Tra cứu

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu Ceres Signs trong chiêm tinh học

Bạn đang đọc bài viết [Asteroids Signs] - Dấu hiệu Ceres Signs trong chiêm tinh học tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá Dấu hiệu Ceres Signs trong chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo và ý nghĩa của dấu hiệu này! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Ceres là hành tinh đầu tiên được phát hiện trong vành đai của các tiểu hành tinh chính ở khoảng giữa Sao Mộc và Sao Hỏa. Nó đã được phân loại lại như là một hành tinh lùn, nó cũng quan trọng như dấu hiệu Diêm Vương tinh trong biểu đồ chiêm tinh vì chúng là cả hai hành tinh lùn gây ảnh hưởng đến các cung hoàng đạo.
Theo truyền thuyết Ceres là em gái của thần Zeus (Jupiter) và được đặt tên theo nữ thần Hy Lạp Ceres – nữ thần của cây cỏ, mùa màng và tình mẫu tử. Bất cứ nơi nào dấu hiệu này xuất hiện trong biểu đồ của 12 cung hoàng đạo thì nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác được nuôi dưỡng. Đây là thời gian mà bạn dễ dàng cảm nhận được tình yêu và sự thoải mái.

Khám phá Dấu hiệu Ceres Signs trong chiêm tinh học
Khám phá Dấu hiệu Ceres Signs trong chiêm tinh học

Ceres ảnh hưởng lên người mang dấu hiệu của nó một số phẩm chất kiên trì với công việc khó khăn, giỏi nuôi dạy con cái và làm vườn . Họ sẽ dung hòa được việc cho và nhận giữa cuộc sống này. Dấu hiệu Ceres được kết hợp với khả năng sinh sản và tính nữ tính. Trên mặt tiêu cực thì dấu hiệu này cũng chi phối nhiều đến cảm xúc hay đau buồn, dễ bị rối loạn cảm xúc, lòng tự trọng thấp, hay sợ hãi và quá sở hữu.

Dấu hiệu Ceres chiếu Bạch dương

Dấu hiệu Ceres chiếu Bạch dương là sự độc lập, họ thể hiện tình yêu của mình thông qua các hành động âu yếm hơn là lời nói. Họ thích giúp đỡ và khuyến khích người khác trở nên tự tin hơn. Họ có xu hướng dễ mâu thuẫn với những người bất đồng quan điểm dù đó là những người thân thích trong cuộc đời của họ. Tuy nhiên họ cũng rất bảo vệ của gia đình họ. Họ quyết đoán và có thể kết thúc với một điều gì đó nếu cần thiết phải làm vậy. Cung Bạch dương thuộc dấu hiệu Ceres luôn cần có những người biết chủ động và độc lập khi ở bên cạnh mình, nếu họ cảm thấy bị kiểm soát hay bị đổ dồn quá nhiều trách nhiệm thì họ sẵn sàng đứt áo ra đi. Họ coi trọng quyền tự quyết và luôn làm hết sức mình cho những người mà họ quan tâm.

Dấu hiệu Ceres chiếu Kim Ngưu

Dấu hiệu Ceres chiếu Kim Ngưu thíc được chăm sóc và nuông chiều. Họ có một nhu cầu rất cao chỉ để được người khác quan tâm đến họ bằng việc hỗ trợ cho họ những điều thực tế như vật chất, ăn uống và đáp ứng được cho họ những nhu cầu trong cuộc sống. Họ có thể trở nên quá phụ thuộc vào vật chất với những gì mà họ sở hữu. Cung Kim Ngưu thuộc dấu hiệu Ceres nên giảm bớt suy nghĩ quá thực dụng của mình thì mới mang lại nhiều giá trị thực sự cho họ trong cuộc sống.

Dấu hiệu Ceres chiếu Song Tử

Dấu hiệu Ceres chiếu Song Tử thích dành thời gian để nói chuyện và giao lưu với những người xung quanh. Họ cần phải giao tiếp với người khác, họ thích du lịch và làm những công việc lặt vặt. Họ thích được quan tâm người khác bằng cách chia sẽ kinh nghiệm và kiến thức của họ. Khi mọi việc không đúng với ý của cung Song Tử thuộc dấu hiệu Ceres thì họ có thể bị rối loạn tâm thần hoặc trở nên bi quan. Họ thích tìm hiểu và được lắng nghe, họ luôn phấn đấu để được người khác công nhận sự thông minh hay tài năng của họ.

Dấu hiệu Ceres chiếu Cự giải

Dấu hiệu Ceres chiếu Cự giải là người thuộc về gia đình. Đó là nơi mà họ cảm thấy thoải mái nhất và quan trọng nhất đối với họ. Họ thích được quan tâm chăm sóc người khác, họ thường có thói quen ôm ấp những người yêu thương của mình. Họ thường suy nghĩ bi quan khi cảm thấy mọi người không quan tâm và không cần sự chăm sóc từ họ, họ có thể cảm thấy như cả thế giới ghét bỏ họ. Mặt tiêu cực của người cung Cự giải thuộc dấu hiệu Ceres rất tình cảm, vì vậy họ dễ trở nên bi lụy khi bị thiếu thốn tình cảm.

Dấu hiệu Ceres chiếu Sư Tử

Dấu hiệu Ceres chiếu Sư Tử là sự vui vẻ và lạc quan, họ có một sự tự tin rất riêng. Họ biết cách để truyền niềm tin đến cho người khác, tuy nhiên họ không phải là người sống quá tình cảm. Họ có xu hướng quan tâm đến bản thân nhiều hơn là người khác, họ thích được người khác chú ý, ngưỡng mộ và kính trọng. Họ sáng tạo và độc lập và họ cũng mong truyền được những đặc điểm này sang những người khác xung quanh họ. Mặt tiêu cực của cung Sư Tử thuộc dấu hiệu Ceres là quá thích thể hiện tầm quan trọng của mình đối với người xung quanh.

Dấu hiệu Ceres chiếu Xử Nữ  

Dấu hiệu Ceres chiếu Xử Nữ là lòng tốt và sự quan tâm. Họ luôn cố gắng để giúp đỡ người khác và họ thích được bận rộn, đặc biệt là với những công việc mang tính chi tiết. Họ mong muốn được chăm sóc người khác. Mặt tiêu cực của cung Xử Nữ thuộc dấu hiệu Ceres là quá cầu toàn và không bao giờ có thể hài lòng với công việc của mình hoặc của người khác. Tuy nhiên họ là người có tài năng và họ sẵn sàng để dạy cho người khác và đặc biệt là họ là người rất kỷ luật.

Dấu hiệu Ceres chiếu Thiên Bình

Dấu hiệu Ceres chiếu Thiên Bình là người thích vẻ đẹp, họ là người rất tinh tế và biết cách quan tâm người khác. Họ luôn muốn mọi người hợp tác và chia sẻ với nhau, họ quan tâm đến những người khác trước cả bản thân mình. Cung Thiên Bình thuộc dấu hiệu Ceres có cách cư xử tốt và có sự nhạy cảm tốt đối với cảm xúc của người khác. Họ đánh giá cao những nỗ lực và chân thành, họ có sở thích trong ăn uống và vẻ đẹp tinh tế.

Dấu hiệu Ceres chiếu Thần Nông

Dấu hiệu Ceres chiếu Thần Nông luôn khao khát sự thân mật. Họ thích những điều bí ẩn và sự vận động. Họ có khả năng chăm sóc tốt cho những người thân yêu của họ. Tuy nhiên họ là người quá kiểm soát và rất tiêu cực trong cảm xúc, họ có thể trở nên ghen tuông, sở hữu hoặc bực bội quá mức khi họ không cảm thấy được quan tâm. Cung Thần Nông thuộc dấu hiệu Ceres cần một mối quan hệ ổn định và được quan tâm, chăm sóc.

Dấu hiệu Ceres chiếu Nhân mã

Dấu hiệu Ceres chiếu Nhân mã có xu hướng thích chia sẽ niềm đam mê của mình với những người xung quanh. Họ luôn muốn những người xung quanh có được niềm đam mê riêng như chính họ. Họ không giỏi trong việc chủ động, tuy nhiên họ thích chia sẻ sự khôn ngoan, phiêu lưu và kiến ​​thức của mình. Họ rất giỏi trong việc đưa ra lời khuyên hoặc giảng dạy cho người khác. Họ sẽ cảm thấy cuộc sống của họ thật vô nghĩa khi họ mất đi sự tự do. Cung Nhân mã thuộc dấu hiệu Ceres luôn mang đến sự lạc quan cho những người khác. Họ luôn có tinh thần khám phá và mở rộng tầm nhìn.

Dấu hiệu Ceres chiếu Ma Kết

Dấu hiệu Ceres chiếu Ma Kết thường cảm thấy thoải mái khi mọi vấn đề đều nằm trong tầm kiểm soát. Họ là những người có tinh thần trách nhiệm đến cực đoan, khi căng thẳng họ dễ trở nên quá bi quan và bốc đồng. Họ thường thiết lập mục tiêu và làm việc chăm chỉ, họ luôn cố gắng hết sức mình để đạt được mục tiêu của bản than. Cung Ma Kết thuộc dấu hiệu Ceres thường không hiểu chính bản thân họ, điều này khiến họ dễ đánh đồng những mối quan hệ tình cảm khác nhau.

Dấu hiệu Ceres chiếu Bảo Bình

Dấu hiệu Ceres chiếu Bảo Bình mang đến niềm an ủi kỳ lạ và khác thường. Họ thích được sống xung quanh tình cảm bạn bè, đó là liều thuốc hữu ích cho họ khi cảm thấy buồn chán, không có gì tốt hơn khi nhận được sự chia sẽ của bạn bè. Tuy nhiên họ dễ cảm thấy bị bỏ rơi như một đứa trẻ, và họ gặp khó khăn trong việc cần thoát khỏi cảm giác đó. Dấu hiệu Ceres chiếu Bảo Bình luôn muốn những người thân yêu của họ đánh giá cao và chấp nhận cá tính độc đáo của bản thân họ. Mặt tiêu cực của cung Bảo Bình thuộc dấu hiệu Ceres là khi căng thẳng, họ dễ cảm thấy bị tuyệt vọng, bi quan và lạc lõng với bên ngoài.

Dấu hiệu Ceres chiếu Song Ngư 

Dấu hiệu Ceres chiếu Song Ngư phản ánh những cảm xúc của những người xung quanh. Họ luôn luôn muốn hiểu và giúp đỡ người khác, họ thực sự từ bi, lương thiện và vị tha. Họ thích được thể hiện trí tưởng tượng của mình. Mặt tiêu cực của cung Song Ngư thuộc dấu hiệu Ceres là có thể cảm thấy dễ bất lực hoặc bị bỏ rơi. Họ cần thời gian một mình để xả stress và tiếp thêm sinh lực cho bản thân.

Dấu hiệu tiểu hành tinh của 12 cung hoàng đạo
Bản quyền thuộc Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật