Tra cứu

Khi Bảo Bình kết hợp với những cung hoàng đạo khác

Bạn đang đọc bài viết Khi Bảo Bình kết hợp với những cung hoàng đạo khác tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khi Bảo Bình kết hợp với những cung hoàng đạo khác sẽ như thế nào? Cùng 12 Cung Sao chúng tớ khám phá nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Khi Bảo Bình kết hợp với những cung hoàng đạo khác
Khi Bảo Bình kết hợp với những cung hoàng đạo khác sẽ thế nào? Cùng 12 Cung Sao chúng tớ khám phá nhé!

Tìm hiểu một chút về cung Bảo Bình nhé, Bảo Bình hay còn gọi là Cung Bảo Bình là những người có ngày sinh từ 21/1 đến 19/2 có trí tưởng tượng rất phong phú trong 12 cung hoàng đạo. Đây vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của Bảo Bình. Điểm lợi đó là họ có cái nhìn khá toàn diện khi giải quyết vấn đề...TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ CUNG BẢO BÌNH!

Tìm hiểu sự kết hợp của 12 cung hoàng đạo với nhau

Hợp làm bạn bè: Bảo Bình - Bạch Dương

Bảo Bình và Bạch Dương có nhiều điểm chung: họ đều yêu cầu một cuộc sống có chất lượng, thích đi dạo phố và mua sắm. Bảo Bình lại rất thích cuộc sống tự do, đôi bạn này chẳng ai thích ràng buộc đối phương, họ tôn trọng đời sống riêng tư của nhau. Chính vì vậy mà không ai hợp làm bạn bè với Bảo Bình hơn Bạch Dương cả.

Hợp làm tri kỉ: Bảo Bình - Thiên Bình

Bảo Bình và Thiên Bình thích sự “ảo tưởng”. Có lẽ do cuộc sống có quá nhiều điều khiến họ cảm thấy bất lực mà đôi lúc Bảo Bình và Thiên Bình thay vì đối mặt với hiện thực họ lại chọn cách chạy trốn. Vì lí do này mà Thiên Bình và Bảo Bình trở thành tri kỉ  tốt nhất của nhau.

Hợp làm đồng nghiệp: Bảo Bình - Kim Ngưu

Trong công việc Bảo Bình phân biệt công tư rõ ràng, họ ghét nhất là hạng tiểu nhân, còn Kim Ngưu là cung Hoàng đạo hết sức trung thực vì vậy mà hai người này có thể làm việc hòa bình với nhau. Khi gặp phải bất cứ vấn đề gì Bảo Bình và Kim Ngưu đều trao đổi thẳng thắn với nhau. Những thành tích đạt được trong công việc đều thuộc về hai người, như vậy khi làm việc với nhau cũng sẽ  không cảm thấy mệt mỏi. 

Trong tình yêu Bảo Bình hợp với cung Hoàng đạo nào nhất?

Hạng 1: Bảo Bình - Song Tử

Bảo Bình và Song Tử vừa là người yêu vừa là bạn của nhau, đây là một cặp đôi hoàn hảo tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Một khi Bảo Bình nên duyên với Song Tử thì sự thú vị của Song Tử rất hợp với cách nghĩ của Bảo Bình. Có thể mượn những lúc Bảo Bình và Song Tử thoải mái cười đùa vời nhau để xóa bỏ khoảng cách về thể xác giữa hai người. Ngọn lửa tình yêu của Bảo Bình và Song Tử một khi đã được đốt lên thì sẽ không thể dập tắt được.

Hạng 2: Bảo Bình - Thiên Bình

Bảo Bình và Thiên Bình đều khiến người khác có cảm giác họ giống như thời tiết lúc nóng lúc lạnh, biến đổi không ngừng. Mặc dù lí do không giống nhau nhưng Bảo Bình và Thiên Bình có sự tương tác với nhau, giữa hai người này hình thành sợi dây liên kết ngầm. Đặc biệt là sau khi chính thức yêu nhau, không giống với những cặp đôi khác, Thiên Bình và Bảo Bình sẽ cho đối phương một không gian rất lớn nhưng hai bên vẫn hòa thuận với nhau không có cảm giác xa cách.

Hạng 3: Bảo Bình - Bạch Dương

Bảo Bình và Bạch Dương đều thuộc nhóm những cung Hoàng đạo tích cực, chủ động vì vậy rất dễ dàng thu hút lẫn nhau, đây là cặp đôi nổi bật và đầy màu sắc. Bảo Bình trí tuệ, khôn ngoan và Bạch Dương với cá tính cầu toàn, tràn đầy sức sống khi phối hợp với nhau sẽ rất ăn ý, nếu như hẹn hò thì công việc cũng như cuộc sống của hai người sẽ càng thuận buồm xuôi gió hơn.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật