Tra cứu

Xem tướng Miệng xấu nhiều tai họa

Bạn đang đọc bài viết Xem tướng Miệng xấu nhiều tai họa tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem tướng Mặt, tướng miệng, tướng Miệng xấu nhiều tai họa, xem tướng miệng đoán vận mệnh sướng khổ và xem bói tướng mặt, tướng miệng. Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Xem tướng Miệng xấu nhiều tai họa , tướng miệng như thế nào là không tốt và thường gặp nhiều tai ương trong đời? Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn xem tướng miệng để đoán biết số vận và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Trong tướng pháp nghiên cứu tướng miệng có nhiều hình tướng khác nhau, mỗi tướng miệng sẽ mang lại những cát hung khác nhau cho vận số của mỗi người.

Tướng Miệng

Tướng Miệng xấu nhiều tai họa

Miệng là tụng đường, miệng nên ngậm chứ không nên mở, vì ngậm mới có thể giữ được khí, đặc biệt là lúc ngủ, nếu mở miệng thì cho thấy đó là điềm báo cái chết đang đến gần.

Nếu miệng vừa dầy vừa nhỏ, cho thấy người này ham chơi, tính tình lầm lì. Miệng nhỏ và nhọn hay gây chuyện rắc rối

Miệng chuột

Tướng Miệng xấu nhiều tai họa
Miệng như miệng chuột, cho thấy người này hay nói xấu sau lưng người khác. Miệng nhọn, người này thích cạnh tranh, lại hiếu chiến.

Miệng rộng

Tướng Miệng xấu nhiều tai họa
Người có miệng rộng thì nói nhiều, tục ngữ nói, nói nhiều tất sẽ có sơ xuất, vì vậy có thể gây ra tai hoạ ngoài ý muốn.

Miệng mở

Miệng còn được gọi là tụng đường, bình thường miệng nên ngậm chứ không nên mở, như vậy thần khí trong người mới đầy đủ, đồng thời cũng hạn chế để khí lọt ra ngoài.
Tướng Miệng xấu nhiều tai họa
Nếu miệng thường mở để lộ rõ hàm răng, cho thấy người này có tài vận không tốt, dễ phải sống cảnh lang thang nay đây mai đó. Khi nói chuyện nếu không thấy miệng mấp máy, cho thấy tài lộc khó bảo toàn. Da trên môi rất căng, răng chìa ra ngoài, cho thấy người này về già có cuộc sống rất vất vả.

Miệng phản ánh mức độ thành tín của con người, nếu hình dáng miệng quá xấu, cho thấy lời nói không đáng tin cậy.

Miệng trôn ốc cả đời cô độc

Xem tướng Miệng xấu nhiều tai họa

 Miệng Móm là người cố chấp

Xem tướng Miệng xấu nhiều tai họa

 Miệng thổi lửa cuối đời bất hạnh

Xem tướng Miệng xấu nhiều tai họa

 Miệng thỏ là tướng phá sản

Xem tướng Miệng xấu nhiều tai họa

Miệng nhỏ khiến khi ăn thường không được thoải mái, mặt khác, hàm răng trên lại chìa ra ngoài và che khuất môi dưới, cho thấy đây là tướng xấu, có thể gây phá sản. Môi đỏ răng trắng, cho thấy người này phúc lộc song toàn, lại có tài năng xuất chúng. Chưa nói mà môi đã mấp máy, cho thấy người này tâm thuật bất chính.

Tướng Môi

Tướng Miệng xấu nhiều tai họa
Môi có khiếm khuyết được gọi là môi thỏ, cho thấy người này hay gặp rủi ro hoặc hao tài tốn của.

Môi sạm đen và sưng tấy, cho thấy người này gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Môi và răng không cân đối thì cả đời không khá giả

Môi mỏng miệng dài, cho thấy người này có thể khéo ăn nói nhưng lại không có uy tín. Miệng chu ra giống như đang thổi lửa, cho thấy người này không có con nối dõi tông đường, đời sống vật chất thiếu thốn.

Môi trên mỏng và cong để lộ răng ra ngoài, cho thấy người này không thể nương nhờ vào người thân, bạn bè sống không có tình nghĩa. Trên miệng có nốt ruồi đen, người này được hưởng "khẩu phúc", nhưng lại gây trở ngại cho con trưởng.

Người có môi mỏng là người không được cất nhắc, quan hệ xã giao không tốt, thường bị người khác đàm tiếu.

Nếu là nữ mà môi trên và môi dưới không che kín răng thì người này sinh nở không thuận lợi, e là có điều bất trắc. Môi dưới quá dài và che kín môi trên, hoặc môi trên che kín môi dưới, cho thấy vợ chồng bất hoà. Nếu môi trên không che kín môi dưới mà lật lên, cho thấy người này có tính trộm cắp vặt, cả đời sống nghèo khổ. Môi trên không che kín môi dưới thì có thể gặp tai hoạ.

Trong Ngũ hành, Hoả tượng trưng cho mùa hè, mùa hè chủ tim, tim yếu hay khoẻ thường thể hiện rất
rõ qua lưỡi. Người có tướng lưỡi đẹp là người hiểu lễ nghĩa, gia đình sung túc, thịnh vượng. Nếu lưỡi phẳng quả hoặc cong quá, cho thấy người này có đời sống vật chất thiếu thốn, tài vận không tốt.

Khóe Miệng

Vân pháp lệnh chạy vào miệng và khóe miệng trễ xuống đều là tướng mặt không đẹp. Khóe miệng nên chếch lên một chút, còn vân pháp lệnh nên kéo dài xuống dưới.

Tướng Miệng xấu nhiều tai họa

Khoé miệng chếch xuống, cho thấy người này hay gây chuyện rắc rối. Môi mỏng, hai bên khoé miệng đều trễ xuống, cho thấy người này hay bị người khác ức hiếp.

Người có nếp nhăn dài chạy vào miệng, cho thấy người này có đời sống vật chất thiếu thốn. Xung quanh miệng không có thịt hoặc thịt thành ngấn, da căng, đến mức khi nói giọng nói nhỏ mà chói, người như vậy rất thích bàn luận về chuyện thị phi.

Hai bên khoé miệng hơi chếch lên, cho thấy người này có địa vị xã hội nhất định. Ngoài ra, vân pháp lệnh không nên chạy vào miệng, nếu vân pháp lệnh chạy vào miệng thì người này có địa vị thấp hèn, có thể sẽ bị chết đói.

Nếu không thì dù có đẹp nghiêng nước nghiêng thành mà môi và răng vừa vàng vừa đen thì cũng vẫn có địa vị thấp hèn. Môi dày, răng mọc đều, người này vừa giàu có vừa quý phái. Nếu răng mọc đều nhưng môi lại mỏng thì tuy giàu có nhưng lại hay gặp chuyện rắc rối. Người có môi mỏng là người hay đàm tiếu chuyện thị phi.

Tổng quan xem tướng Miệng

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật