Tra cứu

Người tuổi Dậu & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Dậu & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tình yêu tuổi Dậu & chuyện tình duyên, hôn nhân và gia đình người tuổi Dậu khó nói. Nào, cùng khám phá xem chuyện tình yêu thầm kín của 12 con giáp nhà ta nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Trong cuộc sống, cho dù bạn giao du, quan hệ với người tuổi Dậu trong một thời gian dài thì cũng khó mà hiểu hết được tâm tư, tình cảm của họ. Họ thường không thích thổ lộ suy nghĩ của mình với những người khác và cũng bài xích mạnh mẽ những người bạn có ý kết thân lâu dài với họ.

Người tuổi Dậu & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình
Người tuổi Dậu & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Tính cách này của họ có thể khiến cho người yêu cảm thấy họ là người bí ẩn khó hiểu. Nhưng sau khi đã về sống chung dưới một mái nhà, họ sẽ cảm thấy bất an, thâm chí là không thể chịu đựng nổi thói quen đó ở người bạn đòi của mình.

Chính sự không ổn định trong tính cách đó sẽ khiến cho người khác hoài nghi về sự chân thành trong tình cảm của họ. Ngay cả sau khi đã kết hôn, hai người cũng không thể hoàn toàn tin tưởng nhau. Đối với người tuổi Dậu thì việc tiến tới hôn nhân thông qua mai mối lại có vẻ thích hợp hơn là để tình yêu đến với họ một cách tự nhiên. Họ thường khá mềm yếu và cũng có trái tim nhân hậu nên thường đắm chìm trong tình yêu.

Nam giới tuổi Dậu thường thích tình yêu của mình tuân theo những quy luật tự nhiên, thích tình cảm phát triển một cách tự nhiên và thậm chí có thể yêu cùng một lúc hai người con gái. Họ cũng thích được sống và làm việc trong một tập thể toàn các cô gái, vì họ thích thể hiện và cũng biết cách để người khác thấy được tài năng, trí tuệ của mình. Những người này cũng thường được phụ nữ ưu ái rất nhiều. Tuy thích thế hiện nhưng vì rất biết kiềm chê nên họ cũng không làm gì quá đáng và cũng không hành động một cách vô lối.

Tuy nhiên, nam giới tuổi Dậu cũng thường dao động trong tình yêu. Họ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức vì phải giành giật để có và giữ được người mình yêu, sẵn sàng làm những việc vốn không muôn làm để có được tình yêu của họ. Chính vì tính cách này nên người cuối cùng phải chịu đựng, đau khổ vẫn chính là họ.

Nữ giới tuổi Dậu thường rất mạnh mẽ, dũng cảm và hơi có phần nam tính. Họ khá chủ động trong tình yêu và cũng biết cách giữ bình tĩnh trong những trường hợp cân thiết. Sức hấp dẫn từ những người con gái tuổi Dậu đã khiến cho rất nhiều đàn ông phải ngẩn ngơ, điêu đứng.

Nữ giới tuổi Dậu cũng chấp nhận sự bó buộc của người yêu, nhưng khi sự bó buộc đó đi quá giới hạn thì họ sẽ phản kháng lại hoặc thậm chí đề nghị chia tay. Đông thơi, họ cũng rất thích những người đàn ông có vẻ ngoài đẹp trai, lịch làm.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Dậu theo từng năm

Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật