Tra cứu

Lời khuyên vàng cho 12 con giáp

Bạn đang đọc bài viết Lời khuyên vàng cho 12 con giáp tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Lời khuyên vàng cho 12 con giáp là gì ? Cùng 12 cung sao khám phá nhé các bạn! ^^ . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!


Tuổi Tý nên kiềm chế tính độc đoán, Tuổi Dần nên kiềm chế tham vọng.. còn các tuổi khác thì sao nào? Cùng khám phá 12 Cung Sao Hoàng Đạo nhé!
Tuổi Tý - Tuổi Chuột
12CungSao.Com - Tuổi Tý - Tuổi Chuột - 12CungSaoKiềm chế tính độc đoán.

Người tuổi Tý thường tham vọng lớn, không muốn bị tụt hậu trong mọi chuyện, đôi khi tỏ ra hùng mạnh, độc đoán. Nếu muốn thành công, họ phải thường xuyên lưu ý đến các mối quan hệ, tuyệt đối không nên vì lợi ích nhỏ trước mắt mà gây hấn với bạn bè, phá hủy sự hòa hảo giữa hai bên. Đặc biệt khi gặp sếp lớn thì càng cần phải kiếm chế tính độc đoán, tranh công khiến sếp không hài lòng, thậm chí dễ khiến bạn trở thành con tốt thí mạng.
Tuổi Sửu - Tuổi Trâu
12CungSao.Com - Tuổi Sửu - Tuổi Trâu - 12CungSao
Học cách tự giám sát bản thân.

Người tuổi Sửu trời sinh tính thận trọng, thích làm việc có kế hoạch, từng bước từng bước một. Trong học tập do thiếu tính nhẫn nại, họ dễ bỏ cuộc giữa chừng, cản trở sự thăng tiến. Vậy nên người tuổi Sửu cần phải học cách tự giám sát bản thân, để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và năng lực ứng biến. Nên để ý những người xung quanh xem họ đối với mình là có ích hay hại, tránh trở thành bia ngắm của mọi người, gây ảnh hưởng đến công việc và tâm trạng.
Tuổi Dần - Tuổi Hổ
12CungSao.Com - Tuổi Dần - Tuổi Hổ - 12CungSaoKiềm chế tham vọng, chú ý đến thái độ khi nói chuyện.

Người tuổi Dần đối có tham vọng mãnh liệt với việc học. Để có được thành tựu trong học tập, họ sẵn sàng đạp lên người khác, nên dễ bị mọi người cô lập, tẩy chay.

Bạn nên nhớ rằng, lòng tham chỉ nên bộc lộ trong những cuộc cạnh tranh với đối thủ bên ngoài lớp học. Còn đối với nội bộ trong lớp, bạn cần phải khiêm tốn, chú ý đến cách dùng từ và thái độ khi nói chuyện, điều này sẽ giúp việc thăng tiến của bạn thuận lợi hơn.
Tuổi Mão - Tuổi Mèo
12CungSao.Com - Tuổi Mão - Tuổi Mèo - 12CungSaoMọi chuyện đều phải tích cực, lạc quan.

Người tuổi Mão tính tình ham vui, nhưng sẽ không vì vậy mà khiến tiến độ học tập bị trì hoãn. Khi không có xung đột về mặt lợi ích, họ sẽ không xảy ra tranh cãi. Nhưng nếu có xảy ra xung đột lớn, họ sẽ tự cho rằng mình thua cuộc, mất tất cả và phải làm lại từ đầu. Người tuổi Mão cần có thái độ tích cực hơn, để không rơi vào tình trạng bị kẻ xấu đâm dao sau lưng.
Tuổi Thìn - Tuổi Rồng
12CungSao.Com - Tuổi Thìn - Tuổi Rồng - 12CungSaoLàm tốt phần việc của mình.

Người tuổi Thìn thường cầu toàn, không chịu được những mặt xấu, hủ bại trong nội bộ lớp học, vì vậy họ thường cổ xúy cải cách. Nhưng các bạn cùng lớp sẽ cảm thấy bất mãn với bạn, khiến bạn trở thành hiệp sĩ đơn độc trong lớp.

Để có thể bảo toàn "tính mạng", sau này dù bạn có bao nhiêu ý tưởng hay cao kiến gì thì cũng nên giữ lại tìm cơ hội thích hợp để đưa ra, đừng vội vàng hấp tấp kẻo hỏng việc.
Tuổi Tỵ - Tuổi Rắn
12CungSao.Com - Tuổi Tỵ - Tuổi Rắn - 12CungSaoCần trưởng thành, nghiêm túc hơn.

Người tuổi Tỵ có năng suất làm việc cao, biết khéo léo vận dụng năng lực của bản thân, nhưng lại thiếu nghiêm túc, khiến cấp trên không muốn giao cho bạn việc gì quan trọng. Nếu muốn làm nên đại sự, bạn cần bỏ ngay dáng vẻ cười đùa bỡn cợt, hãy trưởng thành hơn, hạn chế tụ tập cùng những người bạn xấu. Như vậy sẽ mang lại nhiều vận may, cơ hội hơn trong công việc.
Tuổi Ngọ - Tuổi Ngựa
12CungSao.Com - Tuổi Ngọ - Tuổi Ngựa - 12CungSaoNên khiêm tốn, nhún nhường hơn.

Người tuổi Ngọ cá tính mạnh, luôn dũng cảm tiến về phía trước, thường là cánh tay đắc lực của sếp. Song nhược điểm của họ là tham vọng lớn, chỉ chăm chăm hướng về phía mục tiêu, không để ý đến việc các đồng nghiệp có thể phối hợp kịp với mình không, khiến mọi người cảm thấy bất mãn. Bởi vậy trong mọi hoàn cảnh, bạn cần phải hiểu được tầm quan trọng của sự khiêm nhường và tính đoàn kết cộng đồng.
Tuổi Mùi - Tuổi Dê
12CungSao.Com - Tuổi Mùi - Tuổi Dê - 12CungSaoLắng nghe ý kiến của người khác.

Người tuổi Mùi thông minh, trong lớp thường được lòng thầy cô, nhưng hay bị bạn bè ganh ghét, bài xích. Điều bạn cần làm để thành công hơn là không nên tỏ ra kiêu ngạo, ra vẻ bề trên mà hãy chú ý tiếp thu lắng nghe ý kiến của mọi người. Có như vậy, sau này nếu rơi vào tình cảnh khó khăn nhất định bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ.
Tuổi Thân - Tuổi Khỉ
12CungSao.Com - Tuổi Thân - Tuổi Khỉ - 12CungSaoKiên nhẫn.

Người tuổi Thân linh hoạt, năng động nhưng lại không kiên trì, làm việc chỉ trông chờ may mắn (đặc biệt là nam giới) cho nên không mấy khi được thầy cô trọng dụng. Nếu muốn thoát khỏi cảnh này, cách tốt nhất là bạn phải bồi dưỡng lòng kiên trì của chính mình. Bạn phải biết khôn ngoan vận dụng cơ hội mới có thể được quý nhân tương trợ, và được lòng thầy cô.
Tuổi Dậu - Tuổi Gà
12CungSao.Com - Tuổi Dậu - Tuổi Gà - 12CungSaoTăng cường các mối quan hệ

Người tuổi Dậu đa mưu túc trí, nhưng thường lợi dụng chức vụ để tư lợi, khiến bạn bè không vừa mắt, quan hệ trở nên căng thẳng, thậm chí gây ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. Vậy nên bạn phải tích cực vun đắp các mối quan hệ. Hãy xử lý sao cho hài hòa, thỏa đáng các mối quan hệ với đồng nghiệp thì sự nghiệp của bạn sẽ thuận lợi phát triển hơn.
Tuổi Tuất - Tuổi Chó
12CungSao.Com - Tuổi Tuất - Tuổi Chó - 12CungSaoChuyện gì cũng có giới hạn.

Người tuổi Tuất tràn đầy nhiệt huyết, là nhân vật được yêu thích trong lớp học. Bạn nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng chuyện gì cũng cần có giới hạn, nếu không sự nhiệt tình quá mức của bạn có thể biến thành "làm ơn mắc oán", ảnh hưởng con đường tiến thân của bạn. 

Tuổi Hợi - Tuổi Heo
12CungSao.Com - Tuổi Hợi - Tuổi Heo - 12CungSaoThay đổi thái độ làm việc.

Người tuổi Hợi làm việc nhanh nhảu, cẩu thả, thiếu kiên nhẫn, thường trở thành trướng ngại vật cho bạn bè trong lớp. Nếu người tuổi Hợi muốn đạt được địa vị thì cần thay đổi thái độ học tập, không ngừng học hỏi, trau dồi tính kiên nhẫn. Bạn phải tỏ rõ được quyết tâm làm việc của mình, không nên tỏ thái độ hời hợt với mọi chuyện.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật