Tra cứu

Các chòm sao nam nằm trong top bị nghiêm cấm sự cưng chiều quá mức

Bạn đang đọc bài viết Các chòm sao nam nằm trong top bị nghiêm cấm sự cưng chiều quá mức tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Các chòm sao nam nằm trong top bị nghiêm cấm sự cưng chiều quá mức. Cùng 12 cung sao điểm mặt xem những cung hoàng đạo nam nào nằm trong top không nên cưng chiều quá mức nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Các chòm sao nam nằm trong top bị nghiêm cấm sự cưng chiều quá mức

Các anh con trai trong tình yêu cũng như phái nữ, luôn luôn muốn được người yêu của mình yêu chiều, ngọt ngào và dịu dàng khi ở bên mình, tuy nhiên đối với riêng các chòm sao nữ nếu có "bồ" là các gương mặt của những anh chàng nằm trong top bị nghiêm cấm sự cưng chiều quá mức thì phải cẩn trọng trong việc thể hiện với các chàng này hơn nhé. Cùng 12 cung sao điểm mặt xem những cung hoàng đạo nam nào nằm trong top này nào, liệu có mặt của anh chàng người yêu bạn không nhỉ? Các chòm sao nữ đặc biệt không được quá yêu chiều những chàng này nhé!
Xếp hạng 1
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương Song Ngư

Chàng Song Ngư là kiểu con trai khi có cơ hội thì nhất định sẽ đi gây rắc rối. Nếu bạn cưng chiều chàng, đồng nghĩa với việc bạn cho chàng cơ hội làm loạn mà không có giới hạn. Điều nên làm là cho chàng biết, bạn lúc nào cũng dõi theo chàng, nhưng cũng cần tỏ ra một chút lạnh lùng, như vậy chàng mới biết điểm dừng của mình.
Xếp hạng 2
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu
Bạch Dương

Chàng Bạch Dương là kiểu con trai được voi đòi tiên. Chàng cần có người quản, cần có người vạch ra giới hạn cho mình, chàng không thể như một con ngựa hoang chạy loạn mà không có người quản lý. Chàng Bạch Dương là tuýp mơ mộng, nếu bạn để mặc cho chàng theo đuổi mơ mộng của mình, chàng nhất định sẽ đẩy mơ mộng đi xa hơn, lúc đó chàng chỉ làm mọi chuyện loạn thêm mà thôi.
Xếp hạng 3
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử Xử Nữ

Chàng Xử Nữ thích chăm sóc và cưng chiều người mình yêu. Nếu chàng làm tốt mọi việc, bạn cần vỗ tay tán thưởng, nói vài lời ngọt ngào với chàng. Điều chàng cần chính là sự cổ vũ chứ không phải sự cưng chiều. Chàng Xử Nữ rất đơn giản, thích sự thách thức và thích cảm giác được người yêu quản.
Xếp hạng 4
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải Kim Ngưu

Kim Ngưu thích cảm giác được cưng chiều, chàng cho rằng đó là chuyện hiển nhiên. Mọi việc bạn làm vì chàng sẽ khiến họ cảm kích nhưng dần dần sẽ coi như đó là thói quen và trở nên kiêu ngạo. Bạn không nên cưng chiều Kim Ngưu, hãy cho họ biết bạn không nhất thiết phải đối xử tốt với họ, như vậy chàng mới cư xử đúng với bạn.
Xếp hạng 5
12CungSao.Com - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử Song Tử

Đối với Song Tử, bạn chỉ có hai lựa chọn, hoặc bạn cưng chiều chàng, hoặc để chàng cưng chiều bạn. Nếu bạn cưng chiều chàng Song Tử, chàng sẽ đóng kịch thành một đứa trẻ ngây ngô và không hiểu chuyện. Nếu bạn để chàng cưng chiều, chàng sẽ đối xử với bạn dịu dàng, yêu thương bạn nhiều hơn. 

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật