Tra cứu

Độ gợi tình & quyến rũ của người Tuổi Sửu

Bạn đang đọc bài viết Độ gợi tình & quyến rũ của người Tuổi Sửu tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem độ gợi tình của các bạn Tuổi Sửu với các người khác giới. Người tuổi Sửu có quyến rũ và hấp dẫn người khác giới không? Cùng khám phá nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Nam giới tuổi Sửu thường không vội vàng trong mọi việc, kể cả trong tình yêu. Họ cũng không bao giờ yêu bất kỳ ai chỉ sau lần gặp đầu tiên. Sau khi cảm mến một người phụ nữ nào đó, họ sẽ quan sát đối tượng rất kỹ, rất lâu rồi mới quyết định có nên theo đuổi người đó hay không.

Tìm hiểu Độ gợi tình & quyến rũ của người Tuổi Sửu

Tuy nhiên, nếu đã quyết định là sẽ theo đuổi người đó, nam giới tuổi Sửu thường lựa chọn một phương thức rất dịu dàng và ngọt ngào để hạ gục họ: mời đi ăn tại những nhà hàng sang trọng, cao cấp; tặng những món quà đắt tiền, đưa đón đi làm,... Nam giới tuổi Sửu cũng không thích những người phụ nữ hay thuyết giáo hoặc luôn hành động một cách tự do, phóng khoáng. Họ cần một người phụ nữ đoan chính, hiền thục, làm việc nhà giỏi, làm vợ, làm mẹ tốt. Họ cũng sẽ không lãng phí thời gian để chơi những trò chơi tình ái vô bổ.

Cuộc sống hôn nhân của nam giới tuổi Sửu thường ổn định và rất thực tế. Vợ của họ sẽ luôn phải giành thời gian để chăm lo, tạo sự ấm cúng, hòa thuận trong gia đình. Họ cũng không yêu cầu vợ phải đầu tắt mặt tối làm việc ở cơ quan để kiếm tiền mà sẽ cố gắng tạo ra những điều kiện sống tốt nhất cho vợ. Sau một ngày làm việc vất vả, trở về nhà, họ muốn được hưởng không khí ấm cúng, hạnh phúc trong gia đình, không ồn ào, náo loạn. Họ phải là người làm chủ trong gia đình và luôn được tôn trọng tuyệt đối. Trong mọi trường hợp, mọi quyết định mà họ đưa ra đều phải được phục tùng, nếu không họ sẽ nổi giận và coi vợ không ra gì cả.

Nữ giới tuổi Sửu thường khá thích hợp để trở thành những người vợ hiền, người mẹ tốt trong gia đình. Họ không cáu giận vô cớ và cũng không tiêu xài hoang phí. Điều quan trọng hơn là họ luôn biết cách giữ thể diện cho chồng nên thường để lại cho mọi người ấn tượng sâu sắc. Khi chồng gặp khó khăn, thất bại trong công việc, họ cũng sẽ giúp đỡ, ủng hộ chồng một cách nhiệt tình và thiết thực. Nữ giới tuổi Sửu sẽ là một người bạn đời tốt bụng, chung thủy nhưng họ cũng sẽ yêu cầu người bạn của mình phải “tuyệt đối chung thủy”. Họ cũng có một tấm lòng và trái tim rộng mở, đặt ra những giới hạn nhất định trong mọi việc. Nếu ai có ý định bước qua những giới hạn đó, nhất định họ sẽ nổi cáu.

Nữ giới tuổi Sửu có năng khiếu làm đẹp bẩm sinh, nhưng vì tính cách ôn hòa, giản dị nên họ cũng không bao giờ trang điểm quá đậm. Những bộ đầm dài với màu sắc phù hợp sẽ giúp họ thể hiện được sự thướt tha, duyên dáng. Để thêm nổi bật, nữ giới tuổi Sửu cũng có thể đeo những đồ nữ trang nhẹ nhàng, đơn giản.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Sửu theo từng năm

Bản quyền Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật