Tra cứu

Những tật xấu xấu xụi của 12 cung hoàng đạo nè

Bạn đang đọc bài viết Những tật xấu xấu xụi của 12 cung hoàng đạo nè tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về NHững tật xấu duy nhất chỉ có 12 cung hoàng đạo nhà ta có và là đặc trưng của họ đó nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Những tật xấu xấu xụi của 12 cung hoàng đạo nè!
Bạn có mang tật xấu như cô em trên không?

Hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem những tật xấu có một không hai của 12 cung hoàng đạo nhà ta nhé, những tật xấu này là cực kỳ không nên có trong tính cách và con người của 12 cung hoàng đạo. Nào, hãy cùng khám phá xem!

Bạch Dương: Ích kỷ, cá nhân

Bạch Dương là cung mệnh đầu tiên của vòng Hoàng Đạo, nó biểu trưng cho sự sống. Biểu tượng của nó là con Cừu Đực. Cừu chỉ nghĩ về mình. Nó là một đứa trẻ, và như mọi con trẻ khác, nó hoàn toàn chìm đắm trong cái Tôi của bản thân. Những gì nó quan tâm phải được đặt lên trên hết… Người thuộc cung Bạch Dương cũng bị ảnh hưởng bởi những tính cách này của chòm sao hộ mệnh. Vì thế, tuy là người sôi nổi, năng động, sáng tạo nhưng người Bạch Dương lại đề cao tính cá nhân, họ có tính độc lập cao nhưng nhiều khi tính độc lập ấy khiến họ trở nên ích kỷ, độc đoán. Họ làm tất cả theo ý mình và chẳng mấy khi để ý đến cảm nhận của người khác.

Kim Ngưu: Lì như trâu

Biểu tượng cho cung Kim Ngưu là con bò đực. Tính cách Con Bò rất bướng bỉnh. Rất khó để thuyết phục Kim ngưu nghe theo ý người khác. Kim ngưu cố chấp và thích làm theo ý mình. Tuy nhiên họ không cho là mình ngang bướng, mà tin rằng đơn giản đó là sự sáng suốt và cứng rắn.

Song Tử: Hay giở thói khôn vặt

Là người rộng lượng, cởi mở, khôn khéo nhưng Song Tử cũng đồng thời là một kẻ láu cá. Người thuộc cung Song tử hay giở thói khôn vặt, mánh khóe để có được điều mình muốn.

Cự Giải: Ki bo, bủn xỉn

Cự Giải không có ý định từ bỏ những thứ mà họ cho là quý giá. "Vật quý giá" đó cũng không hề bị giới hạn: từ người yêu, bạn thân, họ hàng đến chức tước, địa vị; từ tập ảnh cũ đã ngả màu đến đôi dép lê rách tả tơi... Cự giải một khi đã quắp chặt cái gì, nó thà hy sinh một càng chứ nhất quyết không để vuột mất. Và với một sức bền bỉ chẳng kém, cái càng mới mọc lại vẫn sẽ tiếp tục quắp lấy nhiều thứ khác.
Những người thuộc cung Cự Giải hiếm khi bước thẳng đến nơi họ muốn đến - cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhưng ngay khi nhận thấy có ai đó chuẩn bị chộp lấy "phần thưởng quý giá", Cự giải sẽ bất ngờ lao tới, càng kẹp chặt, từ chối đầu hàng và quyết không cho kẻ khác  thứ thuộc về mình.

Sư Tử: Chảnh

Sư Tử là chúa của muôn loài. Cho nên người mang cung này thường thích làm trung tâm của sự chú ý. Họ luôn coi mình là thông minh nhất nên thích dạy bảo người khác, nghĩ mình đứng trên người. Sư Tử rất tinh tường và năng động, không bao giờ tốn phí thời gian cho những kế hoạch và dự án vô căn cứ. Tuy nhiên, sự chắc chắn khi chọn lựa kế hoạch làm việc cũng như niềm kiêu hãnh quá lớn của Sư tử khiến nó đôi khi bị mọi người ghét mặt, chê chảnh!

Xử Nữ: Tính toán quá chi li

Tính cẩn thận thái quá của Xử nữ khiến bạn trở thành những kẻ tính toán chi li. Xử Nữ rất cẩn trọng và khắt khe trong ăn, mặc, công việc, tình yêu và quan hệ bạn bè. Họ đặc biệt quan tâm chăm đến sức khoẻ của mình. Trí tuệ của họ tỉnh táo đến mức họ không bao giờ có ảo tưởng, thậm chí cả khi đang yêu. Họ không nhìn đời qua cặp kính màu hồng, họ nhìn rõ cả ưu điểm lẫn nhược điểm của người mình yêu cũng như tính chất quan hệ của mình với người đó.

Xử nữ thông minh và thâm sâu. Họ rất nhạy bén và để ý rất kỹ dù chỉ một chi tiết nhỏ nhất. Sự quá chi li đó chính là điểm xấu nhất của người thuộc cung này.

Thiên Bình: Không bao giờ chịu nhận lỗi

Tính cách của Thiên Bình được tạo dệt nên từ những sợi mâu thuẫn. Điều họ yêu thích nhất trên đời này là tranh luận, về bất cứ vấn đề nào. Tuy nhiên, bởi sở thích tranh cãi này nên Thiên Bình cũng là những kẻ ngang bướng nhất. Dù chính mình làm sai đến mấy nhưng bao giờ Thiên bình bào chữa quyết liệt và bác bỏ tất cả mọi lỗi lầm thuộc về mình. Tất cả lỗi là do người khác.

Thần Nông: Đa nghi hơn Tào Tháo

Biểu trưng của Thần nông là con Bọ cạp. Bọ cạp mạnh mẽ, quyết đoán, quả cảm nhưng nó cũng là tuýp đa nghi và cực thù dai. Người thuộc cung Thần nông ghét nhất sự phản bội và một khi đã bị một lần lừa dối, nó chẳng tin vào họ lần thứ 2 nữa hoặc có thì cũng phải qua thử thách rất nhiều.

Nhân Mã: Mau chán

Nhân Mã rất ưa di chuyển. Họ không thể đứng hay ngồi yên một chỗ, mà luôn muốn chạy đi đâu đó. Vốn rất thích sự thay đổi trong cuộc sống, họ đam mê hành trình, viễn du. Sự khao khát, ham mê khám phá những điều mới lạ khiến Nhân mã hay dễ chán với những gì đã có.

Ma Kết: Hay xấu hổ

Ma kết sống trầm lặng, ít tham gia vào các tranh luận hay công việc của người khác. Nhiều người cung này vẻ ngoài rụt rè, cả tin, dễ bị xấu hổ. Nhưng thực ra họ biết khéo léo che giấu “cái tôi” để vươn tới mục đích thầm kín của mình – vị trí dẫn đầu.

Bảo Bình: Chúa lạnh lùng

Cái "lạnh" của Bảo bình khiến mọi người đôi khi thấy sợ hãi, không dám kết thân nên Bảo bình thường không có mối quan hệ thân thiết lâu dài với một ai đó. Tuy nhiên, một số trường hợp, sự lạnh lùng, bí hiểm lại tao nên vẻ quyến rũ cho người thuộc cung này.

Song Ngư: Nói dối

Là cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo, Song ngư thừa hưởng tính cách của các “chị em” khác. Song ngư thông minh, sắc sảo, đầy lòng trắc ẩn, dễ thương người. Tuy nhiên, điểm xấu của người thuộc cung này lại là… tài nói dối.
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật