Tra cứu

#9 - Đặc tính nổi bật nhất của 12 cung hoàng đạo

Bạn đang đọc bài viết #9 - Đặc tính nổi bật nhất của 12 cung hoàng đạo tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Đặc tính nổi bật nhất của 12 cung hoàng đạo là gì? Cùng 12 Cung Sao chúng tớ khám phá nha! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

#9 - Đặc tính nổi bật nhất của 12 cung hoàng đạo
#9 - Đặc tính nổi bật nhất của 12 cung hoàng đạo là gì nhỉ?

Mỗi cung hoàng đạo trong chiêm tinh học đều có một khả năng, đều có một đặc tính đặc biệt mà 12 cung hoàng đạo không có. Có những đặc tính sẽ tốt, ưu điểm tốt...nhưng cũng sẽ có những đặc tính xấu, xấu thật là xấu trong con người 12 cung hoàng đạo. Hôm nay 12 Cung Sao sẽ giúp các bạn phân biệt được các đặc tính đó nhé.

Nội dung về Chiêm Tinh Học tại 12 Cung Sao

Nhưng trước hết hãy điểm qua một chút cùng 12 Cung Sao nha. Bạch Dương là Thủ lĩnh – Nghiêm túc – Trưởng thành,Kim Ngưu là Chuyên tâm – Uyên bác – Tiền bạc,Song Tử là Thông minh – Hài hước – Thay đổi, Cự Giải là Dịu dàng – Quá khứ - Đa nghi,Sư Tử là Kiêu ngạo – Hiếu thắng – Tháo vát,Xử Nữ là Chăm chỉ - Sạch sẽ - Trung bình,Thiên Bình: Công bằng – Do dự - Tinh tế,Bọ Cạp là Bí ẩn – Tài năng – Quyến rũ....

Cùng 12 Cung Sao chúng tớ xem những đặc tính nổi bật nhất của 12 cung hoàng đạo nha. Chúc các bạn vui vẻ và có những khoảnh khắc tuyệt vời tại 12 Cung Sao!
Bạch Dương (21/03-20/04)
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương Thủ lĩnh – Nghiêm túc – Trưởng thành

Nếu nói về một Bạch Dương, chắc hẳn là đang nói về một người thủ lĩnh tuyệt vời trong số 12 cung Hoàng đạo rồi. Bạch Dương là cung Hoàng đạo thích làm anh cả nhất. Họ sắp xếp công việc một cách hợp tình hợp lý, cộng thêm bản tính “khùng điên” trời ban nên mỗi việc họ làm đều mang lại hiệu quả rất tích cực, hơn thế nữa lại khiến mọi người có thể cười vui vẻ. 


Hoạt bát và thích chơi đùa là thế, nhưng nếu xét về tư tưởng, họ là những người nghiêm túc nhất về các vấn đề chính trị, công việc, hoạt động xã hội. Họ có một lối suy nghĩ rất trưởng thành và chín chắn trong hầu hết mọi chuyện. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, Bạch Dương là cung dễ bị lừa nhất. Không phải Bạch Dương là những kẻ ngây thơ cả tin. Chẳng qua là họ muốn lưu giữ lại chút niềm tin vào một cuộc sống hoàn hảo mà thôi. 
Kim Ngưu (21/04-20/05)
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu
Chuyên tâm – Uyên bác – Tiền bạc

Chuyên tâm, chân thành và cẩn trọng, Kim Ngưu quả thật là một tuýp người sinh ra để trở thành nhà bác học. Họ làm việc không quá chăm chỉ nhưng cực kì thông minh. Thêm vào đó, Kim Ngưu cũng là những người cứng đầu, lì lợm nhất chưa từng thấy. Họ đã quyết làm gì là sẽ theo đuổi đến cùng, bất chấp những người xung quanh dè bỉu, chê bai. Có lẽ chính vì vậy mà Kim Ngưu là những người cực kì uyên bác chăng?


Nhắc đến Kim Ngưu là nhắc đến tiền bạc. Họ được mệnh danh là “két sắt kiên định”. Và chính xác họ là những chiếc “két sắt” cực kì kiên định. Nếu để tiền bạc rơi vào tay Kim Ngưu? Ồ, đừng hy vọng rằng họ sẽ tiêu nó một cách bất hợp lý. Kim Ngưu là những người giữ tiền và tiết kiệm giỏi nhất. Nghĩ thử xem, bạn đã từng quen bao nhiêu “tay hòm chìa khóa” là Kim Ngưu nào?
Song Tử (21/05-21/06)
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử Thông minh – Hài hước – Thay đổi

Có một câu nói như thế này: “Những người thông minh thì chưa chắc đã hài hước. Nhưng những người hài hước chắc chắn là những người thông minh”. Và nói về một Song Tử, họ hội tụ cả hai yếu tố đó: thông minh và hài hước. Không ít lần Song Tử là cây đinh của mọi bữa tiệc, mọi câu chuyện, mọi thứ xoay quanh họ như có một lực hút vô hình nào đó. Họ là những người có óc khôi hài tuyệt vời. Một câu chuyện lạt nhách rơi vào tay Song Tử cũng có thể biến hóa thành những tràng cười bất tận.


Hơn thế nữa, những người thuộc cung Song Tử vốn ưa thay đổi. Họ là những kẻ không thích ngồi im một chỗ nhất. Và nếu như Song Tử vài phút trước còn hào hứng với bạn về vài thứ đồ trang trí con con thì... thôi đi, trước khi bạn kịp nhận ra thì Song Tử đã kịp chán nó rồi. 


Trong công việc, Song Tử là những người khôn vặt chưa từng thấy. Họ giải quyết vấn đề một cách gọn gẽ, mau lẹ và luôn được sếp tin tưởng. Tuy nhiên, nếu bạn sống gần một Song Tử, bạn sẽ thấy họ chây lười và luôn để dồn ép công việc đến khoảng thời gian nghẹt thở, sau đó họ hoàn thành nó thần tốc và tuyệt diệu đến không ngờ.
Cự Giải (22/06-22/07)
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải Dịu dàng – Quá khứ - Đa nghi

Trong 12 cung Hoàng đạo, nhắc Cự Giải là nhắc đến sự dịu dàng, không một ai có thể phủ nhận điều ấy. Mỗi lời nói, hành động, cử chỉ của Cự Giải hệt như một nàng công chúa bé nhỏ, một vị hoàng tử trong lối sống xa hoa. Cách họ ứng xử với thế giới bên ngoài vô cùng dịu dàng và thuần khiết. Họ là những người tử tế và thật thà nhất. Tuy vậy, điều đó sẽ khiến Cự Giải mãi là những người thích sống trong ký ức mà xa rời thực tại.


Xung quanh Cự Giải là đời thực, nhưng nội tâm Cự Giải là quá khứ. Dù rằng họ thật thà một cách quá đáng, nhưng đây cũng chính là những người đa nghi bậc nhất. Họ rũ bỏ nhiều phần trách nhiệm của mình và không có ý chí cầu tiến. Tin tưởng người khác gần như là một từ hiếm thấy trong từ điển của họ. Có chăng là do cuộc sống xô đẩy khiến những Cự Giải chân thành cũng phải trốn tránh.



Thế nhưng, nếu bạn cần một người để quan tâm, an ủi, động viên, hãy tìm một Cự Giải. Họ sẽ cho bạn cảm giác thoải mái vô cùng bằng gương mặt tươi cười và lời nói ngọt ngào của họ. 
Sư Tử (23/07-23/08)
12CungSao.Com - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử Kiêu ngạo – Hiếu thắng – Tháo vát

Sư tử là vua của muôn loài, và y hệt như cái tên của mình, người thuộc cung Sư Tử luôn cho mình là vua của thế giới. Sư Tử là những người kiêu ngạo nhất. Họ là những người thông minh và rất tháo vát, họ có chủ kiến của mình và luôn thích thể hiện những mặt giỏi nhất ra bên ngoài. Do đó, họ kiêu ngạo và sẵn sàng gạt bỏ đi ý kiến của người khác nếu thấy nó không hợp ý. 


Trong tình yêu, Sư Tử là những người hiếu thắng. Họ sẵn sàng trở thành người thứ ba và đạp phăng một người đi nếu họ muốn. Sư Tử thật ra chẳng quan tâm bạn nghĩ gì về họ đâu! Bởi vậy, cũng đừng trông chờ rằng Sư Tử sẽ để ý đến cảm nhận của bạn. Họ thật ra chỉ muốn làm những gì họ thích mà thôi. Và đừng bao giờ đánh giá thấp một Sư Tử. Họ có thể kiêu ngạo, họ có thể chảnh chảnh một chút, nhưng đó cũng là nhờ họ đã cố gắng suốt bao nhiêu lâu nay. 
Xử Nữ (23/08-22/09)
12CungSao.Com - Xử Nữ, cung Xử Nữ, truyền thuyết cung Xử Nữ Chăm chỉ - Sạch sẽ - Trung bình

Xử Nữ thuộc tuýp người vô cùng chăm chỉ. Họ chăm chỉ để đạt kết quả cao, và thật sự rất đáng khen ngợi. Nhưng họ không bao giờ leo lên được vị trí đứng đầu ứng với sự chăm chỉ đó. Bởi lẽ, Xử Nữ là cung cầu toàn nhất, họ chi li và tính toán đến từng chi tiết. Xử Nữ muốn mọi thứ đều phải ở đúng vị trí của nó. Họ có một tư tưởng khá cực đoan về chủ nghĩa hoàn hảo. Họ là những người ưa sạch sẽ và thường sạch sẽ nhất. Họ cảm thấy không thoải mái nếu có ai đó  phá hỏng trật tự đồ đạc của họ hoặc bôi bẩn chúng. 


Xử Nữ là những người giỏi và đạt trên mức khá. Cung Hoàng đạo này có nhiều yếu tố khiến họ trở thành một người toàn diện. Tuy nhiên, không có lĩnh vực nào họ quá tệ hoặc quá xuất sắc. Họ chỉ luôn đứng ở vị trí đó, không thể tụt xuống hạng cuối, nhưng cũng không thể vươn lên dẫn đầu.
Thiên Bình (23/09-22/10)
12CungSao.Com - Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình Công bằng – Do dự - Tinh tế 

Trong 12 cung Hoàng đạo, Thiên Bình là cung công bằng nhất. Điều này có lẽ không cần phải bàn cãi, bởi lẽ biểu tượng của cung Hoàng đạo này chính là cán cân thăng bằng. Thiên Bình luôn cân đo đong đếm xem xét đủ mọi khía cạnh để có thể đưa ra lời phán quyết cuối cùng. Họ tỉ mẩn suy nghĩ từng chút một cả mặt lợi và mặt hại để có thể đánh giá một cách khách quan nhất. Chính vì vậy, họ luôn do dự và cảm thấy rất khó lựa chọn. Điều này khiến họ trở nên thiếu quyết đoán trong hầu hết mọi tình huống. Điểm yếu của họ chính là sự thiên vị bản thân. Họ, tất nhiên có thể đánh giá chính xác về bản thân mình, nhưng nếu họ gây ra lỗi lầm nào đó, sai cái gì, sai đến mấy cũng là người khác sai.


Người cung Thiên Bình có khí chất thanh nhã nhất, họ đào hoa và có nhiều tài lẻ. Nếu là nam, họ dịu dàng, tinh tế và luôn lịch lãm như một quý ông đích thực. Nếu thuộc phái đẹp, họ là những người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính hơn cả. Rất hiếm có thể bắt gặp được một Thiên Bình ra đường nhưng lại không chỉn chu về mặt hình thức. 
Thần Nông (23/10-21/11)
12CungSao.Com - Thần Nông, cung Thần Nông, truyền thuyết cung Thần Nông Bí ẩn – Tài năng – Quyến rũ

Bí ẩn và kích thích người khác muốn tò mò, khám phá, đó chính là Bọ Cạp! Đây là những sinh vật huyền bí nhất. Nếu bạn nói thế giới của những cung Hoàng đạo khác là ánh sáng thì Bọ Cạp đích thị là bóng tối. Họ thoắt ẩn thoắt hiện và rất khó đoán biết. Thật sự, nếu bạn muốn biết một Bọ Cạp đang toan tính điều gì trong đầu thì… thôi đi, lên trời còn dễ hơn. 


Bọ Cạp bí ấn là thế, nhưng họ cũng là những người có tài năng trời phú nhất. Bạn sẽ hiếm thấy một Bọ Cạp phơi mình ra ánh sáng, nhưng họ sẽ làm bạn kinh ngạc với những khả năng của họ một cách không ngờ. Đặc biệt, Bọ Cạp rất thù dai. Bạn gây tội với Bọ Cạp hãy cẩn thận vì họ không dễ dàng bỏ qua như vậy đâu.


Lạnh lùng và bí ẩn, kể cả trong tình yêu cũng thế, Bọ Cạp thu hút người khác bằng vẻ quyến rũ chết người. Đôi mắt của Bọ Cạp rất đẹp, có thể nói là đẹp nhất trong 12 cung Hoàng đạo, những ai đã lỡ lọt vào con mắt của họ, chắc chắn bạn sẽ được yêu trong cuồng dại. Và đừng rời bỏ Bọ Cạp nhé, bởi họ chính là những cá thể khó hồi phục nhất sau khi thất tình.
Nhân Mã (22/11-21/12)
12CungSao.Com - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã Hoạt bát – Tích cực – Nổi loạn

Nghịch ngợm, vô tư vô lo và tươi tắn như một đứa con nít, Nhân Mã đích thị là cung Hoàng đạo vui vẻ nhất. Người thuộc cung Nhân Mã có tính tình hoạt bát, nói nhiều. Họ có lối sống tích cực với những suy nghĩ tích cực. Nếu bạn có một người bạn thân là Nhân Mã thì xin được chúc mừng nhé! Bạn là kẻ may mắn lắm đấy. Bởi họ sẽ dẫn bạn đi khắp mọi ngóc ngách, khám phá ra đủ mọi niềm vui lạ lẫm trên đời. Có lẽ với bản tính ham vui, Nhân Mã rất ghét sự trói buộc. Họ ghét phải ngồi một chỗ và phục tùng mệnh lệnh.

Khi yêu, Nhân Mã cũng nổi loạn không kém. Họ dễ dàng thay đổi từ người này sang người khác, không có điểm dừng. Chỉ cần bạn có một điểm đặc biệt nào đó, Nhân Mã sẽ thích bạn ngay. Tuy vậy, họ rất ghét sự trói buộc, ghét cả việc phải nhốt mình vào một mối quan hệ nào đó. Nhân Mã có một trái tim ấm áp và luôn vui vẻ, nhưng họ không phải là những kẻ luôn chân thành khi yêu.
Ma Kết (22/12-19/01)
12CungSao.Com - Ma Kết, cung Ma Kết, truyền thuyết cung Ma Kết Thực tế – Ghen tuông – Bản lĩnh

Sinh ra vào khoảng thời khắc chuyển giao từ năm này sang năm khác, Ma Kết không phải ngẫu nhiên là một cung có bản chất thống lĩnh số một. Họ là những người đứng đầu tuyệt vời. Họ tràn đầy trách nhiệm, bản lĩnh vững vàng và suy nghĩ thực tế. Tuy nhiên, Ma Kết không phải là mẫu người biết ăn nói nhẹ nhàng hay giao tiếp giỏi. Chính vì vậy, một tổ chức do Ma Kết làm thủ lĩnh sẽ tiến rất xa bởi tầm nhìn rộng nhưng sẽ có nhiều bất bình giữa một số thành viên với Ma Kết.

Ma Kết là những người thực tế và lý trí nhưng trong tình yêu thì họ lại không như vậy. Ma Kết khi đã yêu ai là sẽ yêu trọn đời trọn kiếp, dù vậy họ lại không biết cách tiếp lửa cho tình yêu. Họ ghen tuông mù quáng và không có lấy một chút xíu lãng mạn. Thỉnh thoảng những gì Ma Kết làm khi yêu vô cùng cổ điển và độc đáo, nhưng thường thì họ là người có máu ghen tuông kinh khủng nhất. Vậy nên đừng chọc giận Ma Kết bằng cách thử lòng họ nhé!
Bảo Bình (20/01-18/02)
12CungSao.Com - Bảo Bình, cung Bảo Bình, truyền thuyết cung Bảo Bình Kiến thức – Sáng tạo – Kể chuyện 

Bản chất của một nhà khoa học đó là đi tìm cái mới hoặc sáng tạo cái mới, và Bảo Bình là cung Hoàng đạo hoàn toàn có thể đáp ứng điều đó. Họ là những người ham học hỏi nhất, có óc sáng tạo tuyệt vời nhất và có lối suy nghĩ khác người nhất. Bảo Bình luôn luôn phá cách để đi tìm ra chân lý. Đôi lúc, những điều họ làm đi ngược hoàn toàn với suy nghĩ thông thường. Thế nhưng họ hoàn toàn đủ khả năng để làm điều đó vì Bảo Bình sắc sảo hơn những gì bạn nghĩ.

Bảo Bình còn được xem là pho từ điển sống bởi vốn kiến thức uyên bác của họ. Có thể nói điều gì họ cũng biết, cái gì họ cũng đã từng đọc qua, hoặc nếu họ chưa từng biết về nó, họ cũng có thể thao thao bất tuyệt về nó như một chuyên gia đích thực. Đặc biệt hơn nữa, Bảo Bình có khả năng chém gió thành bão mà không ai mảy may nghi ngờ.
Song Ngư (19/02-20/03)
12CungSao.Com - Song Ngư, cung Song Ngư, truyền thuyết cung Song Ngư Dễ thương – Lãng mạn – Không toan tính

Trong cả thảy 12 cung Hoàng đạo, Song Ngư được xem là những người dễ thương nhất. Họ luôn ngọt ngào và tươi tắn với bất kì ai xung quanh họ. Đây cũng là tuýp người theo chủ nghĩa lãng mạn hoàn hảo. Họ yêu thích những gì đẹp và bay bổng như trong chuyện cổ tích. Một Song Ngư, dù là nam hay nữ thì họ cũng mang trong mình tính cách mơ mộng về một thế giới màu hồng, một tình yêu thuần khiết. 


Đối với Song Ngư, hiện thực là một thứ gì đó rất tàn khốc. Họ luôn có xu hướng trốn tránh đời thực và biến nó thành những gì lãng mạn, dễ thương. Chính vì thế, nếu bạn yêu một Song Ngư, hãy dành tặng họ những bó hồng rạng rỡ, những bức thư tình dịu ngọt và những bất ngờ nho nhỏ. Song Ngư sẽ dễ dàng đổ về phía bạn ngay thôi! Song Ngư cũng là những người rất ghét tính toán. Tính toán sẽ kéo cuộc sống xung quanh họ về phía thực tại, khiến họ không thể thỏa sức phiêu lãng trong thế giới cổ tích của riêng Song Ngư. 

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật