Tra cứu

Khám phá một người mẹ Song Ngư trong mắt các con

Bạn đang đọc bài viết Khám phá một người mẹ Song Ngư trong mắt các con tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá một người mẹ Song Ngư trong mắt các con.Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá xem một nàng Song Ngư khi làm một bà mẹ sẽ tuyệt vời như thế nào trong mắt các con yêu nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Khám phá một người mẹ Song Ngư trong mắt các con
Khám phá một người mẹ Song Ngư trong mắt các con
Làm mẹ, phụ nữ cung Song Ngư được đánh giá là đặc biệt tâm lý và biết chiều chuộng con cái. Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá xem một nàng Song Ngư khi làm một bà mẹ sẽ tuyệt vời như thế nào trong mắt các con yêu nhé!
Song Ngư (19/02-20/03)
12CungSao.Com - Song Ngư, cung Song Ngư, truyền thuyết cung Song Ngư Làm mẹ, phụ nữ cung Song Ngư được đánh giá là đặc biệt tâm lý và biết chiều chuộng con cái. Những người mẹ thuộc cung hoàng đạo này rất nhạy cảm với từng nét vui nét buồn của con cái và luôn đặt mình trong thế giới trẻ thơ để hiểu con được nhiều nhất có thể. Bạn dạy cho con cái của mình biết về tầm quan trọng của ước mơ và những năng lượng tồn tại bên ngoài thế giới hữu hình. Chính vì vậy mà những đứa trẻ thường rất thích nhìn thế giới qua trí tưởng tượng đa sắc màu của mẹ Song Ngư và kính trọng người mẹ này vô cùng.

Mẹ Song Ngư – Con Bạch Dương

Là một đứa trẻ, Bạch Dương khá hiếu động và hầu như không chịu ngồi yên lúc nào. Trong khi đó, Mẹ Song Ngư chỉ yên tâm khi con ngoan ngoãn trong vòng tay mẹ. Thực tế, mẹ Song Ngư không nên mong đợi những khoảnh khắc như thế đối với bé con Bạch Dương. Mặt khác, sự hiếu động của con Bạch Dương lại giúp bạn biết được mình nên làm gì cho con qua trực giác. Đương nhiên, điều đầu tiên mà bé con Bạch Dương luôn cần chính là có người để mắt đến mình.

Mẹ Song Ngư – Con Kim Ngưu

Con Kim Ngưu của bạn là đứa trẻ vô vùng ngọt ngào và đáng yêu. Bé thích những hoạt động ngoài trời, những giấc ngủ sâu và cả những bữa ăn thịnh soạn mà mẹ Song Ngư chuẩn bị cho. Theo bản năng của người mẹ, Song Ngư thấu hiểu những gì mà con Kim Ngưu của bạn cần. Bạn mang lại cho con sự thoải mái, trìu mến và trấn an cho con khi cần thiết. Chính vì những điều trên mà Mẹ Song Ngư và con Kim Ngưu rất hòa hợp với nhau.

Mẹ Song Ngư – Con Song Tử

Năng lượng của bé Song Tử sẽ làm mẹ Song Ngư phải bất ngờ và thích thú, mặc dù có lúc bé làm cho bạn cảm thấy như bị kiệt sức. Niềm vui của bạn chính là được ngồi lại và ngắm nhìn con vui đùa thỏa thích trong thế giới trẻ thơ. Côn trùng, hoa lá, sách và những câu đố đều là những thứ dễ dàng gây kích thích và hấp dẫn đối với bé Song Tử. Đôi khi, đứa trẻ này có thể dễ bị phân tâm nhưng không sao hết vì đó cũng là điểm chung với mẹ Song Ngư.

Mẹ Song Ngư – Con Cự Giải

Bằng trực quan, mẹ Song Ngư hoàn toàn hiểu rằng nhu cầu cơ bản nhất của con Cự Giải chính là tình cảm. Một cách bản năng, bạn chính là người mẹ lý tưởng đáp ứng nhu cầu đó cho Cự Giải. Sự ân cần của mẹ Song Ngư giúp con tự tin hơn rất nhiều. Bạn không bao giờ muốn đứa trẻ nhạy cảm này làm những điều gây khó chịu cho bé. 

"Chú cua nhỏ" có thể không ưa những hoạt động thể thao phổ biến ở trường hoặc không bao giờ có thể trở thành tâm điểm trong các đám đông, nhưng bạn yêu chính sự ngọt ngào, và nhút nhát của bé. Cự Giải sẽ biết ơn mẹ rất nhiều vì mẹ Song Ngư chính là người mang lại sự tự tin và lòng can đảm mà bé cần để đi tới thành công.

Mẹ Song Ngư – Con Sư Tử 

Năng lượng và sự tự tin của bé con Sư Tử luôn khiến mẹ Song Ngư bất ngờ. Sư Tử của bạn thực sự là một đứa trẻ giàu đam mê. Nổi bật trong đám bạn, Sư Tử phát triển vượt trội và là trung tâm của sự chú ý. Nhưng mẹ Song Ngư cũng đủ tinh tế để nhận ra rằng, đằng sau bề ngoài can đảm đáng tự hào, bé con Sư Tử cũng sở hữu một trái tim nhạy cảm, dễ bị tổn thương.

Rất giống mẹ Song Ngư, Sư Tử cũng là đứa trẻ luôn hướng về gia đình và rất cần cảm nhận được tình cảm từ những người thân yêu. Song Ngư chính là người mẹ lý tưởng cho bé con giàu cảm xúc này. 

Mẹ Song Ngư – Con Xử Nữ

Xử Nữ cần một thời gian biểu rõ ràng cho những thói quen hàng ngày, đây có thể là một thách thức với mẹ Song Ngư. Phương pháp nuôi dạy con của Song Ngư hướng tới sự linh hoạt, bạn không nhất thiết bắt bé phải ăn tối đúng vào 19h hay đi ngủ đúng 22h. Chính điều này lại dễ làm cho con Xử Nữ cảm thấy lo lắng vì thiếu sự nhất quán. Lời khuyên cho mẹ Song Ngư là hãy điều chỉnh một lịch trình rõ ràng cho con, điều này sẽ mang lại cảm giác an tâm cho bé.

Mẹ Song Ngư – Con Thiên Bình

Sự chu đáo, tận tụy và yêu con tha thiết của mẹ Song Ngư chính là những gì mà bé con Thiên Bình cần. Những đứa trẻ thuộc cung hoàng đạo này sở hữu một tính cách chuộng hòa bình và sẽ phát triển lành mạnh trong một ngôi nhà thoải mái, đầy ắp tình thương. Mẹ Song Ngư khó mà quên được cảm giác tuyệt vời khi con nắm chặt tay bạn, vì điều đó làm bạn cảm thấy bé tin tưởng và cần sự chăm sóc của mẹ đến nhường nào.

Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi Thiên Bình được bạn bè yêu mến và nhận được rất nhiều lời mời tới dự tiệc sinh nhật ngay từ bé. Hơn nữa, bé còn sở hữu năng khiếu nghệ thuật và một đôi mắt thẩm mỹ bẩm sinh. Do đó, đến thăm các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật hay vườn thực vật là những món quà tuyệt vời nhất mà mẹ Song Ngư đừng quên tặng cho con Thiên Bình. Đến những nơi này, hai mẹ con sẽ lạc trong những hình ảnh tuyệt đẹp và kích thích khả năng sáng tạo cho bé.

Mẹ Song Ngư – Con Thần Nông

Thần Nông là một đứa trẻ đa cảm xúc, nhưng điều quan trọng nhất bé cần chính là tình cảm của mẹ. Tình yêu vô bờ bến mà mẹ Song Ngư dành cho con giúp Thần Nông cảm thấy an toàn hơn hết thảy mọi thứ. Mẹ Song Ngư hãy tha thứ cho những giây phút bùng nổ đam mê hoặc mất bình tĩnh của Thần Nông, bởi phía sau những bồng bột đó là một Thần Nông mạnh mẽ, dám chấp những sai lầm và ham hiểu biết.

Những đứa trẻ thuộc cung hoàng đạo này luôn thể hiện bản thân một cách trung thực nhất. Do đó, bạn cần nhớ rằng, ở cương vị của một người mẹ, có nghĩa là bạn phải kiểm soát được mình dù cho Thần Nông có suy nghĩ và hành động như thế nào đi nữa.

Mẹ Song Ngư – Con Nhân Mã

Một điều chắc chắn là Nhân Mã con sẽ luôn khiến mẹ Song Ngư phải bận rộn. Đây là một đứa trẻ ưa những pha mạo hiểm và hiếu động vô cùng ngay từ khi còn nhỏ. Thuộc mẫu người mẹ vô tư, Song Ngư yêu thích sự tò mò bẩm sinh của con và sẵn sàng cho phép con tự do khám phá những gì được xem là ranh giới của thế giới xung quanh.

Hy vọng sẽ có một thành viên khác trong gia đình - một người có tính thực tế và có ảnh hưởng tới cả hai mẹ con để ghìm bớt máu phiêu lưu của con Nhân Mã và sự vô tư hơi quá đà của mẹ Song Ngư. Nếu không, hai mẹ con có thể sẽ lang thang suốt cả ngày với trí tưởng tượng phong phú của mình mà quên đi những việc cần ưu tiên trước mắt.

Mẹ Song Ngư – Con Ma Kết

Không thừa hưởng trí tưởng tượng đa sắc màu giống như mẹ Song Ngư, bé con Ma Kết tin tưởng vào một thế giới hữu hình có thể nhìn thấy bằng mắt và chạm được bằng tay. Đây có thể xem là sự bù trừ giữa hai mẹ con. Ma Kết cần môt thời khóa biểu khoa học cho các công việc hàng ngày và thích được mẹ khen thưởng khi hoàn thành bài tập trước hạn hay giải thêm được những bài toán khó.

Vì vậy, mẹ Song Ngư nên điều chỉnh một chút để đáp ứng nhu cầu của con, đem lại một cuộc sống phù hợp hơn với cá tính của bé con Ma Kết . Và biết đâu được, một ngày nào đó, những sáng tạo của bạn sẽ đem lại một dấu ấn khó phai cho sự phát triển của Ma Kết nhỏ bé.

Mẹ Song Ngư – Con Bảo Bình

Bảo Bình là một đứa trẻ ẩn chứa cá tính sáng tạo bẩm sinh và cần rất nhiều tự do để tìm hiểu thế giới theo cách riêng của bé. Mẹ Song Ngư có thể sẽ phải ngạc nhiên về trí thông minh trời phú của đứa trẻ này. Thậm chí, có khi bạn còn cảm thấy Bảo Bình già dặn hơn so với những đứa trẻ cùng tuổi. Và bạn hiểu được sự khác biệt của con, một sự khác biệt khiến bé không thể lẫn trong đám đông. Bảo Bình sẽ rất biết ơn mẹ Song Ngư bởi quan điểm tiến bộ và cách nuôi dạy con cái sáng tạo của mình. Cũng nhờ những quan điểm tiến bộ đó giúp cho bạn dễ dàng chấp nhận tính cách bất thường của con hơn.

Mẹ Song Ngư – Con Song Ngư

Bằng trực giác, mẹ Song Ngư thấy được sự kết nối đặc biệt với đứa con cùng cung hoàng đạo. Bạn hiểu được cảm giác của bé, những gì bé cần và ngược lại con Song Ngư cũng cảm nhận được tình cảm trìu mến từ trái tim bao la của mẹ. Vấn đề duy nhất của cặp mẹ con Song Ngư gặp phải là: hàng ngày, cần có người nhắc nhở hai mẹ con quay về với thực tế, nếu không cả hai có thể bị lạc trong những cuộc phiêu lưu tưởng tượng, thậm chí quên mất giờ đến trường.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật