Tra cứu

[Coi bói] - Xem tướng Mũi dự báo cuộc đời tốt xấu

Bạn đang đọc bài viết [Coi bói] - Xem tướng Mũi dự báo cuộc đời tốt xấu tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem tướng Mũi tốt xấu và số vận sang hèn của con người thông qua xem tướng mặt, tướng mũi. Xem bói tướng đoán biết vận mệnh và cuộc đời của con người thông qua xem tướng lỗ mũi. Xem tướng mặt tốt xấu,xem tướng mũi. Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Cách xem tướng Mũi tốt xấu, coi tướng người thông qua việc xem tướng Mũi từ đó biết được tính cách và số phận hung cát của một người. Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn biết được thuật xem tướng Mũi và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng biết vận mệnh cuộc đời. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Xem tướng Mũi đoán số vận tốt xấu
Xem tướng Mũi đoán số vận tốt xấu

Mũi đầy đặn, sáng bóng là tốt 

Mũi chú trọng tới sự đầy đặn, hồng hào và trơn bóng. Mũi to hay nhỏ cũng không có vấn đề gì.

Sống mũi bị gãy là phá tướng. Song nếu môi trên đầy đặn, tươi tắn thì có thể bù đắp cho sư khiếm khuyết của mũi do bị gãy sống mũi.

Sống mũi nhỏ, thấp, lại tẹt là người vừa nhát gan vừa hẹp hòi. Nếu trên khuôn mặt xuất hiện khí đen thì là dấu hiệu khí nguy hiểm rất mạnh, cho thấy sẽ chỉ sinh được con gái, không thể sinh con trai.

Nếu sống mũi bị gãy thì cần xem tướng miệng và tướng lông mày có đẹp hay không.

Xem tướng Mũi đoán số vận tốt xấu

Mũi cao đầy đặn là tốt 

Cửa mũi chính là lỗ mũi, nếu lỗ mũi lộ ra ngoài, lại hướng lên trên, sống mũi lộ xương thì tướng mũi này tượng trưng cho người có tính cách tham lam, hiếu chiến hiếu thắng, thích thể hiện sức mạnh, nên rất dễ xảy ra tai hoạ ngoài ý muốn.

Ở trên có nói, cửa mũi “thông khiếu” là tướng mũi không may mắn, tuy nhiên nếu là “mũi cấp” thì lại càng không may mắn, ở đây xin đưa ra ví dụ chứng minh:
  • Mũi hạc: gầy gò, lộ xương, cánh mũi xương xẩu. 
  • Mũi cò: Chóp mũi to, cánh mũi nhỏ.
Xem tướng Mũi đoán số vận tốt xấu

Thông thường người có xương mũi khá to, lại không có cánh mũi thì chính là “mũi cấp”, nếu thần sắc lại đờ đẩn, mụ mị là dấu hiệu dự báo đoản thọ.

Mũi quý ở sự đầy đặn, nhô cao và thẳng, còn thần quý ở sự sâu lắng, có hồn.

Mũi quý ở sự đầy đặn, nhô cao và thẳng, còn thần khí quý ở sự sâu lắng, nếu có mũi giống như mũi hạc và mũi cò, tuy cao to nhưng “hơi thở gấp gáp, thần đờ dẫn” thì vẫn khó được hưởng phú quý.

Xương mũi to, tuy có qúy khi, song nếu không có cánh mũi thì sẽ tạo thành “hơi thở gấp gáp, thần đờ đẫn", đây là tượng trưng cho đoản thọ hoặc khó được hưởng phú quý.

Trên sống mũi nếu có nếp nhăn dọc chạy thẳng tới chóp mũi là tướng mũi vô cùng dữ. Đến năm 27, 28 tuổi sẽ gặp hạn nguy hiểm tới tính mạng. Chỉ cần tướng mặt có đường vân thẳng xuống thì đều là tướng đoản mệnh, chết yểu.

Mũi thông biên địa: đại phú đại quý 

Học đường là nơi quy tụ người tài giỏi, nếu khí thế của mũi thông với biên thành và địa khố, tức là biên địa tứ khởi (4 vị trí biên địa nhỏ cao), còn vị trí mệnh môn nằm trước hai cửa tai, tiếp nhận khí thế của mũi là dấu hiệu cho thấy học đường nhô cao, đầy đặn. Ở đây nói tới khí biên địa thông với mũi và học đường, hơn nữa biên địa to, vuông vức, đầy đặn, hồng hào và sáng bóng thì tượng trưng cho phú quý trường thọ. Có thể thấy, không nhất thiết ấn đường và nhân trung đều phải đẹp mới có thể có được vận thể tốt.

Thông thường ấn đường rõ ràng, tươi tắn và sáng bóng, nhân trung ngay ngắn, có lực là tướng đại phú đại quý. Nhưng nếu biên địa, mũi và ngoại học đường nối liền nhau, tạo thành thế tốt, thì không nhất thiết phải có ấn đường và nhân trung đẹp, vẫn có thể phú quý.

Xem tướng Mũi đoán số vận tốt xấu
Chúng tôi có hướng dẫn cách xem tướng mặt rất cụ thể qua video, bạn hãy xem video để xem rõ về cách coi tướng mặt và tướng tổng thể nhé.

Hướng dẫn cho bạn cách xem tướng dự báo vận mệnh cuộc đời

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật