Tra cứu

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p4)

Bạn đang đọc bài viết Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p4) tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem ý nghĩa đường sinh mệnh và coi bói xem tướng tay dự đoán vận mệnh và tuổi thọ qua đường sinh mệnh. Cùng xem bói và coi bói tướng tay, xem bói tướng trọn đời. Cách xem đường chỉ tay đoán vận mệnh và tuổi thọ dài ngắn. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Đường sinh mệnh trong tướng tay sẽ phản ánh đến tình trạng sức khỏe, thể lực, tuổi thọ và vận mệnh của con người, trên bàn tay có nhiều dạng khác nhau, tại 3 phần trước thì 12 Cung sao đã giải mã ý nghĩa những đường sinh mệnh trên tay bạn, ở phần tiếp theo này sẽ tiếp tục coi bói xem chỉ tay với nhiều hình dạng khác nữa. Tìm hiểu cách xem bói tướng tại 12 Cung sao để biết cách xem tướng tay và dự đoán vận mệnh. 


Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p4)
Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p4)


Ở phần 4 của mục xem bói tướng tay này bạn sẽ được hướng dẫn cách xem những dạng chỉ tay đường sinh mệnh khác nhau và có phần phức tạp hơn với nhiều đường chỉ tay phụ xen vào đường sinh đạo. Dưới đây là các dạng đường sinh mệnh để bạn đối chiếu với bàn tay của mình.

Đường sinh mệnh có đường ngắn giao cắt tạo thành hình sao

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p4)

Một điểm nào đó trên đường sinh rnệnh xuất hiện hình sao, dự đoán người này sẽ phải nhận những đã kích nghiệm trọng, dự kiến sự việc trong đó phát sinh còn lớn, nghiêm trọng hơn cả khi xuất hiện hình chữ thập. Người này có thể bị thương tích nghiệm trọng ngoài ý muốn hoặc bị các bệnh ảnh hưởng đến tính mạng như bệnh đường ruột, xuất huyết não. 

Cách khai vận: Nên tìm bác sỹ tốt, bình thường cần tạo mối quan hệ tốt với bác sỹ điều trị cho mình. Cần chú ý đến trạng thái súc khỏe của bản thân, đồng thời giải quyết áp lực thân thể và tinh thần một cách thích hợp để bảo vệ sức khỏe. 

Hai đường ngang hợp lại ở hình sao

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p4)

Hai đường ngang xuất phát từ gò kim tinh, hội tụ tại hình sao ở bình nguyên hỏa tinh có nghĩa là bạn đồng thời yêu hai người, bất luận là lựa chọn ai trong số đó cuối cũng đều không có kết quả. Ví dụ, trong thời gian yêu người khác, bỏ người yêu mình sẽ bị người yêu mới của mình bỏ, lại không có cách nào trở về bên cạnh người yêu ban đầu. 

Cách khai vận: Nếu như ngoài người mình yêu hiện tại mà còn yêu người khác thì khi bước vào tình yêu mới nhất định sẽ phải hối hận. Hãy nhớ lại tình cảm ban đầu khi mới gặp gỡ với người yêu hiện tại và mặt ưu điểm của đối phương.

Đường sinh mệnh tương cận hình chữ thập

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p4)

Đường sinh mệnh tương cận với hình chữ thập dự đoán người này bị bệnh và có những bất trắc không ngờ. Nếu như hình chữ thập trùng điệp với hình đầu tháng thì người này có thể bị những tổn thương nghiêm trọng hơn. Nhưng hình chữ thập ở vị trí cách đường sinh mệnh tương đối xa thì tai nạn đó không nghiêm trọng. 

Cách khai vận: Bất luận hình chữ thập nhỏ như thế nào, khi đã xuất hiện thì cần lưu tâm đến súc khỏe cơ thể. Trong cuộc sống, làm bất cứ việc gì đều phải chọn các biện pháp an toàn. Khi đã cảm nhận được điều nguy hiểm thì cần cẩn thận và dũng cảm đối mặt. 

Đường sinh mệnh kết thúc bằng hình chữ thập

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p4)

Bên cạnh đường sinh mệnh xuất hiện hình chữ thập có nghĩa là có tai nạn bất ngờ không đoán trước được. Đường sinh mệnh kết thúc bằng hình chữ thập cũng dự đoàn người này sẽ đột tử. Họ có thể gặp sự cố, tai nạn hoặc bệnh nguy cấp mà mất đi tính mạng, hoặc do lao động quá sức mà đột tử. Những người bị bệnh tim cần đặc biệt chú ý. 

Cách khai vận: Có lúc do lao động quả súc mà gặp nguy hiểm. Vì thế không được quà miễn cưỡng bản thân. Mỗi người đều cần vượt qua thời gian khó khăn để giúp cho bản thân được thoải mái. 

Đường sinh mệnh có hình sao và hình chữ thập kết nối với nhau

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p4)

Hình sao trên đường sinh mệnh và hình chữ thập trên gò nguyệt cũng nằm trên một đường thẳng, chính là tướng tay của người mắc thủy nạn. Trong thời gian xuất hiện tướng tay này không được đến gần hồ bơi, biển, hô và sông. Loại tướng tay này có lúc liên quan đến bệnh trong hệ tiết niệu ví dụ như bệnh tràng vị, cần phải khám chữa kịp thời. 

Cách khai vận: Bất luận thế nào cũng không được đến gần những nơi và những vật có liên quan đến nước, đây là điều quan trọng để bảo vệ bản thân mình. Đợi khi tướng tay thủy nạn đi qua hãy tận hưởng niềm vui du lịch. 

Hình chữ thập nối liền với chỗ lõm 

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p4)

Trên đường sinh mệnh xuất hiện chỗ lõm, biểu thị tinh lực suy giảm. Khi chỗ lõm này nối liền với hình chữ thập trên gò hỏa tinh thứ hai cần chú ý tới thương tật và tai nạn. Phần đường sinh mệnh hiện lên hình răng cưa là biểu thị khả năng giới tính suy giảm. 

Cách khai vận: Trên bàn tay đàn ông xuất hiện tướng này cho thấy ngoài quan hệ giới tính đơn thuần, vợ chồng cần có thêm sự chia sẻ và đồng cảm để tránh dẫn tới mâu thuẫn. 

Tìm hiểu thêm 

Tìm hiểu xem bói tướng tay đường sinh đạo
xem đường chỉ tay đoán tuổi thọ
cách coi bói xem chỉ tay đường đời
xem bói chỉ tay đường sinh mệnh chính xác nhất
Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật