Tra cứu

Cung hoàng đạo nào sống chết & hết lòng vì tình yêu

Bạn đang đọc bài viết Cung hoàng đạo nào sống chết & hết lòng vì tình yêu tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về TOP chòm sao sống chết & hết lòng vì tình yêu là chòm sao nào? Cùng 12 Cung Sao chúng tớ khám phá xem nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

TOP chòm sao sống chết & hết lòng vì tình yêu
Tình là gì? Tại sao thế giới lại vui rồi lại khóc vì nó cơ chứ?
Bạn có biết chòm sao nào trong 12 cung hoàng đạo chung thủy nhất và hết lòng nhất vì tình yêu của họ không? Hôm nay 12 Cung Sao chúng tớ sẽ bật mí điều này cho các bạn nhé, nó sẽ giúp ích cho các bạn khi tìm kiếm tình yêu đó, đó là cách chọn người yêu tuyệt vời nhất đó nha!
Xếp hạng 1 - Ma Kết
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương Ma Kết là cung Hoàng đạo vô cùng có trách nhiệm với tất cả mọi việc, trong tình yêu cũng vậy, chỉ cần tìm được người thích hợp, Ma Kết sẽ luôn để tâm và coi việc chăm sóc người yêu là trách nhiệm của bản thân. Có thể nói Ma Kết là chòm sao kiên định nhất khi yêu. Với Ma Kết, chỉ cần còn yêu, Ma Kết sẽ cùng người yêu đi hết con đường hạnh phúc, quyết không đổi thay. Nếu người yêu gặp bất kì khó khăn, hoạn nạn gì, Ma Kết sẽ luôn ở bên, động viên, giúp đỡ người yêu vươt qua tất cả.
Xếp hạng 2 - Sư Tử
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu
Sư Tử là cung Hoàng đạo rất trọng tình nghĩa. Chính những lúc gặp khó khăn, trắc trở, bản tính hào hiệp của Sư Tử bộc lộ rõ hơn cả. Khi yêu, Sư Tử nguyện cùng người yêu trải qua mọi niềm vui, nỗi buồn, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu. Không những thế, kể cả khi hết yêu, nếu người yêu cũ gặp khó khăn, Sư Tử cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ, vì vậy, trở thành người yêu của Sư Tử là điều vô cùng may mắn và hạnh phúc.
Xếp hạng 3 - Song Ngư
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử Song Ngư là người thuộc chủ nghĩa lãng mạn nhưng khi cần thiết cũng trở nên rất thực tế và rất kiên định trong tình yêu. Song Ngư theo đuổi tình yêu màu hồng, yên ổn, an toàn, đầy ngọt ngào, nhưng Song Ngư cũng hiểu, chính những lúc khó khăn là lúc thể hiện rõ nhất tình cảm dành cho đối phương. Song Ngư quan niệm, khi gặp khó khăn, Song Ngư sẽ là người đầu tiên chia sẻ gánh nặng với người yêu, điều này sẽ giúp tình yêu của Song Ngư ngày càng đẹp, lãng mạn và thi vị hơn. Đối với Song Ngư, tình yêu càng gặp khó khăn lại càng khiến tình cảm bền chặt và vững chắc hơn cả. 
Xếp hạng 4 - Thần Nông
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải Bọ Cạp khi yêu trở nên cực đoan hơn bao giờ hết. Bọ Cạp là người yêu hận rõ ràng, khi căm thù ai, Bọ Cạp có thể hận đến tận xương tận tủy, khi yêu ai cũng vậy, cũng có thể yêu sâu đậm đến từng tế bào trên cơ thể. Khi yêu, Bọ Cạp rất kiên định, một khi đem lòng yêu ai, Bọ Cạp sẽ “yêu đến chết” thì thôi. Bọ Cạp yêu cầu rất cao trong trong tình yêu, tình yêu mà Bọ Cạp cần chính là tình yêu tuyệt đối, tình yêu đạt cấp độ cao nhất, Bọ Cạp không chấp nhận thứ tình yêu nhàn nhạt, hờ hững và vô vị, đồng thời người được Bọ Cạp yêu sẽ là người vô cùng hạnh phúc vì được Bọ Cạp trao tặng tình yêu không bao giờ thay đổi dù cho nước có chảy, đá có mòn.
Xếp hạng 5 - Bảo Bình
12CungSao.Com - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử Bảo Bình là người rất để tâm đến cảm nhận của người khác, Bảo Bình tinh tế, sâu sắc luôn khiến bạn cảm thấy ấm áp và hài lòng khi ở bên. Chỉ cần Bảo Bình dành trọn tình cảm cho ai đó, Bảo Bình sẽ làm tất cả để người mình yêu được hạnh phúc, bất kể khó khăn, hoạn nạn hay những khi thuận lợi, thành công, Bảo Bình luôn ở bên người yêu, cùng người yêu chia sẻ và gánh vác. Chính vì thế người yêu của Bảo Bình cảm thấy thật hạnh phúc khi được người kiên định như Bảo Bình yêu thương

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật