Tra cứu

TOP chòm sao là người chủ động và "nắm thót" trong chuyện tình cảm

Bạn đang đọc bài viết TOP chòm sao là người chủ động và "nắm thót" trong chuyện tình cảm tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về TOP chòm sao là người chủ động và "nắm thót" trong chuyện tình cảm là ai? Cùng 12 Cung Sao chúng tớ khám phá nha! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

TOP chòm sao là người chủ động và "nắm thót" trong chuyện tình cảm
TOP chòm sao là người chủ động và "nắm thót" trong chuyện tình cảm là chòm sao nào nhỉ? Cùng 12 Cung Sao khám phá nào!
Bạn có phải là người chủ động trong tình yêu và không phụ thuộc hay lệ thuộc vào nó? Bạn có phải là người mạnh mẽ và sẵn sàng làm mọi chuyện vì tình yêu, nhưng bạn sẽ không bao giờ là kẻ lụy tình yểu điệu? Để biết rỏ hơn, hãy khám phá nội dung TOP chòm sao là người chủ động và "nắm thót" trong chuyện tình cảm này tại 12 Cung Sao nha!

Xếp hạng 1 - Bạch Dương
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương Bạch Dương thẳng thắn nhiệt tình luôn rất quyết đoán trong chuyện tình cảm, nếu đã thích ai thì sẽ ngay lập tức thổ lộ. Nếu đối phương chưa đồng ý thì Bạch Dương sẽ bằng mọi giá phải khiến đối phương đồng ý mới thôi. Bạch Dương quan niệm rằng “yêu là phải nói” vì nếu giấu kín mãi trong lòng thì thật sự rất đau khổ. Nói ra để lòng mình nhẹ nhõm, nếu người ấy không đồng ý thì Bạch Dương cũng nguyện cầu người ấy được hạnh phúc bên ai kia.
Xếp hạng 2 - Nhân Mã
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu
Nhân Mã "dẻo mỏ", sôi nổi, hướng ngoại, là một người luôn tràn đầy sức sống và hiếu kỳ về những sự vật sự việc xung quanh. Người như Nhân Mã nhất định không thể bỏ qua cơ hội chủ động thổ lộ tình cảm với đối phương. Hơi có chút khí phách đàn ông thế nên Mã Mã khi tỏ tình sẽ vận dụng ngữ khí nói chuyện của những cánh đàn ông. Nếu mọi việc suôn sẻ thuận lợi sẽ thành chuyện tốt nhưng nếu có thất bại thì người theo trường phái thuận theo tự nhiên như Mã Mã cũng không cảm thấy hối tiếc. Hơn nữa họ còn rộng lượng chúc phúc cho đối phương. Nhưng chỉ có điều rằng anh chàng đó phải nói rõ cho Mã Mã biết lý do mà anh từ chối cô ấy, nếu không Mã Mã sẽ không cam lòng đâu.
Xếp hạng 3 - Song Tử
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử Đối với Song Tử, thích một ai đó mà không dám nói, điều đó thực sự rất đau khổ. Bởi cảm giác đó một khi xuất hiện sẽ luôn tồn tại trong tâm trí Song Tử, dày vò Song Tử thậm chí khiến họ ăn không ngon miệng, ngủ không ngon giấc, không còn tâm trạng để làm bất cứ việc gì nữa. Thế cho nên Song Tử vì không muốn bản thân phải tiếp tục chịu đựng sự đau khổ như vậy, cô ấy sẽ chủ động bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Cô ấy cho rằng nếu bị từ chối thì qua một thời gian bản thân cũng sẽ bình tâm trở lại, nhưng nếu thành công thì mọi muộn phiền trong lòng Song Tử cũng sẽ theo đó mà biến mất.
Xếp hạng 4 - Sư Tử
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải Nhiệt tình thẳng thắn như Sư Tử một khi đã thích ai nhất định không giấu kín mãi trong lòng. Họ sẽ chủ động tỏ tình với đối phương một cách không ai "bá đạo" hơn được nữa. Họ sẽ nói “Bây giờ em chính thức nói với anh một điều rằng, hình như em thích anh mất rồi!” hay là “Nếu em mà không lấy được chồng thì em lấy anh nhé, có được không?”. Thậm chí bất ngờ ôm chầm lấy đối phương, nhìn thẳng vào mắt họ và nói rằng: “Em thích anh rồi đấy, anh xem làm thế nào thì làm”. Thực ra sở dĩ Sư Tử lựa chọn cách tỏ tình "bá đạo" như vậy cũng bởi tính cách vốn có của họ, thêm vào đó là lòng tự trọng và họ cũng sợ cảm giác bị người khác chối từ tình cảm. Thế cho nên họ chọn cách này để lỡ có bị từ chối thì trong lòng cũng không cảm thấy nuối tiếc.
Xếp hạng 5 - Thiên Bình
12CungSao.Com - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử Chủ động bày tỏ tình cảm với người mình thích không phải là chuyện lạ đối với Thiên Bình nữa. Bởi chuyện tình cảm đối với Thiên Bình nếu để lâu ngày sẽ không đi đến kết quả. Bởi vậy để không phải hối tiếc nên Thiên Bình sẽ tìm đối phương và nói hết tất cả nỗi lòng mình và xin phép được tìm hiểu nhau. Thậm chí đối phương không đồng ý đi chăng nữa thì Thiên Bình cũng vui vẻ ra đi và hy vọng đối phương có thể hạnh phúc.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật