Tra cứu

Xem tướng Mắt đoán số mệnh tốt xấu

Bạn đang đọc bài viết Xem tướng Mắt đoán số mệnh tốt xấu tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem tướngMắtđoán số vận cát hung và số vận sang hèn của con người thông qua xem tướng Mắt. Xem bói tướng đoán biết vận mệnh và cuộc đời của con người thông qua xem tướng Mắt. Xem tướng Mắt tốt xấu. Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Cách xem tướng tướng Mắt đoán số vận con người, coi tướng người thông qua việc xem tướng mắt từ đó biết được tính cách và số phận hung cát của một người. Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn biết được thuật xem tướng mắt tốt xấu và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.
Xem tướng Mắt đoán số mệnh tốt xấu
Xem tướng Mắt đoán số mệnh tốt xấu

Người có mắt to tròn, vành mắt lộ rõ là tướng rất thô tục; người có mắt toàn lòng trắng không chết nơi sa trường cũng chết bởi dao kéo của bác sĩ phẫu thuật.

Nếu đàn ông có ánh mắt quá mạnh mẽ sẽ khắc vợ, ánh mắt quý ở sự tĩnh lặng và hiền hoà.

Phần dưới mắt thuộc cung con cái, nếu vị trí này đầy đặn, trơn bóng cho thấy có cả con trai lẫn con gái, hơn nữa con cái rất để dạy bảo, mệnh phúc đều tốt. Phần dưới mắt gọi là ngoạ lâm, nếu vị trí này có hình dạng giống như một con tằm nằm tượng trưng cho nhiều phúc, nhiều con.

Chỗ đuôi mắt là phúc đường, nếu có âm khí xuất hiện thì tượng trưng cho âm đức tổ tiên bị tổn hại, hơn nửa âm đức của bản thân cũng tổn hại. Nếu âm khí chạy từ phúc đường tới biên địa thì lúc này con người sẽ trở nên mu mị, thần trí ngu ngơ, tinh thần hoảng loạn.

Nếu vân đuôi cá (vết chân chim nơi khoẻ mắt) kéo dài đến tận tai thì về già chắc chắn sẽ nắm quyền hành, có năng lực lãnh đạo.

Ánh mắt sâu mà có lực thì sau 40 tuổi mới có thể gặp may mắn liên tục. Người có ánh mắt sâu thẳm và có lực, sau 40 tuổi sinh lực vẫn dồi dào, vẫn có thể làm nên nghiệp lớn.

Mắt mờ: tai hoạ giáng xuống 

Trên dưới lệ đường có màu đen hoặc màu xanh thì cho thấy người này có bệnh hoặc tâm tư đau buồn, u uất ở trong lòng.

Mắt bỗng nhiên mờ tịt như có màn sương che phủ là điềm báo tại hoạ sắp xảy ra, có thểtrong nhà sắp có chuyện, cũng có thể gặp nguy hiểm, người cao quý có thể mất đi chức tước và trở thành kẻ hèn hạ, người dân thường có thể gặp nguy hiểm tới tính mạng.

Nếu ánh mắt có phù khi thì cho thấy người này tham lam vô độ, sẽ thất bại bởi chính sự tham lam của mình. Nói chung mắt phải trong, sáng mới tốt.

Thông thường người đứng nhìn về phía xa thường có trí tuệ hơn người, nhìn xuống phía dưới lại là người nhiều mưu trí, nhìn ngang bằng, tức không cao không thấp là người có giáo dục, có phẩm chất đạo đức cao thượng. Còn người nhìn đồ vật chăm chú là người không từ thủ đoạn để đạt được mục đích. Một số người lại thích nhìn ngoái lại phía sau, đó là loại người tiểu nhân nham hiểm. Nếu mắt nhìn láo liên thì thường là kẻ gian trá.

Ánh mắt có lực: làm việc để thành 

Ung dung thư thái, thanh cao, không màng danh lợi, gặp biến cố không hoảng loạn, không bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh tác động, tâm tư tỉnh tại, không bị việc đời quấy nhiều, kiểu người này thường có sự tu đường nội tâm rất sâu, siêu phàm thoát tục. Người thích chớp mất liên tục thường là kể dối trá, còn những người ít thấy chớp mắt thì lạihiếm gặp.

Có người có ánh mắt sáng chói giống như tia sét ngang trời, tuy không tức giận cũng vẫn rất uy nghiêm, người như vậy thường có thể làm nên việc lớn, có dùng có mưu, nổi tiếng thiên hạ.

Người có hai mắt vô thần là người không có mưu trí, không nên bàn việc lập nghiệp với người này. Còn có một loại mắt nữa là, thoạt nhìn trông cảng mọng, tuy nhiên nhìn lâu lại thấy trong sáng, người như vậy tuy vận thế trì trệ, song không gặp trở ngại lớn.

Xem tướng Mắt đoán số mệnh tốt xấu

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật