Tra cứu

Khi Sư Tử trở thành Mẹ

Bạn đang đọc bài viết Khi Sư Tử trở thành Mẹ tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khi Sư Tử trở thành Mẹ sẽ là một người như thế nào? Hãy cùng 12 Cung Sao khám phá bạn nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Khi Sư Tử trở thành Mẹ
Khi Sư Tử trở thành Mẹ sẽ là người thế nào?

Sư Tử tuy là người chảnh chọe và có chút kiêu kỳ đấy thôi, nhưng khi làm mẹ họ thực sự là chổ dựa tinh thần vững chắc cho con của mình đó. Hai mẹ con sẽ hòa cùng nhau vào các bữa tiệc hay đi dạ hội. Và mẹ Sư Tử luôn cảm thông với những sai phạm của con mình.

Tìm hiểu nhanh về Sư Tử

Tổng quan về cung Sư Tử
#5 - Sư Tử & sự nghiệp đến tiền bạc
#4 - Sư Tử & mối quan hệ bạn bè đến gia đình
#3 - Sư Tử & chuyện tình yêu
#2 - Sư Tử & đặc trưng tính cách
#1 - Sư Tử - Các dấu hiệu & đặc điểm nhận biết

Mẹ là điểm tựa tinh thần vững chắc của con

Những người mẹ Sư Tử là những người mẹ Hoàng đạo có lòng nhân ái, yêu thương con đến mức mê mẩn, sẵn sàng bảo vệ nếu có ai dám bắt nạt con. Là một người mẹ năng động, lúc nào cũng muốn tìm kiếm những điều mới lạ, lại thích phiêu lưu mạo hiểm, luôn đem lại cho con những bất ngờ, khiến chúng được vui vẻ. Lũ trẻ ngưỡng mộ lòng bao dung và sự hào phóng của mẹ, mẹ chính là điểm tựa tinh thần vững chắc của con và gia đình, con sẽ cảm thấy an toàn khi được mẹ che chở, ngay cả khi gặp khó khăn về tài chính, mẹ Sư Tử vẫn đảm bảo các con không hề thiếu thốn bất kỳ điều gì.

Những bữa tiệc của con luôn đầy ắp kỷ niệm

Là người mẹ tràn đầy năng lượng, hòa đồng nên mẹ rất biết cách làm cho những bữa tiệc trở nên sôi nổi và đầy hào hứng. Mẹ vui nhộn và luôn phấn khởi như một đứa trẻ. Nhờ đó, cuộc sống của con từ bé luôn đầy ắp kỷ niệm, mẹ không chỉ là mẹ mà còn là một tay chơi hết mình. Mẹ Sư Tửluôn khuyến khích các con tham gia vào những khóa học ngoại khóa và thể thao, điều đó giúp chúng phát triển sự sáng tạo của mình. Mặt khác, mẹ không muốn vì con mà bỏ lỡ chuyến du lịch vui chơi cùng bạn bè, nhưng cũng có nhiều người mẹ Sư Tử lại rất khéo léo trong việc kết hợp thành công sự nghiệp và việc nuôi dạy lũ trẻ.

Cảm thông với những sai phạm của con

Mẹ Sư Tử thường rất tự hào về những đứa con của mình, chúng là những thành tựu của mẹ và mẹ sẵn sàng kể cho bất kỳ ai nghe về chúng. Đặc biệt, mẹ luôn chú ý ghi chép lại những sự kiện quan trọng của con và gia đình. Sư Tử là chòm sao có tính cách trẻ con nhất trong 12 chòm sao nên mẹ Sư Tử luôn nhớ những gì mình đã trải qua thời thơ ấu, bởi trong thâm tâm thì mẹ vẫn luôn trẻ trung như thời đó. Vì vậy, hầu hết những sai phạm của con, mẹ đều có thể cảm thông vì mẹ hiểu mình đã từng trải qua những điều tương tự như vậy.

Đừng chuyện bé mà xé thành to

Bản thân mẹ là người rất hào phóng nên có khả năng các con sẽ trở nên hư hỏng, cảm thấy mình là trung tâm do cách chăm sóc của mẹ. Sư Tử luôn muốn làm theo ý mình, không phải lúc nào mẹ cũng có thể che chở được con, vì thế hãy khuyến khích con sáng tạo, điều đó sẽ giúp lũ trẻ có thể tự mình giải quyết mọi chuyện. Nếu có bất cứ chuyện gì bé cũng xé thành to sẽ khiến mọi việc trong nhà trở nên hỗn loạn. Phản ứng thái quá của mẹ sẽ khiến các con trở nên suy sụp. Do đó, trẻ bị xước đầu gối hay điểm thấp không phải là vấn đề quá to tát,  những điều đó không làm cho Thế giới sụp đổ được.

Cố gắng dạy con đi đúng hướng

Mẹ có những khuyết điểm cần phải sửa chữa. Lúc nào mẹ Sư Tử cũng nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ, mẹ thích được chú ý, thích được nổi tiếng, vậy nên đôi lúc mẹ lại quên đi những đứa con. Ngay cả khi mẹ có nổi tiếng đi chăng nữa thì đừng làm cho lũ trẻ nghĩ rằng chúng cũng phải như mẹ thì mới xứng đáng. Với lũ trẻ, đôi khi một cuộc sống bình thường là quá đủ. Mẹ cần cố gắng để nuôi dạy các con đi đúng đường mà chúng muốn chọn ,chứ không phải chỉ nấp sau cái bóng của mẹ.

Những người mẹ cung Sư Tử nổi tiếng:

Madonna (là một ngôi sao giải trí nổi tiếng người Mỹ, là một diễn viên - đạo diễn, nhạc sĩ - nhạc công - vũ công, nhà văn và nhà thiết kế thời trang, đã li dị và có 2 con); Whitney Houston (là nghệ sĩ thu âm, diễn viên, người mẫu và nhà sản xuất người Mỹ gốc Phi, đã li dị và có 1 con)...
Tìm hiểu về những Bà mẹ
Copyright @12CungSao.Com
Tham khảo nội dung từ Afamily

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật