Tra cứu

#2 - Tìm hiểu các ký hiệu của Chiêm tinh học

Bạn đang đọc bài viết #2 - Tìm hiểu các ký hiệu của Chiêm tinh học tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Các ký hiệu của 12 cung hoàng đạo và Tìm hiểu các ký hiệu của Chiêm tinh học tại 12 Cung Sao. Các hành tinh trong 12 cung hoàng đạo! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Tiếp tục chuỗi bài viết về chiêm tinh học, 12 Cung Sao sẽ giới thiệu các bạn bài viết hôm nay về #2 - Tìm hiểu các ký hiệu của Chiêm tinh học nhé. Ở bài viết này, các bạn sẽ hiểu rỏ hơn về hình tượng và ký hiệu của chiêm tinh học, thứ tự của 12 cung hoàng đạo & các hành tinh chiếu vào nó. Chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ mở ra với cả nhà đó.

#2 - Tìm hiểu các ký hiệu của Chiêm tinh học
Ngày tháng năm sinh của 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học, hãy CLICK VÀO ẢNH để xem hình lớn!
Ở bài viết trước, bạn cần tìm hiểu về Chiêm tinh học là gì? Hãy đọc bài viết này #1 - Chiêm tinh học là gì & lịch sử hình thành phát triển, trước khi đọc tiếp ở đây nhé!

Các ký hiệu chiêm tinh học ngày sinh và hình tượng

Có 12 dấu hiệu chiêm tinh 12 cung hoàng đạo và bạn cần phải ghi nhớ các biểu tượng Chiêm tinh, ngày sinh và hình tượng cho mỗi ký tự, cũng như theo đúng thứ tự biểu tượng chiêm tinh 12 cung hoàng đạo được liệt kê ở bên dưới. Điều này sẽ giúp cho bạn hiểu và dễ nắm bắt hơn về sau. Aries - Bạch Dương, Taurus - Kim Ngưu, Gemini - Song Tử, Cancer - Cự Giải, Leo - Sư Tử, Virgo - Xử Nữ, Libra - Thiên Bình, Scorpio - Thần Nông, Sagittarius - Nhân Mã, Capricornus - Ma Kết, Aquarius - Bảo Bình, Pisces - Song Ngư.


#2 - Tìm hiểu các ký hiệu của Chiêm tinh học
Bạn cần nhớ các ký hiệu này của 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học và ngày sinh của nó nhé!
Có tất thảy 10 hành tinh trong chiêm tinh học. Để đơn giản, 12 Cung Sao sẽ để mặt trời và mặt trăng lên đứng đầu trong các hành tinh này...thì dành sách 10 hành tinh đó là Sun - Mặt Trời, Moon - Mặt Trăng, Mercury - Sao Thủy, Venus - Sao Kim, Mars - Sao Hỏa, Jupiter - Sao Mộc, Saturn - Sao Thổ, Uranus - Sao Thiên Vương, Neptune - Sao Hải Vương, Pluto - Sao Diêm Vương! Bạn hãy ghi lại các hành tinh này nha! Và học vẻ hình của các chòm sao này theo bảng dưới đây.

Sao chép hoặc lưu hình ảnh trên và in chúng ra. Sau đó hãy thực hành vẽ chúng, cho nhớ bạn nhé!
Hãy vẽ từ từ thôi, có thể sẽ khó nhớ với các bạn lớn tuổi và khó phân biệt với các bạn nhỏ tuổi. Nhưng nếu chúng ta hiểu rỏ và nhớ các biểu tượng dưới đây, quá trình tìm hiểu sau này sẽ dễ dàng hơn đó!

Biểu đồ tự nhiên của Chiêm tinh học

Đây là biểu đồ chiêm tinh học tự nhiên, hoặc hay còn gọi là biểu đồ phẳng, bắt đầu từ 0.00 độ của Bạch Dương (hướng 9h nha, bên trái đó và Tăng dần tự nhiên theo các ký hiệu cung hoàng đạo), đọc cách hoạt động của biểu đồ theo chiều ngược kim đồng hồ cho đến khi nó kết thúc vào 29.59.59 độ, trúng vào Song Ngư. Vì sao lại đọc và vị trí của 12 cung hoàng đạo như vậy, 12 Cung Sao sẽ giải thích rỏ hơn cho các bạn vào bài viết khác nhé!

Các chu kỳ hàng năm được ví như một vòng tròn và giống như các vòng tròn 360 độ. Có 12 dấu hiệu cung hoàng đạo và mỗi dấu hiệu chính xác là 30 độ trong mặt phẳng tròn.

Dưới đây là một hình ảnh của biểu đồ chiêm tinh học tự nhiên. Hãy nghiên cứu nó một cách cẩn thận.

#2 - Tìm hiểu các ký hiệu của Chiêm tinh học
Bạn cần nhớ các vị trí của các cung hoàng đạo, thứ tự của nó và các hành tinh chiếu vào từng cung bạn nhé.
Vị trí của các cung hoàng đạo trong biểu đồ trên là như sau, bạn cần chú ý và đọc nhớ nhé.
  • Vòng trong cùng: Thứ tự các cung hoàng đạo, bắt đầu từ 1 đến 12
  • Vòng ở giữa: Là ký hiệu của 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học
  • Vòng ngoài cùng: Là ký hiệu các hành tinh sẽ chiếu vào 12 cung hoàng đạo. Có 10 hành tinh trong này, chứng tỏ, sẽ có một số cung hoàng đạo sẽ được chiếu chung bởi 1 hành tinh
  • Cách đọc: Đọc theo chiều ngược kim đồng hồ nhé!
Và giờ chúng ta hãy thực hành nha, bạn hãy lưu biểu đồ chiêm tinh học trống bên dưới và in nó ra. Sau đó bạn hãy vẽ lại vị trí của 12 cung hoàng đạo và ký hiệu của nó, các hành tinh ứng với 12 cung hoàng đạo.

Đừng quá lo lắng, hãy học từ từ và bạn sẽ nhớ được thôi. Nếu bạn đã nhớ rồi thì chúng ta qua bài học tiếp theo ở phần sau nha. Hãy nhớ rằng, hiểu bài viết này đã mới sang bài viết tiếp theo.
Tìm hiểu về Chiêm tinh học
Bản quyền thuộc @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật