Tra cứu

Top 5 chàng trai rất ác cảm với kiểu con gái sắc sảo

Bạn đang đọc bài viết Top 5 chàng trai rất ác cảm với kiểu con gái sắc sảo tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Top 5 chàng trai rất ác cảm với kiểu con gái sắc sảo.Cùng 12 cung sao khám phá những cung hoàng đạo nam nào rất không thích các cô gái thông minh và sắc sảo nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Top 5 chàng trai không thích mẫu con gái sắc sảo
Top 5 chàng trai rất ác cảm với kiểu con gái sắc sảo
Khác với các chàng trai ở cung Bạch Dương, Xử Nữ hay Thần Nông yêu thích và ngưỡng mộ những cô nàng thông minh, sắc sảo thì 5 chàng trai của hệ 12 cung hoàng đạo nhà mình lại chỉ thích những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng và hơi  "ngố" một xíu. Lý do là vì những chòm sao nam này thích những gì thuộc về sự ngây thơ, ngơ dại hay bởi lòng tự trọng và sự kiêu hãnh của đấn nam nhi quá cao nên họ ghét những mối quan hệ với những cô nàng có trí thông mình và muôn phần sắc sảo nhỉ? 12 Cung Sao sẽ tiết lộ những cung hoàng đạo nam thường không thích kiểu con gái thông minh đa tài và lý do cho cái nhìn không mấy thiện chí đó là gì nhé!
Xếp hạng 1
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương

Sư Tử

Chàng Sư Tử không thích những cô nàng quá thông minh vì cảm thấy điều này sẽ phá vỡ cảm giác tốt đẹp trong tình yêu. Chàng nghĩ rằng những cô nàng thông minh không đáng yêu, mà phải giống như thỏ con, hiền lành, ngây thơ, ngốc nghếch. Nói cách khác, chỉ cô nàng đáng yêu mới có những phẩm chất tốt đẹp đáng để chàng Sư Tử coi trọng.
Xếp hạng 2
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu

Nhân Mã

Chàng Nhân Mã thích những cô nàng có cá tính, nhưng chàng cảm thấy sự chân thật mới là đức tính đáng quý, thông minh và quá tinh vi lại khiến chàng cảm thấy người con gái ấy quá lọc lõi và sinh ra ác cảm. Cô nàng có đức tính chân thật dù có làm chuyện gì sai trái, nói năng mơ hồ nhưng chàng cũng chả để tâm mà ngược lại còn thấy đó là hành động đáng yêu.
Xếp hạng 3
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử

Kim Ngưu

Chàng Kim Ngưu thích làm trụ cột của gia đình nên chỉ cần chàng thông minh là đủ rồi, vốn là đàn ông nên chàng muốn gánh vác toàn bộ trách nhiệm. Bạn gái quá thông minh sẽ khó kiểm soát, không chịu nghe lời và thường xuyên ý kiến này nọ nên dễ xảy ra tranh cãi. Chàng Kim Ngưu thích ra lệnh, không thích đối phương cứ luôn miệng hỏi “tại sao” nên đối với những cô nàng thông minh, chàng chỉ có thể quý mến và đứng xa ngắm nhìn. 
Xếp hạng 4
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải

Song Ngư

Chàng Song Ngư không thích bạn gái hỏi chuyện đời tư và nắm rõ hành động của chàng. Chàng muốn giữ sự thần bí và không gian riêng, tuy muốn có trách nhiệm với bạn gái nhưng chàng lại muốn giữ mọi thứ cho riêng mình. Có bạn gái quá thông mình lại không dễ đối phó, những lời nói dối hoa mỹ và cử chỉ lãng mạn của chàng sẽ dễ bị cô nàng thông minh nhìn thấu.
Xếp hạng 5
12CungSao.Com - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử

Cự Giải

Chàng Cự Giải cảm thấy con gái quá thông minh và tài giỏi là điều rất kỳ quái. Chàng sợ những cô nàng thông minh có nhiều ý tưởng khác biệt. Chàng chỉ thích những cô nàng đáng yêu. Đối với chàng Cự Giải, bạn gái quá thông minh là điều không cần thiết.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật