Tra cứu

Người tuổi Tỵ & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Tỵ & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tình yêu tuổi Tị & chuyện tình duyên, hôn nhân và gia đình người tuổi Tị khó nói. Nào, cùng khám phá xem chuyện tình yêu thầm kín của 12 con giáp nhà ta nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người tuổi Tỵ thường khá đa tình, lúc nào cũng thích liếc mắt đưa tình với người khác. Họ cũng sẽ gặp khá nhiều phiền phức trong tình yêu. Tuy nhiên, cũng không cần phải lo lắng quá, tất cả mọi việc đều có thể được giải quyết êm đẹp.

Người tuổi Tỵ & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình
Người tuổi Tỵ & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Người tuổi Tỵ thường thông minh tuyệt đỉnh, hào hoa và cũng rất có tài ăn nói, có thể hấp dẫn, mê hoặc được rất nhiều người, nhất là những người khác giới, trẻ tuổi và đang còn độc thân. Tuy nhiên, họ lại thường lạnh lùng, ít khi thể hiện thái độ, tình cảm của mình mà sẽ cân nhắc, so sánh thật kỹ, quan sát từ từ, giữ thái độ vừa phải, không quá xa cách mà cũng không quá nhiệt tình và vẫn tiếp tục để mắt đến những người khác giới khác. Nếu là nam giới, họ sẽ liếc mắt đưa tình với tất cả những người phụ nữ, các cô thiếu nữ cho đến các thiếu phụ và đều thể hiện sự nhiệt tình, thân thiện như lúc mới bắt đầu yêu vậy.

Nam giới tuổi Tỵ thường có ý thức rất mạnh mẽ về bản thân mình, là những người theo chủ nghĩa nam quyến và cũng có khí chất, thần thái thần bí, thu hút được sự chú ý của rất nhiều nữ giới. Họ cũng thường giữ vị trí chủ động trong các cuộc nói chuyện và giành chiến thắng nhờ sức hấp dẫn độc đáo của mình. Họ cũng có quan niệm khá thoáng về tình dục, không thể chung thủy với một người trong một thòi gian dài nên thường xuyên dẫn đến những tranh chấp, khó xử trong quan hệ nam nữ, ảnh hưởng đến công việc và địa vị xã hội, không thể không xử lý một cách thận trọng.

Nữ giới tuổi Tỵ thường là những người xinh đẹp và có rất nhiều người theo đuổi, mơ ước được trở thành người yêu của họ. Đồng thời, họ cũng rất lương thiện, thẳng thắn, trong sáng, thuần phác, lễ độ, luôn hy vọng có được một tình yêu lãng mạn, ngọt ngào. Họ cũng không bao giò hy vọng người khác phải bỏ ra cho mình một thứ gì đó. Tuy bề ngoài họ có vẻ vui vẻ nhưng thực ra nội tâm của họ cũng có rất nhiều suy nghĩ và sự trông trải. Họ luôn hy vọng tìm được một người bạn đời trong số những người đàn ông mà họ quen biết, nhưng điều đó không hề dễ dàng với họ. Đôi lúc mọi việc còn diễn ra theo chiều hướng ngược lại, khiến cho họ vô cùng thất vọng.

Khi chọn người yêu, nữ giới tuổi Tỵ thường yêu cầu đối tượng của mình phải là người có sự kiên nhẫn và tôn thò, bảo vệ họ như một vị nữ vương vậy. Những ngưòi đàn ông theo chủ nghĩa nam quyền sẽ không phù hợp với họ. Ngoài ra, nữ giới tuổi Tỵ cũng nên chọn lựa những người nho nhã, nhẹ nhàng như mình, bởi những người có hành động, lòi lẽ thô tục, suy nghĩ không trong sáng sẽ chỉ khiến họ thêm phiền muộn, đau khổ hơn mà thôi.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Tỵ theo từng năm

Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật