Tra cứu

Người tuổi Sửu & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Sửu & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tình yêu tuổi Sửu & chuyện tình duyên, hôn nhân và gia đình người tuổi Sửu khó nói. Nào, cùng khám phá xem chuyện tình yêu thầm kín của 12 con giáp nhà ta nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người tuổi Sửu thường ít khi bộc lộ tình cảm của mình. Nhưng khi gặp được một người chân thành, hợp ý thì họ cũng có thể bộc lộ cá tính chân thành của mình. Tuy nhiên, những người này lại có thế giới nội tâm khá phong phú, có một trái tim đầy nhiệt tình. Một điều đáng tiếc là người tuổi Sửu lại thường không hiểu lắm về tình yêu.

Người tuổi Sửu & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình
Người tuổi Sửu & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Họ thường cô độc, hay buồn bã. Nếu ngẫu nhiên gặp được một ngưòi mà mình thích thì lại thường không chủ động tiếp cận, không biết cách nắm lấy cơ hội. Chính họ là người đã làm cho cơ duyên của mình. Có thể họ cũng không biết được rằng, sự cạnh tranh trong tình trường là vô cùng khốc liệt. Chỉ cần một phút lơ là, họ cũng có thể để mất tình yêu của mình. Vì không hiểu biết nhiều lắm về tình yêu nên với họ, tình yêu cũng giống như một cuộc giao dịch. Khi yêu, họ thường cho rằng mình đã bỏ ra nhiều công sức, tình cảm như vậy thì tất yếu cũng sẽ nhận được một tình cảm tương tự từ phía đối phương. Nói tóm lại, người tuổi Sửu thường rất coi trọng sự thực dụng, thực tế trong tình yêu.

Người tuổi Sửu thường không giỏi thể hiện mình, vì thế, ấn tượng mà họ để lại cho những người khác chỉ là sự lạnh lùng, thiếu tính hài hước, sôi nổi. Đa số người tuổi Sửu đều hướng nội, nên ho là người có trái tim nhiệt tình và nóng bỏng. Chính bề ngoài lạnh lùng đó sẽ thu hút được rất nhiều đối tượng là những người đặc biệt nhiệt tình và hướng ngoại nên họ sẽ có rất nhiều người theo đuổi. Nhưng để theo đuổi một người tuổi Sửu, đối phương sẽ phải có sự kiên trì, nhẫn nại và chủ động, sâu sắc. Nêu thật sự có được những phẩm chất trên, điều mà họ đạt được sẽ là một gia đình yên ấm hạnh phúc bền lâu trong tương lai.

Người tuổi Sửu thường rất nỗ lực trong công việc để quên đi sự đau khổ và giảm bớt căng thẳng. Nếu thất bại trong tình yêu, những người này sẽ vùi đầu vào làm việc và thường chọn một cuộc sống độc thân, từ chối tất cả những cơ hội tìm đến với tình yêu mới.

Nam giới tuổi Sửu thường có tính cách thận trọng, hay thu mình trước đám đông thẳng tính, bướng bỉnh và thường thích những người phụ nữ dịu dàng, ôn hòa. Họ luôn kỳ vọng vào một tình yêu chung thủy, trọn vẹn; nhưng điều đáng tiếc là họ cũng không thể dễ dàng gặp được tình yêu như vậy nên thường xuyên rơi vào trạng thái thất vọng chán nản.

Nam giói tuổi Sửu cũng thường thích dùng lối suy nghĩ ngây thơ để lý giải những bí mật trong nội tâm của người khác. Họ không thể hiểu hết được tình cảm của người khác và cũng ít khi dùng cách lừa phỉnh, quyến rũ để giành được tình yêu của đối tượng. Trong cuộc sống của họ, chúng ta ít thấy có sự lãng mạn, dịu dàng; thậm chí, món quà mà họ tặng cho người yêu của mình cũng sẽ là một đồ vật hữu dụng nào đó.

Nam giói tuổi Sửu có hai khuyết điểm nhất thiết phải sửa. Điểm thứ nhất là sau khi đã có bạn gái thì không được đối xử quá tốt với những người con gái khác. Làm như vậy, họ sẽ chỉ làm cho người khác hiểu lầm còn bạn gái thì lại tức giận mà từ bỏ. Điểm thứ hai là họ quá đa nghi. Chỉ cần nhìn thấy bạn gái nói chuyện với người khác giới vài câu là họ đã có thể chất vấn, hỏi han cả ngày trời. Nếu khiến bạn gái cảm thấy ức chế, phản cảm, chắc chắn họ sẽ bỏ đi mà không hề nuối tiếc.

Nữ giới tuổi Sửu lại thường bình tĩnh, hiền dịu, cẩn trọng, nhẫn nại và đều là những ngưòi phụ nữ có tính cách rất tốt. Một khi đã thích ai đó, họ sẽ yêu bằng cả tấm lòng và cho dù có gặp một người khác có điều kiện tốt hơn thì cũng không hề thay lòng đổi dạ. Tuy nhiên, nữ giới tuổi Sửu lại thường thiếu sự dịu dàng, duyên dáng. Nếu ý thức được thiếu sót của mình và thay đổi một chút thái độ lạnh lùng, lãnh đạo, thể hiện mình một cách tích cực hơn nữa thì chắc chắn họ sẽ có được một tình yêu đẹp như mong muốn.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Sửu theo từng năm

Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật