Tra cứu

Người tuổi Dần & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Dần & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tình yêu tuổi Dần & chuyện tình duyên, hôn nhân và gia đình người tuổi Dần khó nói. Nào, cùng khám phá xem chuyện tình yêu thầm kín của 12 con giáp nhà ta nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Tình yêu của người tuổi Dần thường đẹp rực rở và tươi sáng như những bông hoa hướng dương đang nở rộ trên thảo nguyên đầy nắng. Nếu yêu một ai đó, người tuổi Dần thường thể hiện ngay tình yêu của mình một cách công khai và không ngần ngại dâng hiến tình yêu cho người đó. Tình yêu chân thành của họ sẽ khiến người khác không có cảm giác là họ đang cô ý thể hiện ra như vậy mà hoàn toàn tự nhiên, chất phác, xuất phát từ tình cảm thật trong nội tâm của họ.

Người tuổi Dần & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình
Người tuổi Dần & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Thế giới nội tâm của người tuổi Dần thường rất lãng mạn, thích bông đùa, chơi bời, nhiệt tình nhưng tình cảm cũng rất phong phú. Yêu hoặc kết hôn với người tuổi Dần sẽ có rất nhiều cảm xúc. Những khi đố kỵ, ghen ghét với một ai đó, người tuổi Dần thường thể hiện ý muốn chiếm hữu rõ ràng hoặc rất thích cãi cọ, tranh luận.

Trong tình yêu, tuy có tình cảm phong phú nhưng người tuổi Dần lại ít khi cảm thấy vui vẻ như ý. Tình yêu của họ không ổn định, thích một cuộc sống có nhiều khúc quanh và nhiều sự thay đổi.

Người tuổi Dần sẽ là một người tình tuyệt vời, nhưng đôi khi chính sự nhiệt tình thái quá của họ lại khiên cho cả họ và đối phương cùng cảm thấy khó chịu.

Nữ giới tuổi Dần thích có một tình yêu lãng mạn. Họ mơ ước có được một tình yêu như trong tiểu thuyết hoặc trong những bộ phim tình cảm và sẽ luôn ghi nhớ tất cả những mối tình của mình. Chính vì sự nhiệt tình thái quá và ý thích chiếm hữu mạnh mẽ, họ khiến cho đốĩ phương có cảm giác như đang bị quản thúc và thậm chí có thể dẫn đến phản cảm. Nếu bị phản bội, bỏ rơi, những người này cũng sẽ luôn ghi nhó và có thể sẽ có hành động trả thù.

Nam giới tuổi Dần có quan niệm về tình yêu khá rõ ràng, mạnh mẽ. Họ thích chi phối ngưòi khác bằng suy nghĩ của mình. Họ cũng thường không chịu đựng được mỗi khi gặp trắc trở trong đường tình duyên và cũng sẽ không tìm cách che giấu tình cảm của mình. Thái độ của họ với tình yêu cũng mạnh mẽ như tính cách của chúa sơn lâm vậy nên thưòng được các cô gái rất ngưỡng mộ, khâm phục và yêu mến. Một điều cần lưu ý là những cô gái có tính cách độc lập mạnh mẽ thường không thích hợp lắm với đàn ông tuổi Dần.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Dần theo từng năm

Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật