Tra cứu

Người Tuổi Tý hợp làm ăn kinh doanh với ai?

Bạn đang đọc bài viết Người Tuổi Tý hợp làm ăn kinh doanh với ai? tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Người tuổi Tý hợp làm ăn kinh doanh với ai trong 12 con giáp? Cùng xem khả năng hợp tác kinh doanh với người khác của người Tuổi Tý nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người tuổi Tý là một nhà kinh doanh “khá mưu mẹo”, vui buồn thất thường nhìn chung họ hành động ngấm ngầm. Cá tính kiểu này thiêu đặc chất “thỏa thuận” nếu một mình làm kinh doanh thì có thể nghĩ gì làm nấy không cần tư vấn, không cần nhượng bộ.

Người Tuổi Tý hợp làm ăn kinh doanh với ai?
Người Tuổi Tý hợp làm ăn kinh doanh với ai?

Người tuổi Tý có khả năng lên kế hoạch khá tốt, có thể vẽ nên toàn bộ viễn cảnh kinh doanh trong lòng. Họ có thể đưa ra từng mục tiêu, sách lược kinh doanh và từng hành động cụ thể một cách “bài bản”. Tuy nhiên, suy nghĩ của họ không chắc đã giống với mọi người. Nếu hợp tác vói người khác, rất có thể sẽ xảy ra tranh chấp, hoặc bị bạn hợp tác “đẩy xuống phía sau”.

Quan hệ đối nhân xử thế lại vô cùng quan trọng trong kinh doanh, vừa cần tiếp thị tới khách hàng, vừa cần điều chỉnh các mối quan hệ nhân sự, điều này lại không là “sở trường” của người tuổi Tý. Do vậy, về phương diện này, người tuổi Tý nên tìm bạn làm ăn, tuy nhiên chỉ nên hợp tác với một người, để tránh “lắm người lắm chuyện”. Khi hợp tác, người tuổi Tý phụ trách việc đối nội, sắp xếp và tổ chức, còn người kia phụ trách việc đối ngoại, đảm nhiệm công việc tiếp thị và mở rộng quan hệ. Đương nhiên, do người tuổi Tý có khả năng giao tiếp nhất định, nên cũng có thể làm công việc tiếp thị.

Người tuổi Tý và người tuổi Tý: Hợp tác kém nhất, kinh doanh thường thất bại, quan hệ làm ăn sẽ kết thúc do phá sản.

Người tuổi Tý và người tuổi Sửu: Hợp tác bình thường, mặc dù người tuổi Sửu không có đầu óc kinh doanh, song có ưu điểm cần cù chịu khó, do vậy có thể hợp tác, tuy nhiên người tuổi Tý cần nhạy bén hơn nữa trong kinh doanh.

Người tuổi Tý và người tuổi Dần: Có thể hợp tác ỏ một mức độ nhất định nào đó, đòi hỏi người tuổi Tý phải thành thực, bởi lẽ chuột thường có tính “khôn lỏi”, hổ không hiếu rõ, nhất định sẽ nảy sinh mâu thuẫn.

Người tuổi Tý và người tuổi Mão: Không thể hợp tác lâu dài, bởi lẽ mèo và chuột thường xung khắc với nhau.

Người tuổi Tý và người tuổi Thìn: Có thể hợp tác, song người tuổi Thìn phải là người đưa ra quyết định chính thì mới phát triển thuận lợi.

Người tuổi Tý và người tuổi Tỵ: Không nên có ý tưởng hợp tác kinh doanh, từ ngoài nhìn vào, hợp tác này vốn không thể thực hiện, có điều không phải từ đầu tới cuối, kinh doanh đều thất bại.

Người tuổi Tý và người tuổi Ngọ: Hợp tác này không nên có, hai bên ghét bỏ nhau, luôn tìm cách hãm hại nhau.

Người tuổi Tý và người tuổi Mùi: Hợp tác có “sắc thái tương đối hài hước”, người tuổi Mùi thường nhìn con chuột với ánh mắt của nhà nghệ thuật, nhìn nhận giới kinh doanh với kiểu cách “phi thương”, kết quả là “chẳng ai hiểu gì cả”.

Người tuổi Tý và người tuổi Thân: Có thể hợp tác, song người tuổi Tý nhất định cần giữ vững lập trường của mình, bởi lẽ người tuổi Tý thường hơi mù quáng sùng bái người tuổi Thân, kết quả là “đau thương rơi lệ”.

Người tuổi Tý và người tuổi Dậu: Hợp tác hơi có tính mạo hiểm, chẳng khác đánh bạc, bởi lẽ họ đều không hiểu kinh doanh thế nào.

Người tuổi Tý và người tuổi Tuất: Nhìn chung không nên hợp tác làm ăn bởi lẽ người tuổi Tuất hiện thực (thiên về những cái tồn tại trong thực tế), người tuổi Tý có trí tưởng tượng phong phú lao vào kinh doanh, e rằng sẽ chỉ thất bại.

Người tuổi Tý và người tuổi Hợi: Có thể hợp tác làm ăn, về tiền bạc, người tuổi Hợi thường gặp may hơn người khác, người tuổi Tý có thê nhân cơ hội này mà kiếm lời, hơn nữa người tuổi Tý sẽ không gặp tổn thất nào to lớn.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Tý theo từng năm

Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật