Tra cứu

Mối quan hệ giữa cặp mẹ Ma Kết - con Thiên Bình

Bạn đang đọc bài viết Mối quan hệ giữa cặp mẹ Ma Kết - con Thiên Bình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Mối quan hệ giữa cặp mẹ Ma Kết - con Thiên Bình.Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá xem giữa mẹ Ma Kết - con Thiên Bình có những mối liên hệ như thế nào nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Mối quan hệ giữa cặp mẹ Ma Kết - con Thiên Bình
Mối quan hệ giữa cặp mẹ Ma Kết - con Thiên Bình
Người mẹ Ma Kết thường có tính kỷ luật cao, hăng say lao động trong khi những đứa trẻ Thiên Bình lại có xu hướng thích hưởng thụ. Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá xem giữa mẹ Ma Kết - con Thiên Bình có những mối liên hệ như thế nào nhé!

Những người mẹ Ma Kết thường có quan điểm rằng làm cha mẹ là phải lưu tâm đến con cái từ những thứ cơ bản nhất hằng ngày như tạo cho con một thói quen ăn uống tốt và giấc ngủ đủ mỗi ngày. Vốn yêu thích tính thứ tự và có tổ chức, Ma Kết dường như tin rằng sự viên mãn của một gia đình phụ thuộc vào những lề thói được sắp đặt thật quy củ, nghiêm túc.

Nhưng thật đáng tiếc, các cô bé cậu bé Thiên Bình lại có vẻ không để tâm lắm tới sự chăm sóc quá cẩn thận như vậy của mẹ Ma Kết! Với bản tính tình cảm và thích sự âu yếm, có lẽ chúng muốn được mẹ ôm hôn một cách ngọt ngào, nhẹ nhàng thay vì được tán dương cho việc tự giác dọn dẹp phòng mà không cần phải nhắc nhở. Những đứa trẻ Thiên Bình thích làm vui lòng bố mẹ nhưng cũng sẽ luôn tìm mọi cách để nhận được sự cưng nựng, quan tâm.

Trẻ con Thiên Bình bẩm sinh có trí tưởng tượng rất phong phú và việc khuyến khích chúng vào công việc hội họa có vẻ như không bao giờ một điều sai lầm. Lao động chăm chỉ không phải là bản tính của chúng, Thiên Bình sinh ra như để hưởng thụ và giao lưu, hội hè bè bạn.

Có thể trong mắt các bà mẹ Ma Kết, những trò vô bổ đó chẳng làm nên lợi ích gì. Nhưng sự thật là, bạn đừng nên vội vàng nóng nảy, bực tức với cách thức mở rộng mối quan hệ bạn bè cũng như cuộc sống xã hội của chúng. Bởi Thiên Bình có vẻ như một nhà ngoại giao bẩm sinh vậy. Thậm chí, đến một ngày nào đó, mối quan hệ thời thơ ấu của bọn trẻ rất có thể sẽ trở thành những đối tác làm ăn quan trọng trong tương lai.

Thường thì những người mẹ Ma Kết có tính tổ chức, kỷ luật cao, lao động chăm chỉ trong khi Thiên Bình lại là những đứa trẻ có xu hướng rất thích hưởng thụ, tụ tập bạn bè, ưa chuộng những điều ngọt ngào. Sự trái ngược đó khiến đứa trẻ Thiên Bình dường như không có mối liên kết chặt chẽ với người mẹ Ma Kết của mình. Tuy nhiên, Thiên Bình là người không bao giờ muốn thấy ai buồn và sẵn sàng chìa tay ra chia sẻ với bất kì ai xung quanh họ, đương nhiên trong số đó có cả mẹ của mình.

Bên cạnh điều đó, dù đôi khi có bất đồng quan điểm, cáu giận con cái, người mẹ Ma Kết không bao giờ ngần ngại giúp đỡ đứa con Thiên Bình. Đặc biệt, mọi chuyện có thể sẽ dễ dàng hơn nhiều khi Thiên Bình nói rằng “Con đã suy nghĩ về việc này rất lâu và khá kỹ” trước khi bày tỏ vấn đề của mình.

Mặc dù có rất nhiều nét tính cách khác nhau, nhưng đâu có nghĩa là người mẹ Ma Kết không thể hòa hợp với những đứa con Thiên Bình đúng không nào!

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật