Tra cứu

Danh sách các cô nàng chắc chắn thất bại trong cuộc thi "ăn kiêng"

Bạn đang đọc bài viết Danh sách các cô nàng chắc chắn thất bại trong cuộc thi "ăn kiêng" tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Danh sách các cô nàng chắc chắn thất bại trong cuộc thi "ăn kiêng".Cùng 12 cung sao điểm mặt xem các chòm sao nữ nào sẽ thất bại thảm hại trong cuộc đua ăn kiêng nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Danh sách các cô nàng chắc chắn thất bại trong cuộc thi "ăn kiêng"
Các cô nàng chắc chắn thất bại trong cuộc thi "ăn kiêng"
Trong các cô nàng của 12 cung hoàng đạo nữ luôn chăm sóc và chú tâm đến ngoại hình của mình, đặc biệt là Xử Nữ và Bảo Bình luôn luôn vì mục tiêu "đẹp dáng" có thể hy sinh bất cứ những ham muốn gì, còn đối với những nàng có mặt dưới đây thì điều này quả thật là một chiến dịch vô cùng khó khăn đối với họ. Cùng 12cungsao điểm mặt xem các chòm sao nữ nào sẽ thất bại thảm hại trong cuộc đua ăn kiêng nhé!
Xếp hạng 1
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương Song Tử

Làm việc gì Song Tử chỉ dành “3 phút nhiệt tình” lúc đầu, sau đó ngọn lửa chưa kịp bùng cháy đó đã tắt ngấm. Một giây trước đó, những cô nàng Song Tử có khao khát tiến hành chiến dịch giảm béo, nhưng chỉ một giây sau, họ đã không từ chối được sức mê hoặc của chiếc kem mát lạnh hoặc thỏi chocolate béo ngậy.

Với Song Tử, “giảm béo” mãi mãi chỉ như một câu khẩu hiệu mà không có giá trị thực hành. Hơn thế, chòm sao này lại rất thích tiệc tùng. Khi bữa tiệc bắt đầu cũng là lúc mọi món điểm tâm thú vị lần lượt “chui” vào dạ dày của họ. “Chiến dịch” giảm béo cứ thế bị “phá sản” nặng nề và không bao giờ trở thành hiện thực.
Xếp hạng 2
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu
Kim Ngưu

Trong suy nghĩ của mình, Kim Ngưu cho rằng bản thân xuất hiện ở thế giới này là để cống hiến và hưởng thụ. Do đó, những sơn hào hải vị của đất trời phải lần lượt được họ thưởng thức cho ra trò. Nếu chiến dịch giảm béo đồng nghĩa với việc không được ăn uống những món yêu thích, đó thực sự là điều tàn nhẫn, tồi tệ đối với Kim Ngưu.

Họ mất công nghiên cứu, tìm ra cho mình phương pháp giảm béo nào đó mà vẫn được ăn những món tuyệt cú mèo để thỏa mãn sở thích ẩm thực của mình. Cuộc chiến giảm béo này chỉ có hy vọng nếu Kim Ngưu làm đúng theo phương pháp và không “vụng trộm” các món ăn ngoài danh sách ăn kiêng.
Xếp hạng 3
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử Song Ngư

Là một trong những chòm sao hay xúc động và tình cảm hỗn độn vô đối, khi vui Song Ngư “tự thưởng” cho mình những món cao lương mỹ vị không giới hạn số lượng, chuyện giảm béo sẽ bị gạt phăng ra một bên. Khi buồn bực trong người, họ cũng nhiệt tình ăn uống đồng thời hạ quyết tâm giảm béo.

Tóm lại, “giảm béo” chỉ là câu cửa miệng thường thấy ở Song Ngư chứ khó có thể tiến hành thực tế. Cách làm việc, ăn uống, thậm chí nghỉ ngơi “tùy hứng” của Song Ngư, hứa hẹn mọi chiến dịch giảm cân đều thất bại thảm hại.
Xếp hạng 4
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải Cự Giải

Những cô nàng hay nghĩ cho người khác như Cự Giải, tiến trình giảm béo cũng phần nào bị gián đoạn hoặc trì trệ. Khi quá để ý tới suy nghĩ của người khác, tinh thần chòm sao này bị ảnh hưởng theo, vui buồn lẫn lộn. Ngoài ra, họ thích tụ tập nhóm bạn thân đến nhà ăn uống, tám chuyện. Thứ nhất là muốn chia sẻ, động viên mọi người, thứ hai là để trổ tài nấu nướng tuyệt vời của Cự Giải.

Trong suốt quá trình kỳ công nấu nướng, những cô nàng này hết nếm thử, ăn thử rồi “tự thưởng” cho chiếc dạ dày đói nheo của mình. Khi bạn bè đến nhà, vì là chủ nhà, cần làm “tấm gương sáng” cho những vị khách không ngại ngần, họ tiếp tục “nạp” đồ ăn ngồn ngộn vào cơ thể. Do đó, khẳng định với Cự Giải rằng, chiến dịch giảm béo của bạn sẽ không bao giờ được như ý muốn đâu nhé.a
Xếp hạng 5
12CungSao.Com - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử Nhân Mã

Nhân mã lạc quan, yêu đời nhưng lại thiếu sự tiết chế nên khó làm chủ ham muốn của bản thân. Trong quá trình giảm béo, hễ nhìn thấy các món sở trường, Nhân Mã lại không đành lòng để chiếc dạ dày kêu gào, vừa ăn vừa tự thôi miên bản thân rằng: “Không vấn đề gì, ăn một vài cái có đáng gì…”

Trên thực tế, đứng trước những món ăn ngon, các nàng Nhân Mã không chỉ ăn một hai miếng nho nhỏ đâu nhé, bởi khi nhìn lại các đĩa thức ăn thì ôi thôi, mọi thứ đã biến đâu mất. Tóm lại, nếu muốn giảm béo thành công, trước tiên Nhân Mã nên học cách kiềm chế những cơn thèm ăn có thể bộc phát mọi lúc mọi nơi của mình.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật