Tra cứu

[Tâm Sự] - Thiên Bình & Tình yêu xa xôi chờ đợi

Bạn đang đọc bài viết [Tâm Sự] - Thiên Bình & Tình yêu xa xôi chờ đợi tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Thiên Bình & Tình yêu xa xôi chờ đợi, câu chuyện tình yêu của thiên bình cùng 12 Cung Sao cả nhà nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

[Tâm Sự] - Thiên Bình & Tình yêu xa xôi chờ đợi
[Tâm Sự] - Thiên Bình & Tình yêu xa xôi chờ đợi

Gửi đến anh chàng trai Thiên Bình đáng ghét của em. Anh có biết...Yêu một người ở xa....là khi bậc khóc thật nhiều khi nhìn thấy anh, muốn chạm vào gương mặt anh...nhưng chẳng được vì bàn tay này bị giới hạn bởi màn hình khô khan, góc cạnh.

Yêu một người ở xa...

...là muốn nắm lấy bàn tay anh, em muốn nắm tay anh lắm cơ... dù anh có bảo nơi đấy rất lạnh, nên tay anh cũng sẽ thế thì em vẫn muốn nắm lấy nó...vì tay em ấm, nên có thể truyền hơi âm cho tay anh...nhưng chẳng được, chả có phép màu nào giúp tay em truyền hơi ấm cho anh trong cái mùa đông này, em buồn thật.

Yêu một người ở xa...

...là lúc em bậc khóc thúc thít khi nhớ anh, chỉ lén lau đi dòng nước mắt...không muốn anh thấy vì sợ anh buồn, bảo em không nghe lời... nhưng làm sao em lại không khóc được khi nghĩ đến anh chứ.

Yêu một người ở xa...

... là khi nhìn thấy anh qua màn hình bên kia, em lại muốn ôm lấy anh, òa vào lòng anh mà khóc thật to đến khi nào mỗi mệt và ngủ quên mới thôi... nhưng hiện tại chẳng được, em chỉ có thể ngồi nhìn anh thôi.

Yêu một người ở xa...

...là niềm tin vào tình yêu tăng lên gấp nhiều lần so với ở gần, sự tin tưởng và chẳng ai có thể làm em tổn thương và đối với cho tình cảm 2 ta nếu điều đó không do anh nói ra...Em sẽ dẹp bỏ mọi sự đùa cợt, đồn thổi về anh...nhưng này, em cũng là một  người có tâm hồn và mỏng manh lắm anh ạ.

Yêu một người ở xa...

...là khi ra đường cảm thấy tủi thân vì người ta có đôi, có cặp, la cà bên nhau... nhưng em không buồn đâu anh ạ...vì em nghĩ rằng mình cũng có đấy thôi, chỉ là tình yêu này nó đặc biệt hơn.

Yêu một người ở xa...

...là ngồi nhìn nick nhau sáng thế cũng đủ hạnh phúc rồi. Người ngoài nhìn vào nói 2 đứa khùng nhưng làm sao họ hiểu được cảm giác người trong cuộc.

...là lúc món quà mà em và anh phải trải qua, để tình yêu tăng lên gấp bội.

... là sự tủi thân ..nhưng giúp em thêm mạnh mẽ chờ đợi.

Và hơn hết là vì em yêu anh cơ mà.

Vì chúng ta không ở gần nhau, vì chúng ta yêu xa...nên đừng vì thế mà khi cô đơn lại nắm nhầm bàn tay khác anh nhá. Vì em tin anh, tin tình yêu chúng ta nên khoảng cách đối với em dường như mất hẳn ...

Vì yêu một người ở xa nên phải cố gắng thật nhiều.. và em cũng tin rằng anh cũng đang cố gắng... Chúng ta cùng cố lên anh nhé.. vì hạnh phúc là do mình quyết định cơ đấy!

Theo Mật Ngữ 12 Chòm Sao của tác giả Thỏ Ngốc

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật