Tra cứu

Người Tuổi Mão hợp làm ăn kinh doanh với ai?

Bạn đang đọc bài viết Người Tuổi Mão hợp làm ăn kinh doanh với ai? tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Người tuổi Mão hợp làm ăn kinh doanh với ai trong 12 con giáp? Cùng xem khả năng hợp tác kinh doanh với người khác của người Tuổi Mão nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Tác phong kinh doanh của người tuổi Mão tương đối “dịu dàng”, trong khi thương trường là nơi “sóng gió”, nhất định cần có ý chí mạnh mẽ mói có thể đứng vững, không thể làm mọi việc dựa vào cá tính hiền dịu. Những người tuổi Mão “dịu dàng” tốt nhất nên chọn bạn hợp tác trong kinh doanh, nếu không sẽ có cảm giác “cô đơn khôn ai giúp đỡ”. Ngược lại, những người có tính cách mạnh mẽ, ý chí kiên định, thái độ ôn hoà song kiên quyết, lại có thể tự kinh doanh một mình, không cần hợp tác, không cần thương lượng với người khác.

Người Tuổi Mão hợp làm ăn kinh doanh với ai?
Người Tuổi Mão hợp làm ăn kinh doanh với ai?

Người tuổi Mão đặc biệt giỏi giao tiếp, có thể làm tốt việc công, xử lý khôn khéo cả trong lẫn ngoài, vì vậy hợp nhất là kinh doanh buôn bán nhỏ một mình. Tuy nhiên người tuổi Mão có đặc điểm rất đào hoa, nhìn từ góc độ xấu, trong kinh doanh dễ gặp trục trặc do vướng bận vào chuyện tình yêu, hoặc quá say mê “tửu sắc” mà làm hỏng việc kinh doanh. Bởi vậy những người “đào hoa” tuổi Mão dễ rung động trước người khác giới. Bạn hợp tác kinh doanh tốt nhất là bạn đời hoặc là người yêu, nếu không sẽ khó mà bền vững.

Người tuổi Mão và người tuổi Tý: Nhìn chung không nên hợp tác, khi mèo hợp tác với chuột, mọi ý tưởng kinh doanh tự dưng biến mất.

Người tuổi Mão và người tuổi Sửu: Hợp tác không ăn ý, hai bên lợi dụng nhau, không tin tưởng lẫn nhau, cuối cùng khiến quan hệ hợp tác rạn nứt.

Người tuổi Mão và người tuổi Dần: Có thể hợp tác, hai bên biết tán dương nhau, mèo có thể giúp hổ làm nhiều việc lớn, song mèo cần lưu ý bởi hổ rất nóng tính.

Người tuổi Mão và người tuổi Mão: Hợp tác khá vui vẻ, đặc biệt là mở cửa hàng bán đồ chơi cổ hoặc văn phòng luật sư, sự nghiệp sẽ sáng lạn.

Người tuổi Mão và người tuổi Thìn: Hợp tác khá tốt, mèo sẽ nghe theo ý tưởng của rồng, đồng thời cũng sẽ đóng góp nhiều ý kiến cho rồng.

Người tuổi Mão và người tuổi Tỵ: Có thể hợp tác, nếu muốn thành công nhất thiết phải “nói ít làm nhiều”.

Người tuổi Mão và người tuổi Ngọ: Nên hợp tác, ngựa là động vật sức lực dồi dào. Mặc dù ngựa có thể chăm sóc bản thân, song mèo vẫn thường có trò đùa nghịch ngợm, điêu này gây tổn thất cho ngựa.

Người tuổi Mão và người tuổi Mùi: Hợp tác rất thành công, mèo có thể khiến dê làm việc hăng say, còn mèo lại thường đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất dựa vào khả năng nắm bắt nhanh nhạy của mình, sự nghiệp nhất định sẽ phát triển thịnh vượng.

Người tuổi Mão và người tuổi Thân: Đây là sự hợp tác “chẳng lợi lộc gì”, hai bên chỉ làm rối tung kế hoạch của nhau. Hợp tác sẽ sớm rạn nứt, nhìn chung kinh doanh sẽ thất bại.

Người tuổi Mão và người tuổi Dậu: Có thể hợp tác, song hợp tác nên dựa theo mọi hành vi và động cơ của mèo.

Người tuổi Mão và người tuổi Tuất: Là sự hợp tác tốt nhất, sự thông minh và khách quan của mèo rất có ích đối với chó, mà chó lại rất trung thành vói mèo, bởi vậy hợp tác tương đối vui vẻ.

Người tuổi Mão và người tuổi Hợi: Hợp tác thành công, tài lộc của người tuổi Hợi tương đối tốt, mà sự thông minh, lanh lợi của mèo sẽ “chắp thêm cánh” cho lợn, hợp tác đương nhiên thu được lợi lớn.
Nên kinh doanh một mình hay hợp tác

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Mão theo từng năm

Bản quyền Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật