Tra cứu

Top 3 chòm sao mãi tìm tình yêu trong mơ bỏ lỡ cả thanh xuân

Bạn đang đọc bài viết Top 3 chòm sao mãi tìm tình yêu trong mơ bỏ lỡ cả thanh xuân tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá nhiều điều thú vị về 12 cung hoàng đạo và bật mí tính cách, tình yêu của 12 cung hoàng đạo nào. Cùng xem Top 3 chòm sao mãi đi tìm tình yêu trong mơ mà bỏ lỡ cả thanh xuân nha. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Thời tuổi trẻ ai nào chưa một lần mộng mơ cho mình một tình yêu như truyện cổ tích, hay những lần trót yêu dại khờ mà có thể sẽ bỏ lỡ cả tuổi thanh xuân của mình chỉ để mải mê tìm kiếm thứ tình yêu gọi là "đích thực'.

Top 3 chòm sao mãi đi tìm tình yêu trong mơ mà bỏ lỡ cả thanh xuân
Top 3 chòm sao mãi đi tìm tình yêu trong mơ mà bỏ lỡ cả thanh xuân
XẾP HẠNGCHÒM SAOLÝ GIẢI
TOP 1 Sư Tử (23/07 - 22/08) Thông tin về cung Sư Tử!
Cung Sư Tử hào phóng nhất trong vòng 12 Cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này, đây cũng là cung bốc lửa và bốc đồng nhất trong 12 chòm sao....
Sư Tử là cung Hoàng đạo sở hữu lòng tự tôn, tự tin vô cùng to lớn. Họ không chỉ yêu cầu cao đối với bản thân mà còn luôn hi vọng nửa kia - một nửa đang kiếm tìm cũng ưu tú, cũng xuất sắc sánh ngang cùng với họ. Nhưng trong cuộc sống này, Sư Tử rất khó tìm được đối tượng như mơ ấy, hoặc nếu có, người ấy chắc cũng không dành tình cảm đặc biệt cho họ. Đối với một người có lòng tự trọng cao như thế, Sư Tử sẽ không bao giờ cúi đầu khuất phục mà theo đuổi. Chính vì lẽ đó, chòm sao này luôn bỏ lỡ rất nhiều duyên đào hoa.
TOP 2 Ma Kết (22/12 - 19/01) Thông tin về cung Ma Kết!
Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo...
Ma Kết là điển hình của mẫu người coi trọng bản thân hơn cả. Khi ở bên những người có thể cùng họ nắm tay đi suốt chặng đường đời, họ lại ngại ngần nói ra lời yêu. Bởi lẽ, Ma Kết luôn lo sợ cuộc sống với những vòng tròn an toàn của mình sẽ hoàn toàn mất kiểm soát. Trong tình yêu, họ yêu cầu lòng trung thành tuyệt đối, chỉ một hành động khiến Ma Kết mất đi cảm giác an toàn, họ mãi mãi cũng không buông lỏng trái tim mình, hết lòng vì người đó. Chính vì thế, Ma Kết luôn mong muốn bản thân có thể tìm thấy một tình yêu chân chính đích thực. Nhưng trong trận chiến đường đời đầy chông gai vất vả này, Ma Kết sẽ bỏ lỡ rất nhiều người hay rất nhiều cơ hội làm quen thực sự quý giá, và cứ thế Ma Kết mãi rong ruổi theo cuộc sống độc thân của bản thân mình.
TOP 3 Bạch Dương (21/03 - 19/04) Thông tin về cung Bạch Dương!
Bạch Dương năng động và nhiệt huyết. Luôn tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè. Vì là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động...
Thẳng thắn, trung thực nhưng cũng đầy vội vàng, mạnh bạo là những đặc trưng thường thấy của cung Bạch Dương. Rất nhiều người sợ hãi với sự hấp tấp, nhanh chóng của họ mà nhầm tưởng Bạch Dương chẳng có mấy phần cảm tình với mình. Thực tế, cũng bởi trong Bạch Dương luôn tiềm tàng một sự ngốc nghếch, nhút nhát nào đó, đối diện với người mình thích lại ngại ngùng, rụt rè. Một câu nói ấp úng, chữ được chữ mất, mãi cho tới khi Bạch Dương thốt lên được nội dung muốn truyền tải thì người kia cũng quay lưng đi từ rất lâu rồi. Chính vì thế nếu không phải Bạch Dương tự lựa chọn cuộc sống độc thân thì cũng là sự ngập ngừng, rụt rè cản bước chân họ.
© Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật