Tra cứu

[Cung lai] - Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình

Bạn đang đọc bài viết [Cung lai] - Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình sẽ ra sao nhỉ? Cùng 12 Cung Sao tìm hiểu nếu cung ma kết lai bảo bình trong chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

[Cung lai] - Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình
Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình bớt đi được sự chậm chạp của Ma Kết nhờ có kết hợp của Bảo Bình 
Trong tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo, Cung Ma Kết lai Bảo Bình sinh ngày 15 tháng Một đến 22 tháng Một (19/01 đến 24/01) trong năm. Nói không phải để chê, nhưng một số bạn Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình trình độ và đầu óc rất tệ. Tuy nhiên họ khá là nổi bật và thú vị. Họ là những người điềm tĩnh, sống khá nội tâm và có nhiều giấc mơ tưởng tượng rời xa quá tầm với... họ thích cuộc sống riêng tư và không bị ai quấy rầy.

Họ rất dễ bị tác động và ảnh hưởng bởi người khác. Họ thường rất trực quan. Họ thích mơ mộng. Họ đam mê và có nhiều cảm hứng sáng tạo nghệ thuật trong cuộc sống, họ là những nghệ sĩ tài ba.
Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình cần phải tìm một lối thoát và giải phóng cho sự sáng tạo của họ. Họ là người luôn muốn chia sẻ trải nghiệm của mình với tất cả mọi người. Tuy nhiên họ cần phải cứng rắn hơn, họ khá là mềm dẽo và tình cảm. Khi họ tìm thấy một ai đó hiểu sự sáng tạo của họ, họ sẽ rất hạnh phúc.
Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình là người có trách nhiệm và có thể tin tưởng được. Họ có thể là người quan trọng, nhưng đôi lúc họ cũng là người hách dịch, họ làm việc luôn hướng đến sự hoàn hảo và phải đạt được thành công. Họ có thể có tài năng đó chính là sự sáng tạo và đam mê khoa học. Họ có thể được điều khiển mọi thứ để thay đổi nó tốt hơn.
Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình thích cạnh tranh lành mạnh. Họ thích được công nhận ngoài xã hội, và họ thích các cuộc thảo luận. Họ có thể thiết lập mục tiêu để đạt được những gì mình muốn. Họ có đầy sự tham vọng. Họ sẵn sàng . Họ là những người lao động chăm chỉ và rất sáng tạo.

[Cung lai] - Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình
Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình sẽ chắc chắn hơn Bảo Bình nhờ sự chính chắn từ Cung Ma Kết
Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình phải tập được sự cân bằng để tránh những điều bất ngờ trong cuộc sống ảnh hưởng đến bạn. Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình không bao giờ chịu làm công việc không đúng lương tâm của mình. Họ muốn được cảm giác an toàn, nhưng phải tự do.

Theo 12CungSao.Com thì Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình là những người có tính kỷ luật, kiên nhẫn, trung thành, truyền thống, đầy tham vọng, khác thường, tiến bộ, thận trọng, thiết thực, thân thiện, thực tế, tò mò, ổn định, hài hước, tự tin, độc đáo, hấp dẫn, cạnh tranh và đa tài. Họ cũng có thể nổi loạn, hẹp hòi, lạnh lùng, khắc nghiệt, chán nản, cứng đầu, bí mật, sống khép kín và quá cầu toàn.

Họ rất giỏi trong kinh doanh ở bất cứ lĩnh vực nào. Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình có khả năng lãnh đạo và quản lý. Họ sẽ bớt lạnh lùng hơn vì có ảnh hưởng bởi Bảo Bình. Trong khi Ma Kết thiết lập các giá trị thì Bảo Bình sẽ mang nó đi khắp cho mọi người biết. Họ có thể là một nhà hảo tâm hào phóng, hoặc họ có thể ích kỷ. Họ thích nói chuyện và giải trí.

Cung Ma Kết lai Cung Bảo Bình thường rất tự hào về những chiến thắng của họ trong xã hội. Họ rất giỏi trong việc kiếm sống. Tuy nhiên họ không phải là mẫu người giỏi duy trì các mối quan hệ trong cuộc sống. Họ có thể rất sâu sắc và trực quan, họ đam mê tìm hiểu thế giới tâm linh và huyền bí, họ có thể là một nhà thầy bói giỏi.
Theo Cung hoàng đạo Lai
Bản quyền thuộc Mật ngữ 12 chòm sao @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật