mới nhanh chóng và trao đi tình yêu của mình cũng nhanh chóng như vậy. Họ coi người tình cũ, người họ đã từng yêu thương như chưa từng tồn tại, và sẽ phủi tay với những kỉ niệm đẹp ngày còn bên nhau. Chẳng phải vì họ là kẻ bội bạc, mà bởi họ vượt qua được nỗi đau đó nhanh hơn mọi người mà thôi.
© Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật