Tra cứu

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Bạn đang đọc bài viết [Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu Asteroids Signs - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo cả nhà nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học?

Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học
Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo?
Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó.

Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh.

Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo tên theo gia đình của vị thần Jupiter. Ceres là em gái Juno là vợ, Pallas Athena là con gái và Vesta chị em khác của vị thần này. Các tiểu hành tinh này khi chiếu vào cung hoàng đạo nào trên biểu đồ chiêm tinh đều giúp tăng thêm sự nữ tính vào họ.

Ngoài ra, Chiron đại diện cho một thần thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã trong thần thoại Hy Lạp, vị thần này có khả năng chữa bệnh rất giỏi và có tài chiêm tinh.

Dấu hiệu Chiron

Chiron là một tiểu hành tinh nằm giữa sao Thổ và sao Thiên Vương và được xem là một tiểu hành tinh đại diện cho cung Nhân mã. Trong thực tế tiểu hành tinh là một dạng sao chổi. Nó được phát hiện vào năm 1977. Còn được gọi là hành tinh của sự sống vì nó có khả năng chữa lành mọi vết thương. Dấu hiệu đặc biệt của Chiron liên quan đến sức khỏe và bệnh tật. Chúng ảnh hưởng phần lớn đến con đường tâm linh của chúng ta.

Người mang dấu hiệu Chiron dễ bị tổn thương mặc dù họ có những kỹ năng chữa lành mọi vết thương, họ có thể chữa lành mọi vết thương cho người khác nhưng đối với họ thì lại không có tác dụng. Họ khiến cho bất kỳ những ai đều sẽ tìm thấy được sức mạnh thông qua sự đau khổ. Họ có một cái nhìn sâu sắc và lòng từ bi cao độ.

Chiron có một quỹ đạo khác thường, giống như Diêm vương tinh. Nhiều nhà chiêm tinh nghĩ hành tinh Chiron là một "trung gian" giữa sao Thiên Vương và sao Thổ. Người thuộc dấu hiệu Chiron cho thấy sự khôn ngoan, kiên nhẫn và sự tự chủ. Dấu hiệu này mang đến cho chúng ta sự kiên trì và dạy cho chúng ta những điều lạ thường.

Dấu hiệu Ceres

Ceres là hành tinh đầu tiên được phát hiện trong vành đai của các tiểu hành tinh chính ở khoảng giữa Sao Mộc và Sao Hỏa. Nó đã được phân loại lại như là một hành tinh lùn, nó cũng quan trọng như dấu hiệu Diêm Vương tinh trong biểu đồ chiêm tinh vì chúng là cả hai hành tinh lùn gây ảnh hưởng đến các cung hoàng đạo.

Theo truyền thuyết Ceres là em gái của thần Zeus (Jupiter) và được đặt tên theo nữ thần Hy Lạp Ceres – nữ thần của cây cỏ, mùa màng và tình mẫu tử. Bất cứ nơi nào dấu hiệu này xuất hiện trong biểu đồ của 12 cung hoàng đạo thì nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác được nuôi dưỡng. Đây là thời gian mà bạn dễ dàng cảm nhận được tình yêu và sự thoải mái.

Ceres ảnh hưởng lên người mang dấu hiệu của nó một số phẩm chất kiên trì với công việc khó khăn, giỏi nuôi dạy con cái và làm vườn . Họ sẽ dung hòa được việc cho và nhận giữa cuộc sống này. Dấu hiệu Ceres được kết hợp với khả năng sinh sản và tính nữ tính. Trên mặt tiêu cực thì dấu hiệu này cũng chi phối nhiều đến cảm xúc hay đau buồn, dễ bị rối loạn cảm xúc, lòng tự trọng thấp, hay sợ hãi và quá sở hữu.

Dấu hiệu Pallas

Pallas Athena là tiểu hành tinh thứ hai được phát hiện. Dấu hiệu này được đặt theo tên con gái của sao Mộc, Pallas Athena có đặc điểm thông minh và lý trí. Vị nữ thần này là thợ dệt, điều này hình thành nên tư duy rất logic.

Dấu hiệu này có một kết nối đặc biệt với cung Thiên Bình, mang đến sự sáng tạo và nghệ thuật cho người được dấu hiệu này chiếu vào. Dấu hiệu này mang đến hy vọng cho tất cả mọi người đều có được quyền lực cá nhân của họ.

Dấu hiệu Ceres này thực sự ảnh hưởng nhiều đến người được nó chiếu vào liên quan đến các vấn đề như nghệ thuật, tình cảm, trực giác, công lý và sự khôn ngoan.

Dấu hiệu này mang đến sự kết nối tình cẩm cha con rất đặc biệt, và có ảnh hương lớn đền toàn bộ nam giới. Mặt tiêu cực thì Pallas Athena dễ dính vào các cuộc xung đột, cuộc chiến pháp lý và đấu tranh cho sự bất công.

Dấu hiệu Juno

Juno là tiểu hành tinh thứ ba được phát hiện. Thần Juno là vợ của Jupiter. Vị thần này có một số điểm tương đồng với Xử Nữ, tuy nhiên có một sự khác biệt giữa xử nữ khó thay đổi còn Juno thì dễ thay đổi trong tình cảm.

Trong trường hợp dấu hiệu Juno chiếu vào cung hoàng đạo của bạn thì bạn sẽ có thể gặp được một ai đó mà vẫn sẽ mang đến một mối quan hệ lâu dài. Dấu hiệu này thích sự cam kết trong hôn nhân, thời trang và làm đẹp. Đây sẽ là người bảo trợ trong các mối quan hệ tình yêu đích thực và có tài ngoại gia.

Dấu hiệu này ảnh hưởng phần lớn đến nữ giới, có thể gây ra sự phản bội trong tình yêu và những tiêu cực như dễ giận dữ và cảm xúc phức tạp.

Dấu hiệu Vesta

Vesta là hành tinh lớn thứ hai trong hệ thống quỹ đạo mặt trời và nó là tiểu hành tinh thứ 4 được phát hiện. Vesta là một người em gái của sao Mộc, nữ thần đồng trinh. Vesta là chủ nhân của lò sưởi. Vị thần này rất hảo tâm, luôn cống hiến và có lòng tự trọng cao.

Dấu hiệu này có đặc điểm là rất có tổ chức và có tài năng hoàn hảo. Nó là hình ảnh thu nhỏ của ngôi nhà và gia đình, sự tận tâm và tình dục.

Khía cạnh tiêu cực của dấu hiệu này mang đến là sự bất an, thiếu tập trung, bừa bãi, phân biệt chủng tộc, bí mật và những rắc rối trong gia đình. Có thể có một nỗi sợ hãi trong quan hệ tình dục hay tình cảm.

Dấu hiệu tiểu hành tinh của 12 cung hoàng đạo
Bản quyền thuộc Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật