Tra cứu

Điểm mặt con giáp nữ 'vì chồng mà lơ trai đẹp'

Bạn đang đọc bài viết Điểm mặt con giáp nữ 'vì chồng mà lơ trai đẹp' tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá nhiều điều thú vị về 12 con giáp và bật mí tính cách, tình yêu của 12 cung hoàng đạo nào. Cùng Điểm mặt con giáp nữ 'vì chồng mà lơ trai đẹp'nha. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Phàm là nữ nhi trên đời ai mà chẳng mê trai đẹp, tuy nhiên có mê mẫn đến mấy những với các cô nàng thuộc 4 con giáp này khi đã yên bề gia thất thì luôn xem chồng mình là 'giai đẹp' nhất huyện rồi, thế nên hội chị em "mê trai đẹp" sẽ bớt đi nhiều đối thủ đó nha. 

Điểm mặt con giáp nữ 'vì chồng mà lơ trai đẹp'
Điểm mặt con giáp nữ 'vì chồng mà lơ trai đẹp'
XẾP HẠNGCON GIÁPLÝ GIẢI
TOP 1 Tuổi Thân Thông tin về cung Tuổi Thân!
Linh hoạt, nhanh nhẹn và láu cá là đặc điểm nổi bậc ở người cầm tinh con Khỉ. Tuổi Thân hay còn gọi là tuổi khỉ là dấu hiệu thứ chín trong tử vi chiêm tinh học phương Đông....
Những người phụ nữ sinh vào năm Thân rất thông minh và sắc sảo. Không những thế họ còn rất hoạt bát và vui vẻ. Trong giao tiếp xã hội họ giỏi thu hút người khác, chính vì vậy mà bạn bè của quý cô tuổi Thân khá nhiều, kể cả bạn cùng phái và khác phái. Với mọi quan hệ, họ đều biết điều tiết một cách hợp lý. Trong nội tâm của quý cô tuổi Thân họ thật sự thích cái đẹp, thích những anh chàng cao to và đẹp trai. Nhưng một khi đã kết hôn, thì họ lại một lòng chung thủy. Cuộc sống cũng nhờ vậy mà hạnh phúc viên mãn khiến bạn bè ngưỡng mộ.
TOP 2 Tuổi Mùi Thông tin về cung Tuổi Mùi!
Người tuổi Mùi có khả năng lĩnh hội rất tốt, hiền lành và từ bi, lương thiện là những đặc điểm nổi bậc của người cầm tinh tuổi Mùi....
Những quý cô cầm tinh con Dê là những người thông minh, lanh lợi và có đầu óc kinh doanh. Trời sinh họ có ý chí kiên cường và mạnh mẽ nên hoàn toàn không thích dựa dẫm vào người khác. Dù xảy ra bất cứ điều gì họ vẫn tin rằng mình làm được, tuyệt đối không bao giờ muốn phụ thuộc vào đàn ông. Cũng vì những nỗ lực như vậy đã giúp họ trở nên giàu có về mặt tinh thần cũng như vật chất.
Ngoài ra, những quý cô tuổi Mùi cũng rất dễ bị thu hút bởi những anh chàng đẹp trai và ga lăng. Chỉ cần cái nhìn quyến rũ đầu tiên cũng khiến tim họ “trật” một nhịp. Họ cũng tự nhận mình là người “háo sắc”, nhưng đa số sau khi kết hôn họ lại sống với một thái độ rất lý tính. Họ biết rằng, khi độc thân thì muốn làm gì làm, nghĩ gì nghĩ nhưng khi đã ràng buộc với một ai đó trong cuộc đời cùa mình, họ phải có trách nhiệm và không được nuông chiều cảm xúc. Cũng chính vì vậy mà cuộc sống hôn nhân của họ đủ đầy ấm êm, tiền tài cũng nhờ đó mà ngày càng dồi dào.
TOP 3 Tuổi Sửu Thông tin về cung Tuổi Sửu!
Khi bạn cần một ai đó để dựa vào, hãy tìm đến một bạn tuổi Sửu nhé. Họ là những người công bằng và tốt bụng và họ rất cần thiết cho những người xung quanh, họ như nhà tư vấn uyên bác vậy...
Phụ nữ tuổi Sửu có tính cách khác biệt mới tuổi Mùi và Thân. Họ không phóng khoáng nhưng rất thành thật, họ luôn tuân thủ những bổn phận truyền thống mà mình phải làm. Trước khi kết hôn, những quý cô tuổi Sửu thích tiền, thích hưởng thụ cuộc sống tự do thoải mái, đặc biệt là yêu cái đẹp và ngưỡng mộ những người đàn ông thành đạt, cuốn hút. Tuy nhiên không phải vì thế mà họ sống ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân mình mà ngược lại rất có trách nhiệm với gia đình. Đặc biệt là sau khi kết hôn, tình cảm họ đối với chồng mình sắc son chung thủy, sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Cuộc sống sau hôn nhân của những phụ nữ tuổi Sửu luôn xảy ra những điều thú vị bất ngờ, vận may và tài lộc cũng dồi dào.
TOP 4 Tuổi Dậu Thông tin về cung Tuổi Dậu!
Người cầm tinh con giáp tuổi Dậu thường rất hay bị hiểu nhầm và đa phần đặc điểm con người họ đều rất phức tạp. Họ có ngoại hình khá thu hút và ăn chắc mặc bền...
Những quý cô cầm tinh con Gà đều là những người có trí thông minh hơn người. Đa số họ đều tài năng và đầy quyến rũ, nên không ít người xung quanh bị hớp hồn bởi họ. Người tuổi Dậu có tình tính khá hài hước và biết cách xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội. Họ luôn biết chăm sóc bản thân vì họ nghĩ rằng, phải tôn trọng người khác bằng cách khiến mình đẹp trong mắt họ. Cũng chính vì thế, bất kể quý cô tuổi Dậu đi đâu cũng sẽ thu hút ánh nhìn của những người khác phái. Trên thực tế, những quý cô tuổi Dậu rất yêu cái đẹp, họ thường hay bị cuốn hút bởi vẻ ngoài của một ai đó. Nhưng khi đã kết hôn, thì thói quen đó dường như thay đổi. Trong mắt họ chỉ dõi theo người chồng mà mình yêu nhất đời, không những thế họ còn có số vượng phụ, giúp chồng xây dưng gia đình viên mãn hạnh phúc.
© Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật