Tra cứu

Xem vận hạn của người tuổi Thân trong năm 2016

Bạn đang đọc bài viết Xem vận hạn của người tuổi Thân trong năm 2016 tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem vận hạn của người tuổi Thân trong năm 2016.Cùng 12 Cung sao xem vận hạn tốt xấu về sức khỏe, tiền bạc, công việc, cuộc sống, tình cảm và tài chính của những người tuổi Thân trong năm Bính Thân 2016 này sẽ như thế nào nhé. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Năm 2016 là năm tuổi của những người tuổi Thân cầm tinh con khỉ, theo quan niệm thì mỗi người khi đến năm tuổi của mình đều cần phải chú ý kiêng cữ và cẩn trọng hơn trong cuộc sống vì có thể những điều không may sẽ xảy đến. Cùng 12 Cung sao xem vận hạn tốt xấu của những người tuổi Thân trong năm Bính Thân 2016 này sẽ như thế nào nhé.

Xem vận hạn của người tuổi Thân trong năm 2016. 

Xem vận hạn của người tuổi Thân trong năm 2016
Ký hiệu 0 là điềm tốt. Ký hiệu là điềm xấu.

Sinh lực

Đây là vận may quan trọng cần tìm hiểu, nó cho biết mức độ năng động, sức mạnh thể lực của bạn cũng như những mối nguy hiểm tiềm ẩn có thể đe dọa tính mạng. Sự đe doạ tính mạng có thể xuất hiện theo nhiều kiểu khác nhau và có thể xuất hiện một cách đột ngột không có dấu hiệu báo trước, thông qua tai nạn hoặc thiên tai.

Ký hiệu X ám chỉ có một tai nạn hoặc một điều xấu nào đó gây ảnh hưởng tới tính mạng.

Sức khỏe

Giáp Thân (1944, 2004) - sẽ có một năm yên lành không rắc rối về sức khoẻ. Với người đã mắc bệnh trong năm trước thì năm nay sức khoẻ sẽ có dấu hiệu bình phục. Sức khoẻ tốt cũng có nghĩa là tâm trạng vui vẻ, ít buồn chán về tinh thần. Cách nhìn nhận về các vấn đề của bạn trong năm nay mang tính tích cực, vì vậy bạn sẽ chung sống tốt với đồng nghiệp, người thân trong gia đình.

Bính Thân (1956, 2006) - sẽ gặp rắc rối về sức khoẻ, cần cẩn trọng. Một trong những cách hiệu quả để đề phòng trở ngại này là đặt cho mình một tên ở nhà, tốt hơn nữa hãy yêu cầu bạn bè và người thân trong gia đình thôi không gọi bạn bằng tên thật trong suốt cả năm.

Mậu Thân (1968) - sẽ có một năm yên lành không rắc rối về sức khoẻ. Sức khoẻ tốt cũng có nghĩa là tâm trạng vui vẻ, ít buồn chán về tinh thần. Cách nhìn nhận về các vấn đề của bạn trong năm nay mang tính tích cực, vì vậy bạn sẽ chung sống tốt với đồng nghiệp, người thân trong gia đình.

Canh Thân (1980) - có ít lý do để lo lắng về sức khoẻ. Năm nay nói chung sẽ thuận buồm xuôi gió.

Nhâm Thân (1932, 1992) - sẽ có rất nhiều rắc rối về sức khoẻ, làm ảnh hưởng tới lịch công tác của bạn, thậm chí còn gây phiền não về tinh thần. Bạn dễ bị ngộ độc thức ăn và nhiễm bệnh lây truyền theo gió (người xưa tin rằng, những rắc rối liên quan tới sức khoẻ sinh ra bởi gió).

Tài chính

Vận may này phản ánh sự ổn định về tài chính của bạn trong suốt năm tới. Nó cho thấy bạn sẽ khá hơn hay kém đi về mặt tiền bạc. 

Giáp Thân (1944, 2004) - tình hình kinh tế tương đối ổn định, sẽ không có mất mát.

Bính Thân (1956, 2006) - tình hình tài chính sẽ kém đi về mặt tiền bạc. Chỉ cần có một X trong vận may thì đã phải chú ý. Tuyệt đối không nên bắt đầu một hình thức kinh doanh mới và không đầu tư mới, tốt nhất là bảo toàn lực lượng.

Mậu Thân (1968) - tài chính có thể có thêm của cải đáng kể trong năm. Công việc làm ăn phát đạt, việc mở rộng kinh doanh gặt hái kết quả tốt. Tất cả các dự án, thoả thuận trong lĩnh vực này sẽ diễn ra trôi chảy, làm gia tăng khả năng tài chính của bạn.

Canh Thân (1980) - có sự bất ổn lớn về tình hình tài chính. Công việc làm ăn có thể đột nhiên xoay chuyển theo hướng xấu, lợi nhuận đột ngột giảm vì một tai hoạ nào đó. Doanh thu có thể lên xuống bất thường. Để tránh vận xấu này, bạn cần làm từ thiện ngay lập tức. Đóng góp cho một tổ chức từ thiện đáng tin cậy là cách tốt nhất để vượt qua sự bất ổn về tài chính.

Nhâm Thân (1932, 1992) - có thể có thêm của cải đáng kể trong năm. Công việc làm ăn có khả năng tiến triển tốt. Tất cả các dự án, thoả thuận trong lĩnh vực này sẽ diễn ra trôi chảy, làm gia tăng khả năng tài chính của bạn.

Thành công

Vận may này phản ánh triển vọng trong công việc và cơ hội thành công. Cần chú ý đến vận may này nếu bạn còn đi học, đang làm việc cho một công ty hoặc vừa mới bắt đầu một công việc mới. Vận may này cũng phản ánh sự tỉnh táo về trí tuệ và khả năng phát huy tối đa lợi thế của năm.

Ký hiệu X ám chỉ bạn sẽ là đối tượng của những lời thị phi, điều này ảnh hưởng đến cách nhìn nhận của mọi người về bạn. Những lời nói xấu có thể gây hại cho bạn. Cách tốt nhất để tránh vận xấu này là sơn nhà màu trắng, hiến tặng tiền để nhà chùa quét vôi lại. Việc này hàm ý rửa sạch tường để tẩy bỏ tất cả bụi bẩn.

Tinh thần

Tinh thần là thước đo sức mạnh nội tâm của bạn. Vận may này cho thấy liệu bạn có gặp những trở ngại về tinh thần trong năm hay không. Khi nội tâm mạnh mẽ, toàn bộ con người bạn cũng trở nên mạnh mẽ hơn, khiến kẻ xấu khó bề ra tay.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật