Tra cứu

Khi Ma Kết trở thành Mẹ

Bạn đang đọc bài viết Khi Ma Kết trở thành Mẹ tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khi ma kết trở thành mẹ thì sẽ là người như thế nào? Hãy cùng khám phá xem ma kết làm mẹ nha 12 cung hoàng đạo! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Khi Ma Kết trở thành Mẹ
Khi Ma Kết trở thành Mẹ sẽ là người thế nào?

Một người mẹ Ma Kết là một người mẹ nghiêm khắc, nhưng yêu con của mình vô cùng, là một người mẹ toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, dạy con lòng tin, hướng con đến những mục tiêu lớn trong đời. Và cũng là người mẹ là tấm gương cho con noi theo cả cuộc đời đó.

Tìm hiểu nhanh về Ma Kết

Tổng quan về cung Ma Kết
#5 - Ma Kết & sự nghiệp đến tiền bạc
#4 - Ma Kết & mối quan hệ bạn bè đến gia đình
#3 - Ma Kết & chuyện tình yêu
#2 - Ma Kết & đặc trưng tính cách
#1 - Ma Kết - Các dấu hiệu & đặc điểm nhận biết

Nghiêm khắc, nhưng mẹ yêu con vô cùng

Ma Kết là người mẹ Hoàng đạo sở hữu bản tính nghiêm khắc và lạnh lùng.Vì không thích thể hiện tình cảm nên khiến con thường không dám làm trái lời mẹ. Điều đó làm tình cảm mẹ con ít gắn bó và thân thiết với nhau, tình yêu của mẹ đối với các con thể hiện không phải bằng những cái hôn cái ôm chiều chuộng ấm áp mà bằng sự quan tâm và lòng kiên nhẫn. Đôi khi mẹ Ma Kết có nghiêm khắc quá mức nhưng khi lớn lên các con sẽ cảm thấy biết ơn mẹ vì điều đó.

Toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình

Khi đã làm mẹ, Ma Kết sẽ dốc toàn tâm toàn ý vào việc chăm lo cho tổ ấm bé nhỏ của mình. Ngôi nhà của mẹ Ma Kết luôn sạch sẽ và ấm cúng tựa như mẹ có thể biến thành "siêu nhân" làm quần quật suốt cả ngày. Bên cạnh đó, mẹ Ma Kết cũng kết hợp hoàn hảo việc chăm sóc gia đình và công việc. Mẹ luôn tìm mọi cách giữ công việc được ổn định, quản lý thông minh quỹ thời gian để cân bằng cả 2 việc đó.

Dạy con lòng tin, hướng con đến những mục tiêu lớn

Người mẹ Ma Kết dạy cho các con về giá trị của đồng tiền và lòng tin. Tuy bận rộn nhưng mẹ luôn nhớ những cuộc hẹn đi chơi với con, sở thích ăn uống hay chỉ là lời hứa dẫn các con đi chơi vào cuối tuần.

Vì vậy, lũ trẻ sẽ ý thức hơn bất kì ai về tầm quan trọng của việc giữ lời hứa. Không chỉ vậy, mẹ Ma Kết là một người đầy tham vọng, luôn có xu hướng hướng con đến những mục tiêu lớn ngay khi còn rất nhỏ, mẹ mong mỏi các con sẽ làm được những điều mà tuổi trẻ của mẹ chưa làm được.

Mẹ là tấm gương cho con noi theo cả đời

Là người phụ nữ truyền thống và muốn các con cũng như mình, mẹ Ma Kết giáo dục con phải biết kính trọng người lớn, họ hàng, chòm xóm và còn dạy cả tính kỉ luật, phong thái chuẩn mực. Có đôi khi hơi khó khăn và dễ xảy ra mâu thuẫn giữa mẹ Ma Kết bảo thủ và các bé cưng ham muốn sự tự do. Tuy nhiên với sự thông minh sáng suốt của mình, mẹ luôn có khả năng thỏa hiệp với chúng. Mẹ Ma Kết luôn là tấm gương phấn đấu không ngừng để các con noi theo. Trong đường đời, mẹ không ngừng nhắc nhở con rằng phải tự thách thức bản thân thì mới có thể làm những điều to lớn và tốt đẹp hơn.

Những người mẹ nổi tiếng cung Ma Kết:

Michelle Obama (là Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ đương nhiệm, Tiến sĩ luật, phu nhân của Tổng thống Hoa Kỳ - Barack Obama, có 2 cô con gái); Kate Moss (là siêu mẫu người Anh, vợ của Jamie Hince, có 1 con riêng); Tina Knowles (là một nhà thiết kế thời trang người Mỹ, vợ của Mathew Knowles, mẹ của hai ca sĩ  Beyoncé Knowles và Solange Knowles);...

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật