Tra cứu

Cách xem tướng người qua Hình tướng, Khí sắc và Hình thần

Bạn đang đọc bài viết Cách xem tướng người qua Hình tướng, Khí sắc và Hình thần tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói tướng người qua hình tướng, tướng mạo, khí sắc và hình thần của một người để biết chính xác tướng mạo và số phận cuộc đời một người. Xem tướng Hình thần, khí sắc, tướng mạo & xem tướng số qua diện mạo của bạn. Xem bói cuộc đời bạn qua tướng Hình thần,Khí sắc và số phận của đời bạn qua xem bói tướng. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Để xem tướng số của một người thì các nhà nhân tướng học không chỉ dựa vào việc quan sát các hình tướng bên ngoài qua diện mạo mà còn nhận biết qua các tướng khác nhau như tướng hình thần và tướng khí sắc. Nếu bạn quan tâm đến việc xem tướng số và muốn xem nhân tướng của mình, xem bói qua Hình tướng, Khí sắc và Hình thần của mình để xem cuộc đời và vận mệnh của mình thể hiện như thế nào qua các tướng của bạn. Tại đây 12 Cung Sao sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về coi tướng Hình tướng, Khí sắc và Hình thần của bạn để biết được số mệnh của mình. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Thuật xem tướng số rất chú trọng tới sự kết hợp giữa hình, khí và thần, trong sách có nói: “Người giỏi xem tướng thời xưa, không quan sát hình dáng, mà quan sát cái làm nên hình đáng”, có nghĩa là khi quan sát tướng mặt một người, thầy xem tướng sẽ không chỉ xem anh ta có tướng mạo như thế nào, mà trước hết quan sát xem nguyên nhân ẩn chứa bên trong khiến anh ta có tướng mạo như vậy, nguyên nhân bên trong nói tới ở đây chính là hình thần và khí sắc.

Cách xem tướng người qua Hình tướng, Khí sắc và Hình thần

Thần

Có thể lý giải là nguyên khí bên trong cơ thể con người. Thần càng ẩn sâu bên trong cơ thể càng tốt, còn nếu lộ ra ngoài thì lại dễ dẫn tới khô kiệt.
Thần ẩn: Thần ẩn bên trong thì cho thấy cơ thể mạnh khỏe, lanh lợi, là tướng quý. 

Thần lộ: Thần khô kiệt chính là vô thần, đem lại sự chán chường, rệu rã.

Hình

Có khí rồi mới có hình. Hình biểu thị ra ngoài chính là sắc. Sắc phát ra từ tâm và thường xuyên thay đổi, nhìn vào sắc mặt của một người thì có thể biết được người đó đang nghĩ gì trong lòng.
Hính sắc sáng sủa: Sắc là ánh sáng rực rỡ trên tướng mặt con người, sắc sáng cho thấy tâm tư thanh thản, làm việc gì cũng suy nghĩ chu đáo, là tướng quý. 

Hình sắc u tối: Sắc u tối thì tâm tư rối bời, cho thấy tính tình nhỏ nhen, làm việc gì cũng gặp nhiều sai sót, thất bại, không có chủ kiến.

Khí

Thần sinh khí, không có thần thì không có khí. Khí luôn tồn tại, mọi suy nghĩ trong lòng sẽ được biểu hiện ra nét mặt thông qua một loại khí. Chẳng hạn như trong lòng vui mừng thì nét mặt sẽ lộ rõ khí trong sáng.
Khí hư đục: Mặc dù cơ thể khỏe mạnh, rắn rỏi, song chỉ là bề ngoài mà thôi.

Khí dày dặn và rõ ràng: Khí tốt nhát là dày dặn và rõ ràng, đây là khí của quý nhân.

THẦN - KHÍ - HÌNH

Nếu thần tán thì tâm khí rối loạn, nếu tâm khí rối loạn thì hình sắc biến đổi, bởi vậy, con người không thể thần tán sắc loạn.

Tổng quan xem tướng số con người

Xem tướng Hình thần của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật