Tra cứu

Xem bói bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh (p2)

Bạn đang đọc bài viết Xem bói bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh (p2) tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói tướng tay và coi chỉ tay biết ý nghĩa đường học vấn và coi bói xem tướng tay đường trí tuệ dự đoán công danh học hành thi cử. Cùng xem bói và coi bói tướng tay, xem bói tướng trọn đời. Đường trí bị đứt quãng, đường học vấn chia làm 2 nhánh hay đường trí đạo ngắn là điềm gì? Cách xem đường chỉ tay đoán trí thông minh, học giỏi hay ngu. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Ở phần 1 chúng ta đã tìm hiểu về các dạng đường trí tuệ hay còn gọi là đường trí đạo có độ dài ngắn, đậm nhạt khác nhau thể hiện cho sự nghiệp học hành và trí tuệ của một người. Tại phần 2 này chúng ta sẽ xem tướng trên những bàn tay có các dạng chỉ tay đường trí tuệ bị đứt đoạn, đứt quãng, đường trí đạo chẻ đôi hoặc đường trí đạo cắt ngang lòng bàn tay,... Tìm hiểu cách xem bói tướng tại 12 Cung sao để biết cách coi chỉ tay, tướng tay và dự đoán vận mệnh học vấn của mình.

Xem bói bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh (p2)
Xem bói bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh (p2)


Phần 2 của mục xem chỉ tay này bạn sẽ được hướng dẫn cách xem dạng chỉ tay đường trí tuệ bị đứt quãng, đường học vấn bị chia hai, rẽ nhánh ... và coi bói chỉ tay xem ý nghĩa đường trí đạo phản ánh trí tuệ, học vấn của bạn như thế nào. Dưới đây là các dạng đường trí tuệ để bạn đối chiếu với bàn tay của mình.

Đường trí tuệ chia làm 2 nhánh

Xem bói bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh (p2)

Nếu như cuối đường học vấn chia làm hai nhánh lại xuất hiện hai tướng khác nhau là đường có lực và đường không có lực. Đường không có thể thể hiện tính cách do dự, thiếu quyết đoán, rất dễ rơi vào hoang mang. Đường có thế nói rõ đây là một người đa tài, trong công việc luôn phát huy được tài năng của bản thân. 

Cách khai vận: Trong lúc phải đối diện chọn một trong hai thứ người này dễ rơi vào trạng thái hoang mang, cuối cùng cũng không chọn được hướng đi nào. Cái cần quyết định bạn lại không quyết định nên để bị những người xung quanh xem thường. 

Đường trí tuệ kết thúc, đường trí tuệ khác vươn ra

Xem bói bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh (p2)

Có một đường trí tuệ kết thúc ở dưới ngón giữa, ở trước nó có một đường trí tuệ khác như là bị cắt ra, vươn đến gò nguyệt thể hiện đây là một người có trí não mẫn tiệp. Trong lĩnh vực học thuật, nghệ thuật họ có thể phát huy tốt được tài năng của bản thân, năng lực lập kế hoạch cũng rất tốt, điều này khiến họ dễ rơi vào tự tin quá mức. 

Cách khai vận: Người này khá ưu tú, thường chọn những biện pháp tối ưu để đối phó với người khác vi thế cần chú ý hạn chế, tôn trọng cả tính của đối phương. Ngoài ra, nếu trong mọi việc đều dựa vào tình, lý để giải quyết người khác sẽ tôn trọng bạn hơn rất nhiều. 

Đường trí tuệ đứt đoạn liên tục

Xem bói bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh (p2)

Đường học vấn đứt đoạn liên tục là tướng tay không được đẹp, thể hiện sự không tập trung, sức lý giải là không đủ, năng lực sống yếu. Nếu như đường đứt đoạn lại chồng lên nhau như hình bậc thang, thể hiện cách làm việc rất tốt nhưng thiếu đi tỉnh nhẫn nại. Thiếu sự nhiệt tình trong học tập và công việc, thiếu sự quyết đoán. 

Cách khai vận: Hãy nghĩ cách để cải thiện tình hình, ví dụ như đặt ra những mục tiêu nhỏ để nó trở thành phần thưởng lớn cho bạn sau này. 

Đường trí tuệ có nhiều tua ngắn

Xem bói bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh (p2)

Đường trí tuệ xuất hiện vô số đường ngắn hướng lên, có nghĩa là tình huống đột nhiên chuyển biến tích cực, hoặc dần dần mổ ra cục diện mới. Lúc đó tinh thần sẽ tăng cao, trong phương diện tình yêu người này cũng tích cực hơn. Nhưng xuất hiện nhiều những đường nhánh và những đường cong hướng xuống dưới thể hiện chức năng cơ quan thần kinh não bộ giảm sút. 

Cách khai vận: Người có đường hướng lên trên khi đối mặt với người mình yêu họ biểu đạt tình cảm tương đối thuận lợi. Người có đường hướng lên trên hoặc có hình lông vũ thì lúc cần nghỉ ngơi phải nghỉ ngơi, trong cuộc sống cần duy trì sự điều độ. 

Đường trí đạo có một đường thẳng xiên ngang từ trái sang phải

Xem bói bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh (p2)

Bàn tay bị một đường thô kéo ngang từ trái sang phải là sản phẩm của sự hợp nhất đường tình cảm và đường học vấn. Loại tướng này gọi là “đấu phong", “bách ác”, lộ ra cá tính mạnh mẽ, cũng thể hiện vận tiền tài tương đối tốt. Người nam trong công việc hầu như luôn làm việc một cách triệt để, tính cách của nữ giới thì tương đối hào phóng. 

Cách khai vận: Làm các công việc có chủ kiến nhất định sẽ phát triển được bản thân. Tính cách nữ giới quá khô khan, sức hấp dẫn của nữ giới không đủ. Cũng có lúc cần thế hiện sự hấp dẫn nữ tính của mình.

Đường trí đạo cong gãy ở dưới ngón giữa

Xem bói bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh (p2)

Đường học vấn cong gãy ở dưới ngón giữa và hướng đến gò nguyệt, những người có tướng tay này cuộc sống luôn luôn không ôtn định. Họ chậm chạp trong công việc và học tập. Họ thường sống với cha mẹ một thời gian dài, nam giới sau khi kết hôn hầu như dựa vào tài sản của nhà vợ để duy trì cuộc sống. Những người có tướng tay này đều tìm được những người vợ có thể dựa dẫm. 

Cách khai vận: Vốn dĩ thông minh nhưng trong học tập và công việc tương đối lười nhác. Ngoài hai điều này ra thì họ làm việc gì cũng rất tốt. Họ có thể đạt được những thành công lớn hơn những người đàn ông khác.

Cuối đường trí đạo chia làm 2 phần, đường trên ngắn, đường dưới dài

Xem bói bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh (p2)

Nếu như cuối đường học vấn chia làm hai phần, đường trên ngắn, đường dưới dài hướng đến gò nguyệt thể hiện đây là một người biết biện hộ cho bản thân. Não bộ rất nhạy bén, đồng thời họ luôn tìm những lý do để có thể thoát khỏi sự rắc rối, dù rơi vào cảnh đường cùng thì họ vẫn tìm được cách thoát thân. 

Cách khai vận: Thích hợp làm các công việc liên quan đến tiêu thụ. Nữ giới rất khéo léo để từ chối lời cầu hôn của nam giới, nhưng họ luôn vì bản thân mình, người khác luôn cảm thấy họ không có thành ý.

Phía trên đường trí tuệ có đường ngang

Xem bói bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh (p2)

Giữa đường trí tuệ và đường tình cảm xuất hiện đường ngang, đồng thời có hai đường trí tuệ. Do có một phần nối tiếp với đường trí tuệ nên đường này nhìn như một nhánh của đường trí tuệ, trên thực tế đường này không liên quan gì đến đường học vấn. 

Cách khai vận: Nữ giới nếu như luôn duy trì tướng tay này thì chứng tỏ vận thế người bạn đời của họ kém, kết hôn lần thứ nhất sẽ không thuận lợi. Sinh ly tử biệt có thể làm cho cuộc hôn nhân đầu tiên rơi vào kết cục bất hạnh. Sau hôn nhân người vợ cần tôn trọng người chồng, về vấn đề súc khởe cần chú trọng hơn người khác nhiều lần.

Một đường ngang có thế, một đường cong hướng xuống gò nguyệt

Xem bói bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh (p2)

Tướng tay mà đường học vấn chia làm hai phần, một đường đi ngang, một đường hướng xuống gò nguyệt thể hiện tài năng của người kinh doanh. Đường đi ngang thể hiện là người biết tính toán có ưu thế ở cách xử lý mọi việc, đường hướng xuống gò nguyệt thể hiện năng lực tư duy phong phú. Nói tóm lại, đây là tướng tay của người kinh doanh nắm chắc tài sản lớn. 

Cách khai vận: Do giỏi về kinh doanh nên nếu như quyết tâm lập nghiệp thì mỗi ngày cuộc sông đều sẽ rất thú vị và bạn có thể làm được nhiều việc. Nữ giới không làm tròn trọng trách của người phụ nữ trong gia đình và các công việc nội trợ song rất nhiều người trong số đó đã mở ra sự nghiệp cho bản thân mình.

Nhánh phía trên đường trí đạo hướng đến gò thủy tinh

Xem bói bàn tay có đường trí tuệ bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh (p2)

Nhánh ngang của đường học vấn đi ra từ đường sinh mệnh, vươn đến gò thủy tinh ở dưới ngón út, thể hiện tài năng liên quan đến phương diện tài sản. Người luôn giữ tướng tay này không bao giờ chịu thua thiệt. Họ biết tính toán, trong phán đoán công việc nào đó hầu như họ dùng lý tính nhiều hơn cảm tính. Họ quyết không làm những việc không có lợi. 

Cách khai vận: Có tài năng trong các lĩnh vực liên quan đến tài sản, thích hợp với các công việc tiền tệ, chứng khoản, ngân hàng. Nhưng quá cẩn thận trong lĩnh vực tiền bạc làm người khác có ấn tượng bạn giáo hoạt, lạnh lùng, bạn có thể bị người xung quanh tránh xạ.
xem chỉ tay đoán đường học vấn
cách coi bói xem chỉ tay  
xem bói chỉ tay đường trí tuệ chính xác nhất
xem tướng tay đường học vấn, đường trí tuệ
đường sinh đạo rẽ nhánh
đường sinh mệnh chẻ đôi
chỉ tay có đường trí đạo chẻ 3
đường trí đạo chia 2 nhánh
đường học vấn bị đứt quãng
xem bói đường trí đạo bị đứt đoạn 
xem tướng đường trí đạo cắt ngang lòng bàn tay
Xem Tướng Tay của bạn 
Xem Tướng số cuộc đời 
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật