Tra cứu

Tổng quan xem bói tướng Nốt ruồi

Bạn đang đọc bài viết Tổng quan xem bói tướng Nốt ruồi tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói tướng Nốt ruồi & xem tướng số Nốt ruồi của bạn. Xem bói cuộc đời bạn qua tướng Nốt ruồi và số phận của đời bạn qua xem bói tướng Nốt ruồi. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Theo các nhà nhân tướng học khi xem tướng thì nhìn vào vị trí các nốt ruồi có thể đoán biết được số vận của một người. Nếu bạn quan tâm đến Nốt ruồi của mình và muốn xem tướng Nốt ruồi, xem bói Nốt ruồi của mình, xem cuộc đời của mình, vận mệnh của mình có liên quan gì đến các vị trí Nốt ruồi mọc trên người mình hay không. Tại đây 12 Cung Sao sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về Nốt ruồi bạn và cuộc đời bạn qua chuyên mục xem bói tướng Nốt ruồi. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Người xưa cho rằng, nốt ruồi trên cơ thể có liên quan mật thiết tới trạng thái sang hèn, lành dữ của đời người. Tương truyền Hán Cao Tổ Lưu Bang có 72 nốt ruồi trên chân trái, đây là tướng tốt, có thể làm vua. Thuật xem tướng nốt ruồi của người xưa phân hình thể con người thành 3 khu vực chính là nốt ruồi ở mặt và đầu, nốt ruồi trên người và nốt ruồi trên tay chân, mỗi khu vực đều có hệ thống mệnh lý riêng. Trong 3 khu vực này thì quan trọng nhất là tướng pháp nốt ruồi ở mặt. Ngoài ra, nốt ruồi của nam và nữ cũng có tính chất lành dữ khác nhau.

Các nhà tường thuật cho rằng, nốt ruồi mọc ở người thì cũng giống như cây mọc ở trên núi, núi mọc ở trên đất. Nếu đất trên núi tốt thì cây cối sẽ mọc tốt tươi, cho thấy đất phì nhiêu mẩu mỡ; nếu trên đất có nhiều chất ô uế thì sẽ hình thành nên “núi xấu” có độ cao thấp không đều, cho thấy đất bị ô nhiễm. Do vậy, người có bản chất tốt đẹp thì cũng sẽ xuất hiện nốt ruồi quý, để bộc lộ sự cao quý của người đó; còn người có bản chất xấu thì sẽ xuất hiện nốt ruồi dữ, bộc lộ sự thấp hèn của người đó. Vậy nên, các nhà nhân tướng học thời xưa thường đưa vào vị trí, số lương và màu sắc của nốt ruồi để làm tiêu chỉ phán đoán về sự sang hèn, lành dữ của một người.

Thông thường, nốt ruồi mọc nhiều ở vị trí để nhìn thấy là không tốt, còn mọc nhiều ở chỗ khuất thì lại rất may mắn. Nốt ruồi mọc ở trên mặt không may mắn, theo cách nói của nhân tướng học là “đầu không có xương dữ, mặt không có nốt ruồi lành".

Ngoài ra, màu sắc của nốt ruồi cũng mang những ý nghĩa khác nhau. Nếu nốt ruồi đen như sơn hoặc đỏ như son thì là tốt; nếu trên mặt có nốt ruồi màu đỏ nhat thì là người hay gây chuyện thị phi; nếu trên mặt có nốt ruồi trắng là người hay hoang mang sợ hãi, sẽ gặp vận xấu như phải chịu hình phạt; nếu trên mặt có nốt ruồi màu vàng thì là người hay quên, làm việc không chắc chắn.

Người trên trấn có nốt ruồi xếp thành hình 7 ngôi sao thì đại phú đai quý, còn nếu nốt ruồi mọc ở thiên trung, thiên đình, tư không sẽ gây hại cho bố, hoặc gây hai cho mẹ, hoặc gây hại cho cả bố và mẹ, đều là tướng dữ; nốt ruồi mọc ở trên hai vành tai thì rất thông minh, tài giỏi;…

Còn rất nhiều, rất nhiều tướng nốt ruồi khác nữa. Tóm lại, lý thuyết tướng thuật cổ đại thường sa vào rườm rà và khiến cưỡng, nhất là bộ phận tướng nốt ruồi.

NỐT RUỒI VÀ TRẠNG THÁI LÀNH DỮ, SANG HÈN CỦA ĐỜI NGƯỜI

Người xưa cho rằng, nốt ruồi trên cơ thể con người có liên quan mật thiết tới trạng thái sang hèn, lành dữ của đời người. Tướng nốt ruồi của người xưa phân hình thể con người thành ba khu vực chính là nốt ruồi ở mặt, nốt ruồi trên người và nốt ruồi trên tay chân, trong đó quan trọng nhất là 1 tướng pháp nốt ruồi ở mặt và đầu. Ngoài ra, nốt ruồi của nam và nữcũng mang những thông tin lành dữ khác nhau.
Tổng quan xem bói tướng Nốt ruồi
Tính chất của các nốt ruồi trên mặt

Nốt ruồi ở lông mày: Nếu nốt ruồi mọc trên lông mày thì phần lớn là nghèo khổ; mọc ở giữa lông mày thì phú quý.
Nốt ruồi ở tai: Mọc trên vành tai chủ thông minh; mọc trong tai chủ sống thọ; mocj ở dái tai chủ tiền tài.
Nốt ruồi ở miệng: Mọc bên miệng thì khó tụ tài; mọc ở giữa miệng thì chủ đồ ăn thức uống; mọc dưới môi thì phá tài; mọc ở khóe miệng thì mất chức.
Mặt không có nốt ruồi lành: Nốt ruồi mọc nhiều ở vị trí dễ nhìn thấy là không tốt; còn mọc nhiều ở chỗ khuất thì lại may mắn.

Tổng quan xem tướng số con người

Xem tướng Nốt ruồi của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật