Tra cứu

Người tuổi Dần & con đường hôn nhân gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Dần & con đường hôn nhân gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá tình yêu Người tuổi Dần & con đường hôn nhân gia đình của họ trong cuộc sống này cả nhà nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người tuổi Dần & con đường hôn nhân gia đình
Khám phá hôn nhân của người Tuổi Dần
Hôn nhân của người tuổi Dần cần phải xem xét kỹ thì mới mong có một kết cục tốt đẹp, nếu không, vợ chồng sẽ rất dễ rơi vào tình trạng “đồng sàng dị mộng”, gần nhau thì ít mà xa nhau thì nhiều.

Người tuổi Dần cũng thường có một gia đình rất bình an, ổn định. Cho dù mọi chuyện trước đó có như thế nào thì sau khi họ kết hôn, mọi việc cũng sẽ bình ổn trở lại và họ sẽ trở thành những người rất có trách nhiệm với gia đình. Nhưng người tuổi Dần thường có mong ước lập nghiệp lớn, nên nếu kết hôn sớm thì sẽ phải vướng bận, lo toan khá nhiều cho gia đình và vì không kiên nhẫn nên sẽ dẫn đến một số mâu thuẫn. Nhưng càng ngày họ càng trưởng thành, chín chắn hơn và cuộc sống gia đình cũng sẽ ngày càng tốt đẹp, hạnh phúc hơn.

Trong cuộc sống gia đình, những người chồng tuổi Dần thường có khuynh hướng sùng bái bản thân khá rõ rệt, họ thích vợ nhất nhất làm theo ý kiến của mình trong tất cả mọi việc. Nhưng sống lâu với người chồng đó, người vợ sẽ dần nhận ra bản tính lương thiện, tốt đẹp của chồng. Đôi lúc, người chồng có thể giận dữ nhưng chỉ cần người vợ xoa dịu đôi chút là cơn giận sẽ nhanh chóng qua đi.

Điều phải nhắc đến ở đây là người tuổi Dần thường có vẻ ngoài cương nghị nhưng bên trong thì lại hay cô độc.

Người tuổi Dần thường không coi trọng việc kết hôn theo hình thức. Họ cho rằng, việc hai người yêu nhau chân thành, tha thiết và muốn gắn bó với nhau còn quan trọng hơn một đám cưới hình thức nhiều lần. Vì cá tính này nên đôi khi họ làm ảnh hưởng tới quan hệ giữa mọi người nhưng họ cũng không hề để ý, không hề nghi ngại trước những dư luận xã hội.

Sau khi kết hôn, một số nam giới tuổi Dần có thể bị vẫn bị hấp dẫn và nảy sinh tình cảm với những người khác mình. Nếu có như vậy thì đây cũng không phải là tình cảm theo kiểu gió trăng, ong bướm mà họ cũng sẵn sàng hy sinh tất cả vì tình yêu đó.

Những người sinh năm hổ đều kết hôn dựa trên tình yêu tự nguyện, số người kết hôn qua mai mối là khá hiếm. Hơn nữa họ có thể kết hôn ngay sau khi nảy sinh tình yêu, khiến mọi người thường có cảm giác bất ngờ, vội vàng.

Tuy bố mẹ và những người lớn tuổi thường hay cảnh cáo, khuyên nhủ rất nhiều lần nhưng họ đều coi những lời nói đó như gió thoảng qua. Họ cho rằng, mình cảm thấy cần phải kết hôn thì sẽ kết hôn và không ai có thể can thiệp vào việc đó, cũng không ai có thể bắt họ dừng lại được. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, chỉ cần một trong hai người không thể phù hợp và nhẫn nhịn được thì họ sẽ nghĩ ngay đến chuyện ly hôn. Những người sinh năm hổ cũng là đối tượng có tỷ lệ ly hôn tương đối cao.

1. Đối tượng kết hôn của người tuổi Dần

Người tuổi Dần thường có cảm xúc khá phong phú trong tình yêu nhưng lại hiếm khi có được sự vui vẻ, thoải mái. Hành động, cử chỉ của họ thường khá thất thố, xung động và ngang ngược. Nữ giới tuổi Dần thường yêu rất nhiều. Tuy với tình yêu nào họ cũng thành thực nhưng kết quả lại thường không được như mong đợi. Người tuổi Dần thường không ổn định trong tình yêu, thích sự trắc trở, gập ghềnh, kỳ lạ và có nhiều thay đổi.

Đối với nam giới tuổi Dần

  1. Nữ giới tuổi Tý: Hai người có thể sống bên nhau nhưng người vợ tuổi Tý sẽ phải là một người khoan dung, vì người chồng sẽ đó nhiều lúc mắc sai lầm trong cuộc sống.
  2. Nữ giới tuổi Sửu: Tốt nhất là hai người không nên sống bên nhau. Rất có thể cả hai sẽ làm tổn thương đối phương, nhất là người chồng, có nhiều khả năng sẽ phải sống cả đời trong sự không hài lòng, ăn ý.
  3. Nữ giới tuổi Dần: Hai người có thể sống bên nhau nhưng sẽ có khá nhiều bất đồng bởi cả hai người đều không thực tế. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình vẫn tương đối ổn định, hai người không có sự khác biệt, kỳ thị về nguyên tắc sống.
  4. Nữ giới tuổi Mão: Đây sẽ là đối tượng khá phù hợp với người tuổi Dần. Tuy còn nhiều mâu thuẫn nhưng cả hai người đều biết thông cảm, tha thứ cho nhau. Hơn nữa, người tuổi Mão cũng biết cách để trở thành một người vợ tốt, một người mẹ hiền.
  5. Nữ giới tuổi Thìn: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn: Cả hai người đều có tính cách mạnh mẽ, kiên cường và đều có thể giúp đỡ được cho người bạn đời của mình. Đặc biệt, người vợ sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của chồng.
  6. Nữ giới tuổi Tỵ: Cuộc sống hôn nhân đôi lúc sẽ không được như ý muốn, vì hai bên không hiểu và thông cảm được cho nhau. Gia đình sẽ có một số mâu thuẫn nhưng nhìn chung vẫn sẽ được duy trì ổn định.
  7. Nữ giới tuổi Ngọ: Cuộc sống gia đình tương đối hạnh phúc: Người chồng vừa có ý chí xây dựng sự nghiệp vừa có ý thức vun đắp gia đình nên người vợ luôn thấy thoải mái, hài lòng và vẫn có thể đảm bảo được sự tự lập của mình.
  8. Nữ giới tuổi Mùi: Hai người không hợp nhau lắm, thường xuyên cãi cọ, tranh luận và tình yêu chỉ được tiếp tục khi sự giận dữ của họ đã lắng dịu xuống.
  9. Nữ giới tuổi Thân: Cuộc sống gia đình tương đối thú vị. Khi chung sống với nhau sau một thời gian dài, người vợ sẽ gặp phải khá nhiều áp lực. Nhưng một khi người chồng đi đâu đó xa nhà là người vợ sẽ không thể chịu đựng nổi và sẽ tìm mọi cách để gọi chồng quay về.
  10. Nữ giới tuổi Dậu: Cuộc hôn nhân này sẽ không mấy thuận lợi với người phụ nữ tuổi Dậu. Vầng hào quang của người vợ sẽ bị người chồng che khuất và họ không thể biết được mình nên làm như thế nào.
  11. Nữ giới tuổi Tuất: Hai người có thể kết thành một đôi, cuộc sống hòa thuận, êm ấm. Cả hai cũng có cùng mục tiêu, có thể giúp đỡ nhau trong sự nghiệp nhưng cần chú ý duy trì tình cảm vợ chồng.
  12. Nữ giới tuổi Hợi: Hai người có thể sống bên nhau, Tuy người chồng tuổi Dần đôi lúc sẽ đả kích, châm chọc người vợ, khiến người vợ cảm thấy bất an, nhưng người vợ lại rất hiểu biết và khiêm nhường và có đủ năng lực để chăm lo cho gia đình mình.

Đối với nữ giới tuổi Dần

  1. Nam giới tuổi Tý: Hai người sẽ có khá nhiều mâu thuẫn, xung đột. Người vợ thường xuyên mơ mộng, khiến người chồng khó mà chiều theo được những mong muốn của mình.
  2. Nam giới tuổi Sửu: Hai người sẽ không thể sống hạnh phúc bên nhau. Người chồng sẽ thường xuyên chê bai, đả kích người vợ, khiến người vợ thấy vô cùng bức bối, khó chịu.
  3. Nam giới tuổi Dần: Cuộc sống của hai người sẽ có khá nhiều mâu thuẫn. Nhưng cả hai vẫn có thể sống bên nhau, thời gian xa cách sẽ khiến cả hai hiểu thêm về đối phương và biết trân trọng tình cảm của mình hơn.
  4. Nam giới tuổi Mão: Đây có thể là một cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn. Tính cách của người tuổi Dần thường rất phức tạp, còn người tuổi Mão lại yếu đuối, mỏng manh. Hai người kết hợp lại sẽ là một cặp đôi hoàn hảo.
  5. Nam giới tuổi Thìn: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy vẫn có một số trục trặc nhưng người chồng rất hiểu tính cách và tình cảm của vợ và người vợ cũng biết cách điều chỉnh cảm xúc của mình để cả hai đều cảm thấy thoải mái, hạnh phúc.
  6. Nam giới tuổi Tỵ: Nếu người chồng quá cố chấp, miễn cưỡng thì tốt nhất là hai người không nên tiếp tục chung sống với nhau. Chí hướng, tình cảm của cả hai người đều không hòa hợp, hơn nữa lại khó trao đổi thẳng thắn với nhau nên việc chung sống trong thời gian dài sẽ chỉ khiến cả hai cảm thấy áp lực, mệt mỏi, chán chường.
  7. Nam giới tuổi Ngọ: Đây sẽ là một cặp đôi tương đối hòa hợp, nhưng người vợ cần hiểu để có thể chia sẻ những tâm tư, tình cảm của người chồng thì cuộc sống của cả hai mới bình lặng và hạnh phúc thật sự.
  8. Nam giới tuổi Mùi: Đây sẽ không phải là một sự kết hợp tuyệt vời. Người vợ thường khiến chồng phải lo lắng nhưng người chồng thì lại không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của vợ mình.
  9. Nam giới tuổi Thân: Đây sẽ không phải là một cuộc hôn nhân lý tưởng. Những việc làm của người chồng khiến người vợ cảm thấy không thoải mái và đôi khi sẽ nghĩ đến chuyện ngoại tình. Tuy nhiên, mọi việc vẫn chỉ ở trong suy nghĩ của người vợ mà thôi.
  10. Nam giới tuổi Dậu: Nếu hai người chung sống bên nhau sẽ dẫn tới rất nhiều xung đột. Người vợ đôi khi không thể chịu đựng nổi sự khoa trương, phóng túng của người chồng và cũng không công bằng trong việc đối xử với chồng.
  11. Nam giới tuổi Tuất: Hai người có thể sống bên nhau nhưng cũng sẽ có khá nhiều mâu thuẫn. Cả hai người đều có khá nhiều ảo tưởng, xa rời thực tế.
  12. Nam giới tuổi Hợi: Hai người có thể sống bên nhau, với điều kiện người vợ không làm tổn thương cũng như không lợi dụng tính cách lương thiện của chồng vào những mục đích không tốt.

Cát hung trong việc chọn đối tượng kết hôn:

Đối tượng có thể mang lại đại cát: Ngựa (mã); rồng (thìn).
Kỵ: Trâu (sửu); dê (mùi).

2. Vận giúp chồng giúp vợ của người tuổi Dần

Những người chồng tuổi Dần nếu lập gia đình với người tuổi Hợi thì hai bên sẽ có cuộc sống thuận hòa, khiến người vợ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Người vợ cũng sẽ yên tâm hơn để làm tốt công việc kinh doanh của mình, khiến đời sống vật chất của cả gia đình rất khá giả, an nhàn.

Những người chồng tuổi Dần khi ở trước mặt người vợ tuổi Tuất lại thể hiện một sự dịu dàng khiến người khác phải ngạc nhiên. Người chồng luôn biết cách khuyến khích, động viên người vợ theo đuổi những mục tiêu trong sự nghiệp của mình. Người chồng cũng thích một cuộc sống tích cực, có sự thăng tiến trong mọi việc. Họ cũng tin rằng, chỉ khi nỗ lực hết mình trong công việc thì mới có được hiệu quả tốt đẹp. Họ cũng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho vợ trong công việc, có thể đồng cam cộng khổ, giúp vợ đưa ra những phán đoán mang tính quyết định.

3. Thái độ của người tuổi Dần với tình dục

Người tuổi Dần thường tỏ ra rất mạnh mẽ và nồng nhiệt trong chuyện yêu và kết hôn, nhưng trong chuyện tình dục thì họ lại rất trong sáng, thuần khiết và khá bị động. Họ sẽ chỉ đáp ứng mỗi khi đối phương có nhu cầu chứ không bao giờ chủ động đòi hỏi.

Người tuổi Dần thường thích có một bầu không khí thật sự lãng mạn giống như trong các bộ phim hoặc các cuốn tiểu thuyết tình cảm mỗi khi quan hệ tình dục với ai đó.

Trước khi được đối phương đáp lại tình cảm của mình, người tuổi Dần thường theo đuổi rất nhiệt tình, nhưng họ cũng luôn có lý trí để dừng lại chứ không đẩy mọi chuyện đi quá xa. Bảo thủ trong quan niệm về tình dục cũng là đặc trưng nổi bật của người tuổi Dần. Nhưng sau khi kết hôn, họ có thể đáp ứng nhu cầu, đời hỏi về tình dục của người bạn đời của mình một cách rất nhiệt tình.

Người tuổi Dần cũng rất thẳng thắn trong chuyện tình dục. Nếu sau khi có quan hệ với một người nào đó nhưng cảm thấy không thể tiếp tục được, họ cũng sẽ rất thẳng thắn bày tỏ quan điểm và suy nghĩ của mình.

Rất nhiều người khác giới bị thu hút bởi cá tính đặc biệt và sự hoạt bát, nhanh nhẹn của người tuổi Dần và có sự gần gũi trong quan hệ với họ. Vì là những tích cực nên người tuổi Dần cũng có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc quan hệ tình dục và thường bị đối phương đánh giá là kẻ đa tình, trăng hoa.

Nếu chia quan hệ tình dục thành hai dạng là “dạng truyền thống” (chỉ có quan hệ tình dục với một người khác giới duy nhất) và “dạng hiện đại” (có thể có quan hệ tình dục với nhiều người) thì người tuổi Dần sẽ được xếp vào “dạng truyền thống”. Tuy có nhiều mối quan hệ và vẫn bị những người khác xếp vào “dạng hiện đại” nhưng trên thực tế thì người tuổi Dần sẽ chỉ thích có quan hệ tình dục với một người khác giới mà thôi.

Tìm hiểu con đường hôn nhân của 12 con giáp

  1. Người tuổi Tý & con đường hôn nhân gia đình
  2. Người tuổi Sửu & con đường hôn nhân gia đình
  3. Người tuổi Dần & con đường hôn nhân gia đình
  4. Người tuổi Mão & con đường hôn nhân gia đình
  5. Người tuổi Thìn & con đường hôn nhân gia đình
  6. Người tuổi Tị & con đường hôn nhân gia đình
  7. Người tuổi Ngọ & con đường hôn nhân gia đình
  8. Người tuổi Mùi & con đường hôn nhân gia đình
  9. Người tuổi Thân & con đường hôn nhân gia đình
  10. Người tuổi Dậu & con đường hôn nhân gia đình
  11. Người tuổi Tuất & con đường hôn nhân gia đình
  12. Người tuổi Hợi & con đường hôn nhân gia đình
Theo Tình yêu 12 con giáp
Bói tử vi trọng đời 12 con giáp
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật