Tra cứu

Những điều 12 cung hoàng đạo nữ mong muốn trong tình yêu

Bạn đang đọc bài viết Những điều 12 cung hoàng đạo nữ mong muốn trong tình yêu tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Những điều 12 cung hoàng đạo nữ mong muốn trong tình yêu.12 chòm sao nữ thích được bạn trai làm gì cho mình nhỉ? CÙng 12 cung sao khám phá bí mật thầm kín của các cô nàng này nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Những điều 12 cung hoàng đạo nữ mong muốn trong tình yêu
Những điều 12 cung hoàng đạo nữ mong muốn trong tình yêu
12 Cung Hoàng Đạo nam có muốn biết cô bạn gái của mình luôn ước ao những điều gì khi ở bên cạnh các chàng hay không? 12 Cung Sao sẽ tiết lộ những bí mật thầm kín mà các nàng mong muốn ở các đấn tình quân của mình đấy nhé. Cùng 12 Cung Sao khám phá những điều ước ngọt ngào của 12 cung hoàng đạo nữ nhà mình nào!

Bạch Dương (21/03-20/04)
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương

Được người ấy cầm ô che mưa

Bạch Dương có lúc rất ích kỷ nên chỉ cần những cử chỉ yêu thương nhỏ nhặt cũng khiến nàng cảm động. Trời mưa xối xả như trút nước mà 2 đứa chỉ có một chiếc dù nhỏ, ngay lúc ấy chàng không ngần ngại bước ra khỏi chiếc dù che cho Bạch Dương và khẽ nói: “ngoan nào, em đứng cẩn thận nhé”. Rồi một giọt nước lăn dài trên má Bạch Dương, giọt nước mắt cảm động hòa lẫn vào cơn mưa bất chợt.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu

 Được người ấy nấu cháo cho ăn 

Tâm hồn Kim Ngưu luôn luôn là chuyện ăn uống. Một hôm nàng bị ốm, sốt cao, đầu óc choáng váng mơ hồ, trong cơn mê nói rằng muốn được ăn cháo. Lúc tỉnh lại trông thấy người ấy mặc trên người một chiếc tạp dề với bản mặt ngốc nghếch ngồi cạnh giường nàng, trên tay bê một bát cháo đang bốc khói nóng hổi. Mặc dù khả năng nấu ăn chưa chuyên nghiệp nhưng đó cũng là bát cháo làm Kim Ngưu cảm thấy ấm áp nhất từ trước tới giờ.
Song Tử (21/05-21/06)
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử

Nhớ mua quà khi đi công tác

Song Tử thích những niềm vui bất ngờ, điều khiến nàng cảm động nhất là khi người ấy đi công tác trở về dành tặng cô nàng một món quà bất ngờ. Chàng rời xa nàng đến một thành phố xa xôi như thế, ghé qua những con phố, cửa hàng tình cờ trông thấy một món đồ mà nhớ đến Song Tử. Một cảm giác lãng mạn, ấm áp bởi rằng lúc ấy người ấy thật sự đang rất nhớ Song Tử.
Cự Giải (22/06-22/07)
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải

Gọi một tiếng “bà xã ơi”

Cự Giải là người phụ nữ của gia đình, có lẽ trong tình yêu Cự Giải không hề có chút "cứng rắn" nào bởi vì mỗi lần cãi nhau, chỉ cần anh ấy dịu dàng gọi một tiếng "bà xã của anh ơi" là nàng mềm lòng ngay. Có lẽ chính vì câu nói đơn giản ấy đã cho Cự Giải cảm nhận được nàng là người đặc biệt duy nhất trong mắt người ấy, cũng chính câu nói ấy đã cho Cự Giải một cảm giác ấm áp gần gũi của gia đình và không còn cảm thấy cô đơn nữa.
Sư Tử (23/07-23/08)
12CungSao.Com - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử

Chàng lặng lẽ bên cạnh

Sư Tử khá tự phụ, thích đứng trên cao ra oai làm ra vẻ lạnh lùng nhưng thực ra cũng rất nhạy cảm. Trong lúc khó khăn nhất Sư Tử rất hy vọng người ấy lặng lẽ ngồi bên cạnh lắng nghe những tâm sự của mình. Vậy nên nếu bảo rằng Sư Tử còn có chút gì vương vấn, đó nhất định là vì sự kiên trì của người ấy. Có lúc nghĩ lại, ngoài người ấy ra trên thế giới này sẽ chẳng tìm được một ai có thể đủ kiên nhẫn nghe Sư Tử lảm nhảm và sánh bước cùng Sư Tử trên chặng đường dài như thế.
Xử Nữ (23/08-22/09)
12CungSao.Com - Xử Nữ, cung Xử Nữ, truyền thuyết cung Xử Nữ

Chàng bất ngờ ăn hết thức ăn còn lại của mình

Phải chăng Xử Nữ có xu hướng mắc bệnh "thích sạch sẽ". Tại sao Xử Nữ có thể quên ngày Valentine, quên món quà mà chàng đã tặng, hay không nhớ những lúc 2 người tình cảm bên nhau nhưng bao nhiêu năm qua tuyệt nhiên một việc không thể quên đó là cảnh tưởng chàng không cảm thấy ấm ức mà ăn hết thức ăn còn sót lại của Xử Nữ.
Thiên Bình (23/09-22/10)
12CungSao.Com - Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình

 Vỗ nhẹ vào bờ vai trong lúc cô hoảng loạn nhất

Mỗi cung hoàng đạo yêu khác nhau và đối với Thiên Bình khi yêu thật sự rất yếu đuối, trong lúc hoảng loạn thường hay do dự. Có thể chỉ bị mất một món đồ nho nhỏ nào đó mà đã khóc cạn cả nước mắt. Mặc dù cũng không phải chuyện gì to tát nhưng những lúc như vậy Thiên Bình không biết bản thân nên làm gì. Lúc ấy chỉ cần người ấy vỗ nhẹ vào vai và khẽ bảo: "Em đừng lo, có anh đây mà". Trong phút chốc chỉ cần một cử chỉ nhỏ vậy thôi cũng đủ khiến nàng bình tâm trở lại.

Thần Nông (23/10-21/11)
12CungSao.Com - Thần Nông, cung Thần Nông, truyền thuyết cung Thần Nông

 Sau sự mãnh liệt là sự dịu dàng

Người ta đều bảo rằng Bọ Cạp là những người phụ nữ nóng bỏng và quyến rũ. Nhưng thực tế trong mắt họ tình yêu gắn liền với những cảm xúc chân thật nhất, theo Bọ Cạp đó mới thực sự là hạnh phúc. Bọ Cạp khi yêu thích được thì thầm vào tai anh ấy, thậm chí chỉ là trò chuyện về những việc vụn vặt hằng ngày, được anh ấy chu đáo dỗ dành. Có như vậy Bọ Cạp mới cảm nhận được đây chính là anh chàng đáng để mình tin tưởng, dựa dẫm.

Nhân Mã (22/11-21/12)
12CungSao.Com - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã

Được nắm tay trong lúc ngủ say

Một Nhân Mã yêu tự do, trong sâu tận đáy lòng luôn giấu kín một phần rung động, chưa bao giờ thổ lộ với chàng rằng thực ra mỗi lần chàng ngủ thiếp đi Nhân Mã vẫn còn chưa ngủ bởi Mã Mã muốn nhìn thấy chàng nắm tay ngay cả trong giấc ngủ. Mã Mã yêu sự tự do và cũng muốn cái nắm tay của chàng trong sự tự do ấy. Cho dù sau này có xảy ra chuyện gì, tình yêu của hai người có đi đến kết quả hay không thì Mã Mã vẫn tin rằng tại thời điểm này tình yêu của hai người là thật lòng.

Ma Kết (22/12-19/01)
12CungSao.Com - Ma Kết, cung Ma Kết, truyền thuyết cung Ma Kết

Hương thơm trên quần áo của chàng

Ma Kết  cứng đầu đến mức cố chấp, có lẽ vì Ma Kết vẫn luôn duy trì sự nhạy cảm đối với mùi hương. Ma Kết có thể chỉ dùng duy nhất một loại nhãn hiệu bột giặt, bởi vì hương thơm đó từng lưu lại trên quần áo của người ấy. Hương thơm ấy có thể khiến Ma Kết quên hết mọi thứ và cuốn vào vòng xoáy của ký ức về hai người.
Bảo Bình (20/01-18/02)
12CungSao.Com - Bảo Bình, cung Bảo Bình, truyền thuyết cung Bảo Bình

Lời nói thật lòng sau khi say

Người ta bảo rằng Bảo Bình là những người phụ nữ lý trí nhất nhưng thực tế Bảo Bình lại thường mất kiểm soát từ những việc nhỏ. Có thể Bảo Bình sẽ yêu bằng chính những khi say của đối phương và luôn đinh ninh rằng đó là những gì thật lòng nhất bởi Bảo Bình cho rằng sau khi say mọi lời nói đều là sự thật.

Song Ngư (19/02-20/03)
12CungSao.Com - Song Ngư, cung Song Ngư, truyền thuyết cung Song Ngư

Không sử dụng phương tiện công cộng

Song Ngư không thích sự xô đẩy chen lấn. Môi trường lạ lẫm, phức tạp khiến cho Song Ngư cảm giác không an toàn. Hơn nữa những tin tức được đưa lên các phương tiện truyền thông về vấn nạn phương tiện công cộng như móc túi, cướp giật... cũng phần nào làm Song Ngư hoang mang. Vậy nên anh chàng nào đã yêu Song Ngư thì đừng để cô ấy phải sử dụng phương tiện công cộng nhé!

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật