Tra cứu

[Tướng Tay] - Hình dạng bàn tay P.1 - Hình Thổ

Bạn đang đọc bài viết [Tướng Tay] - Hình dạng bàn tay P.1 - Hình Thổ tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem tướng tay hình thổ, tướng bàn tay hình dạng thổ của bàn tay để xem vận mệnh cuộc đời, tính cách, công việc, sự nghiệp thông qua bàn tay hình thổ! bạn nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Bàn tay hình thổ & xem tướng số của bàn tay này!
Bàn tay hình thổ & xem tướng số của bàn tay này!
Nghệ thuật xem tướng tay là một trong những môn khoa học quan trọng góp phần khám phá tính cách cũng như dự đoán tương lai của mỗi người. Hình dạng của bàn tay quyết định tính cách của mỗi người, cũng là bước thứ nhất cấu thành tư liệu cơ bản về cuộc đời của mỗi cá nhân. Căn cứ vào hình vuông hay hình chữ nhật, cho đến độ dài ngắn của các ngón tay và có thể quy hình dạng bàn tay về 4 loại hình cơ bản là hình thổ, hình phong, hình hỏa và hình thủy.

I - Xem tướng bàn tay Hình Thổ

Đặc trưng của bàn tay hình thổ là bàn tay hình vuông, các ngón tay tương đối ngắn, dạng bàn tay hình thổ này còn gọi là dạng bàn tay thực dụng. Người có bàn tay hình thổ nhạy bén với thực tại, có thái độ kiên định đối với cuộc sống, không sợ đối mặt với khó khăn, khổ cực. Họ tương đối bảo thủ, nhiệt tình, là một người bạn hoặc người tìn đáng tin cậy, ổn định trên phương diện tình cảm.

Tay của người làm nghệ thuật

Tay hình thổ biểu hiện tính cách đặc trưng và rất thực tế, nhưng họ cũng là người rất giàu năng lực sáng tạo. Những nhà nghệ thuật, những nhà sáng tác âm nhạc và một số những làm việc dựa trên sự khéo léo của hai bàn tay rất có thể có bàn tay hình thổ.

Ngón tay của người có bàn tay Hình Thổ

Ngón tay của bàn tay hình thổ tương đối ngắn, biểu thị đây là một người có khả năng kiến giải và tâm linh cảm nhạy bén, nhưng khuyết điểm của họ là có khuynh hướng cam chịu.

Đường chỉ tay của người có bàn tay Hình Thổ

Tay hình thổ điển hình thường không nhiều chỉ tay trong lòng bàn tay, nhưng đường chỉ lại rất rỏ ràng. Trong đó đường trí tuệ thường khá thẳng. Nói chung là đường chỉ tay rất ít nhưng rất rỏ.

Người nổi tiếng có bàn tay hình thổ

Steven Spielberg: Bàn tay hình thổ chứng tỏ ông là một người làm việc có nguyên tắc, có cá tính mạnh mẽ, chính những nhân tố này cộng thêm linh cảm thiên bẩm đã khiến ông trỏe thành một đạo diễn, nhà sản xuất phim cực nổi tiếng!

Tìm hiểu những hình dạng bàn tay khác

Xem tướng số mệnh toàn tập
Xem tướng bàn tay toàn tập
Bản quyền Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật