Tra cứu

Xếp hạng bản tính thù dai của các con giáp

Bạn đang đọc bài viết Xếp hạng bản tính thù dai của các con giáp tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xếp hạng bản tính thù dai của các con giáp.Trong 12 con giáp thì ai là người thường có tính thù vặt và có "trí nhớ" dai nhất nhỉ? cùng khám phá tại 12 cung sao nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Xếp hạng bản tính thù dai của các con giáp
Xếp hạng bản tính thù dai của các con giáp
Trong 12 con giáp thì ai là người thường có tính thù vặt và có "trí nhớ" dai nhất nhỉ? Cùng chúng tớ, 12 Cung Sao (http://www.12cungsao.com) khám phá tính cách của 12 con giáp nào! 
Tuổi Tý - Tuổi Chuột
12CungSao.Com - Tuổi Tý - Tuổi Chuột - 12CungSao

No1: Tuổi Tý

Bản tính người tuổi Tý khá tốt, tuy nhiên có thói quen tính toán chi ly và rất rõ ràng. Nếu ai đó đắc tội với người tuổi Tý, họ sẽ nhớ lâu rất lâu.

Tuổi Sửu - Tuổi Trâu
12CungSao.Com - Tuổi S?u - Tuổi Trâu - 12CungSao

No5: Tuổi Sửu

Với tính chất phác, chân thành của người tuổi Sửu, quy kết họ hay thù dai nhớ lâu cũng không hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, vì họ cố chấp, bướng bỉnh và luôn cho là mình đúng nên khiến mọi người cảm thấy họ nhỏ nhặt, hay thù dai.
Tuổi Dần - Tuổi Hổ
12CungSao.Com - Tuổi D?n - Tuổi H? - 12CungSao

No6: Tuổi Dần

Đây là con giáp kiêu ngạo và thích thể hiện bản thân trước đám đông. Họ nhiệt tình nhưng nóng vội nên để lại ấn tượng không tốt trong mắt mọi người. Nọ thù dai nhớ lâu cũng không hẳn đúng. Chẳng qua vì họ quá nóng tính và hiếu thắng nên mới hay tính chuyện thiệt hơn với mọi người.
Tuổi Mão - Tuổi Mèo
12CungSao.Com - Tuổi Mão - Tuổi Mèo - 12CungSao

No10: Tuổi Mão

Người tuổi Mão tính cách ôn hòa, hiểu chuyện, không để bụng những chuyện nhỏ nhặt. Họ có cách giải quyết mọi khúc mắc êm thấm, không để lại bất cứ sai sót hay bất hòa nào. Người tuổi Mão có trí nhớ tuyệt đỉnh nhưng họ không dùng nó vào việc trả đũa đối thủ đâu nhé.
Tuổi Thìn - Tuổi Rồng
12CungSao.Com - Tuổi Thìn - Tuổi R?ng - 12CungSao

No4: Tuổi Thìn

Vốn tính hào phóng nên người tuổi Thìn thường chiếm được tình cảm ưu ái từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, họ là người kỹ tính, hay để ý người khác và thích "bới lông tìm vết". Khi đã đắc tội với người tuổi Thìn, bạn cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận đòn phản kích của họ.
Tuổi Tỵ - Tuổi Rắn
12CungSao.Com - Tuổi T? - Tuổi R?n - 12CungSao

No2: Tuổi Tỵ

Đây là con giáp sống nội tâm và khá trầm tính. Khi tâm trạng không vui, người tuổi Tỵ biểu hiện rõ ràng ra bên ngoài. Nếu không kiểm soát được cảm xúc của bản thân, họ càng bực bội và tìm cách trút cơn giận lên đầu người khác.

Họ rất dễ quên việc làm vô cớ của mình. Tuy nhiên, nếu ai đó áp dụng đúng "chiêu" này, người tuổi Tỵ sẽ nhớ rất lâu. 
Tuổi Ngọ - Tuổi Ngựa
12CungSao.Com - Tuổi Ng? - Tuổi Ngựa - 12CungSao

No7: Tuổi Ngọ

Hiếm thấy người tuổi Ngọ trả đũa người khác vì họ thường tự gây rắc rối cho mình. Đây là con giáp chân thành, điềm đạm và nhiệt tình trong cách đối nhân xử thế. 
Tuổi Mùi - Tuổi Dê
12CungSao.Com - Tuổi Mùi - Tuổi Dê - 12CungSao

No9: Tuổi Mùi

Đây là con giáp hiền lành và rất khiêm tốn. Người tuổi Mùi không thích xen vào chuyện người khác cũng như không muốn ai đó gây rắc rối cho cuộc sống của họ. Họ sẽ nhớ rất dai những chuyện đã xảy ra nhưng không nảy sinh tâm lý báo thù.
Tuổi Thân - Tuổi Khỉ
12CungSao.Com - Tuổi Thân - Tuổi Khỉ - 12CungSao

No8: Tuổi Thân

Người tuổi Thân lạc quan, thường bắt đầu ngày mới với nụ cười tươi như hoa. Họ để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Đối với người tuổi Thân, không có chuyện thù dai nhớ lâu đâu nhé. Mọi vấn đề của họ đều được giải quyết bằng sức mạnh của nụ cười.
Tuổi Dậu - Tuổi Gà
12CungSao.Com - Tuổi Dậu - Tuổi Gà - 12CungSao

No3: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính cách cẩn trọng và hay tính toán thiệt hơn để so bì với mọi người. Bề ngoài họ tỏ ra hào phóng, không để bụng bất cứ chuyện gì, nhưng bên trong có thể ẩn chứa nhiều toan tính. Đôi khi những suy tính đó vượt lên cả lợi ích của người xung quanh.
Tuổi Tuất - Tuổi Chó
12CungSao.Com - Tuổi Tuất - Tuổi Chó - 12CungSao

No12: Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đôn hậu, thực thà và có tinh thần ổn định nhất trong 12 con giáp. Họ rất quan tâm và hào phóng với mọi người. Dù ai đó khiến người tuổi Tuất nổi giận hoặc bị tổn thương, họ sẽ nhanh chóng bỏ qua chuyện cũ và chủ động làm lành.
Tuổi Hợi - Tuổi Heo
12CungSao.Com - Tuổi Hợi - Tuổi Heo - 12CungSao

No11: Tuổi Hợi

Cả ngày vui vẻ lạc quan, thích ăn uống và nghỉ ngơi như người tuổi Hợi sẽ không tính toán thiệt hơn và thù dai với bất cứ ai. Họ rất dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác và coi đó như chuyện đương nhiên để không gây phiền nhiễu cho cuộc sống tươi đẹp của họ.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật