Tra cứu

Hãy thận trọng với kẻ hai mặt Song Tử - Tổng thống Donald Trump

Bạn đang đọc bài viết Hãy thận trọng với kẻ hai mặt Song Tử - Tổng thống Donald Trump tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tại sao chúng ta nên thận trọng với tổng thống Donald Trump, người cung Song Tử và có thể sẽ là người hủy diệt thế giới? . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Tháng 11 năm nay thực sự là định mệnh không chỉ cho nước Mỹ mà cho toàn nhân loại, trong đó có Việt Nam. Việc tông Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ được dự báo sẽ mang đến một đại họa lớn, một con buôn thực thụ, một tay chơi khét tiếng và là một đứa nhóc con "già đầu" nhưng chưa lớn...đơn giản vì ông ấy là một cung Song Tử thứ thiệt, mang hai hình dạng, khuôn mặt, tính cách, ông ấy sinh ngày 14 tháng 6, 1946 (tuổi 70).

Tại sao chúng ta phải thận trọng với Donald Trump, thứ nhất hãy nhìn nhận vào thực tế, ông ấy là một nhà tài phiệt, một con buôn và có cả một đế chế kinh doanh nhạy cảm, thứ hai ông ấy có quá nhiều phát ngôn tiêu cực và ảnh hưởng đến tình hình, kinh tế, xã hội, con người, và thứ ba, ông ấy là một người thuộc cung Song Tử, hôm nay có thể người xấu, mai có thể người tốt cũng như ngược lại. Nên việc ông ấy làm tổng thống, thực sự là điều không hay ho gì...

Do nằm trong cung Song Tử, nên Donald Trump thực sự không phải là người thích giữ lời và ông cũng không phải là người có tính cách ổn định. Đơn cử là trước khi tranh cử tổng thống, ông ấy nói một điều, nhưng sau khi đạt được mục tiêu, ông ấy lại nói theo một cách khác, nói chung là người khác sẽ khó lường và không đoán được, ông ấy cũng không thích...giữ lời hứa.

Viễn cảnh Donald Trump thống trị thế giới sẽ không còn xa?
Viễn cảnh Donald Trump thống trị thế giới sẽ không còn xa?

Donald Trump là một cung Song Tử thuần chủng, có nghĩa là tính cách sẽ như đứa con nít hư đốn, bướng bỉnh và thích yêu chiều, đó là lý do ông ấy thích được ở bên phụ nữ, thích được tâng bốc, thích được chăm sóc và thích người khác phục tùng mình. Nếu kẻ nào biết được điều đó, có thể sẽ lợi dụng Donald Trump làm những việc hay phát ngôn sai trái, ảnh hưởng lớn đến thế giới...vì bây giờ ông ấy là tổng thống Mỹ.

Ông ta không phải là người giỏi kiểm soát cảm xúc, nên sẽ có những hành động không tốt, và nếu như ai làm ông ta giận, chắc chắn sẽ nhận lại hậu quả khôn lường, điều đó đồng nghĩa với việc ông ta sẽ sẵn sàng điều quân đội Mỹ đến bất cứ nơi nào, và xả súng nếu thấy cần thiết cũng như không cần thiết, điều này cực ảnh hưởng đến an ninh thế giới.

Donald Trump là một đứa trẻ thích chiếm hữu, điều đó cũng đồng nghĩa với việc ông ta có thể trục lợi khi làm tổng thống Mỹ, lợi dụng kẻ hở và quyền lực để mang đến những giá trị kinh tế cho gia đình mình, và nếu điều này xảy ra, có thể nước Mỹ sẽ bắt đầu rơi vào suy thoái sau này, tính ổn định, dân chủ sẽ không còn, điều này có tác động sâu sắc đến nền chính trị thế giới.

Do bên trong Donald Trump là hai con người, một mặt tốt cũng như mặt xấu, mặt trẻ con, mặt chính chắn...nên ông ấy cũng được xem là người tốt và phóng khoáng ở trong một trường hợp nào đó. Nhưng nói chung mọi người phải chiều ông ấy, nếu như không muốn ông ấy nổi giận, mà nếu Song Tử nổi giận thì khó mà dỗ dành được.

Chỉ mới liệt kê ra nho nhỏ, đã thấy nếu Donald Trump lên làm tổng thống Mỹ sẽ nguy hiểm đến như thế nào, một người không ổn định, tính cách khó đoán, thích sai khiến và dễ bị dụ dỗ, đặc biệt rất ma lanh...thì dường như thế giới chúng ta sẽ bắt đầu qua thời kỳ không ổn định trong thời gian tới. Hy vọng rằng điều thần kỳ sẽ xảy ra và một ai đó như "Obama Thứ Hai" chẳng hạn sẽ lên thay thế...

Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật