Tra cứu

Tâm sinh lý tình cảm của cô nàng Bạch Dương

Bạn đang đọc bài viết Tâm sinh lý tình cảm của cô nàng Bạch Dương tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Làm cách nào để lấy lòng & chinh phục cô nàng Bạch Dương một cách hiệu quả và chính xác nhất? . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Nếu bạn phải lòng một phụ nữ thuộc cung Bạch dương, bạn sẽ luôn sống trong sự hào hứng. Nhưng liệu bạn có phải là một người có thể kiểm soát được một phụ nữ hoàn toàn độc lập và mạnh mẽ không? Vì một phụ nữ thuộc cung Bạch dương là một người hoàn toàn độc lập và mạnh mẽ.

Là một người vô cùng nồng nhiệt, phản ứng của cô ta không bao giờ lạnh nhạt. Cô ta là một chiếc lò sưởi được chất đầy cúi, đang chờ đợi một chiếc diêm quẹt giúp mình bùng cháy.

Người phụ nữ thuộc cung Bạch dương muốn có thứ gì thì nhất định cô ta sẽ có được thứ đó. Khi một người đàn ông gặp một phụ nữ thuộc cung Bạch dương, anh ta dễ dàng trở thành một mục tiêu di động. Thật thế, khi cô ta lần đầu tiên bị cuốn hút bởi một người đàn ông nào đó, cô ta đồn hết tâm trí vào việc săn đuổi anh ta. Với cô ta, sự rượt đuổi để chỉnh phục là một thử thách thú vị. Bạn càng lẩn tránh cô ta, cô ta càng muốn có bạn; mục tiêu của cô ta là biến bạn thành nô lệ tình yêu của mình.

Tình cảm của cô ta khá phức tạp. Cô ấy vừa muốn có sự tự do, vừa muốn có sự bên nhau trọn vẹn, đồng thời lại muốn được sống trong trạng thái đam mê. Cô ta muốn có tình yêu nhiều hơn mức mình có thể cho tặng nhưng không một nam giới nào có thể chế ngự hay làm chú được cô ta. Cô ta đối đãi với mọi nam giới như nhau. Nếu anh ta cho cô ta sự chân thành, cô ta sẽ đáp trả bằng sự tử tế. Nếu anh ta là một người không đáng tin, cô ta cũng sẽ đáp trả bằng sự tử tế. Về cơ bản, cô ta đối xử rất độc đoán trong mối quan hệ với nam giới. Bạn có thể chấp nhận việc này hoặc bỏ cuộc. Nếu bạn ở lại, điều này có nghĩa là bạn đã có sự nhượng bộ đầu tiên trên chặng đường dài. Cuối cùng, bạn có khả năng trở thành một hình ảnh lý tưởng trong mắt cô ta.

Cô ta rất chân thành trong tình yêu nhưng đồng thời cô ta mong đợi sự trung thành tuyệt đối từ phía bạn. Sự ghen tuông của cô ta bắt nguồn từ sự vị kỷ. Cô ta không muốn người tình của mình có quá nhiều đam mê khác. Cô ta muốn có anh ta trọn vẹn hoặc hoàn toàn không có.

Cô ta ghen tuông không vì cảm giác bất an của mình (đây là căn nguyên sâu sắc nhất của tính ghen tuông), mà vì cô ta muốn rằng mình luôn luôn là số 1. Cô ta sẽ bùng nổ như một ngọn núi lửa nếu người đàn ông của mình nghĩ đến việc “cắm sừng” mình.

Phụ nữ thuộc cung Bạch dương thường tìm kiếm niềm hạnh phúc trong các mối quan hệ lâu dài. Cô ta thích chia sẻ mọi thứ với người yêu. Cô ta cũng là một đồng minh đáng tin cậy của bạn, cô ta chiến đấu bên bạn, tin vào bạn, khuyến khích bạn. Cô ta sẽ là người bạn tuyệt vời đối với một người đàn ông đang phấn đấu hướng lên vì cô ta sẽ cho anh ta mọi sức mạnh và quyết tâm của mình. Cô ta là người vô cùng tham vọng.

Khi cô ta cảm thấy mình không được yêu thương, cô ta lập tức phản ứng mạnh mẽ. Trên hết, cô ta không thể chịu được sự hờ hững thờ ơ của người khác. Mối quan hệ không hạnh phúc với một phụ nữ thuộc cung Bạch dương là con đường hướng thẳng đến địa ngục.

Cô ta muốn bạn phải thấu hiểu và đánh giá cao những phẩm chất độc đáo của mình. Nếu bạn xử sự khéo léo và giúp cô ta cảm nhận được sự ngưỡng mộ từ phía bạn, người phụ nữ sôi nổi, láu lỉnh, hấp dẫn, lôi cuốn này sẽ làm bất kỳ điều gì vì bạn.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

1 nhận xét:

Mới cập nhật