Tra cứu

Tổng quan xem bói tướng Hình thần

Bạn đang đọc bài viết Tổng quan xem bói tướng Hình thần tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói tướng Hình thần & xem tướng số Hình thần của bạn. Xem bói cuộc đời bạn qua tướng Hình thần và số phận của đời bạn qua xem bói Hình thần. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Để đoán biết được số vận của một người thì các nhà xem tướng thường suy đoán qua hình thần của người đó toát ra, vì vậy mà hình thần có ảnh hưởng rất lớn đến số vận của một người. Nếu bạn quan tâm đến Hình thần của mình và muốn xem tướng Hình thần, xem bói Hình thần mình, xem cuộc đời của mình, vận mệnh của mình có liên quan gì đến Hình thần của mình hay không. Đừng lo lắng, 12 Cung Sao sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về Hình thần bạn và cuộc đời bạn qua chuyên mục xem bói tướng Hình thần. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Tổng quan xem bói tướng Hình thần
Tổng quan xem bói tướng Hình thần

Các nhà tướng thuật cho rằng, hình thần hữu dư (dư thừa) tượng trưng cho có phúc, còn hình thần bất túc (thiếu hụt) là nguồn gốc của tai hoạ, bởi vậy, khi xem tướng, cần quan sát một người xem hình thần của họ là “hữu dư" hay “bất túc", đó chính là căn cứ quan trọng để suy đoán về trạng thái lành dữ của vận mệnh.

Hình là chỉ dáng vẻ bề ngoài của con người. “Hình hữu dư" là chỉ hình tướng hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của tướng lý, tướng học cho rằng “hình hữu dư” là tướng tốt. Còn “hình bất túc” là tướng hình yếu ớt, có khiếm khuyết, không phù hợp với yêu cầu của tướng lý. Xuất phát từ lý thuyết “thiên nhân hợp nhất”, tướng học cổ đại Trung Quốc đã coi tướng lý “nhân tướng phù hợp hoàn toàn với thuộc tỉnh tự nhiên” làm chuẩn tắc cao nhất, cho rằng con người là sự thu nhỏ của tự nhiên, phù hợp với thuộc tính của tự nhiên, do đó cũng phù hợp với tướng lý. Xét về thực chất, đây cũng là phù hợp với thuộc tính tự nhiên, hoàn toàn phù hợp tức là hình hữu dư, còn có sai lệch tức là hình bất túc.

Thần, ngược lại với “hình”, là chỉ khí chất tinh thần của con người. Tướng học cho rằng, khi chất tinh thần của con người được phân thành trong và đục, an và bạo, hoà và nhược, hư và thực, ẩn và lộ. Tướng học cho rằng, hình là vẻ bề ngoài của thần, muốn biết thần thì trước hết phải xem hình. Tinh hoà hợp thì thần mới sinh ra, thần sinh ra thì hình mới trọn vẹn.

Hình và thần dựa vào nhau để tồn tại, chúng không thể tách rời nhau. Xem tướng thần, tức là thông qua việc quan sát đặc tính, cũng như về tốt xấu trong khí chất tinh thần một người để phán đoán tính cách cũng như trạng thái sang hèn, thọ yếu của người đó. Tướng thuật còn coi mắt là cung “thần du”, mọi đặc tính và sự tốt xấu của khí chất tinh thần đều phản ảnh trên đôi mắt của một người. Do vậy, các thầy xem tướng trong cái thời kỳ lịch sử khác nhau đặc biệt coi trọng ánh mắt.

Tổng quan xem tướng số con người

Xem tướng Hình thần của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật