Tra cứu

[Midheaven Signs] - Dấu hiệu Thiên Đỉnh chiếu Kim Ngưu

Bạn đang đọc bài viết [Midheaven Signs] - Dấu hiệu Thiên Đỉnh chiếu Kim Ngưu tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu khi Dấu hiệu Thiên Đỉnh chiếu Kim Ngưu trong chiêm tinh học và Midheaven Signs Kim Ngưu có ý nghĩa gì trong cuộc sống nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Dấu hiệu Thiên Đỉnh chiếu Kim Ngưu
Khám phá Dấu hiệu Thiên Đỉnh chiếu Kim Ngưu trong chiêm tinh học
Dấu hiệu Thiên Đỉnh của Kim Ngưu là sự kiên trì. Họ biết làm thế nào trước khó khăn và có một sự quyết tâm rất cao độ. Họ biết rằng bản thân họ có tiềm năng sáng tạo và họ sẽ đầu tư vào nó hết lòng. Họ thích sự nhất quán và điều quan trọng đối với họ là sự an toàn. Người sinh ra với cung Kim Ngưu ở vị trí Thiên Đỉnh phải cảm thấy an toàn và chắc chắn. 

Cung Kim Ngưu ở vị trí Thiên Đỉnh luôn là người muốn chịu trách nhiệm, tuy nhiên họ không phải là người rộng lượng, họ rất khó khăn để từ bỏ vị trí của mình cho người khác. Họ trở nên rất thích chiếm hữu và tham vọng. Họ bất chấp vượt mọi khó khăn để kiếm tiền, nghề nghiệp phù hợp với họ là trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản, kiến ​​trúc, nông nghiệp, nghệ thuật và âm nhạc. Dù theo lĩnh vực nào thì họ luôn có một sự quyết tâm cao công việc. Điều quan trọng nhất đối với Kim Ngưu ở vị trí Thiên Đỉnh là họ luôn muốn khiến cho những người khác phải đánh giá cao họ. Họ là người thực tế và hữu hình. Cá nhân với một Kim Ngưu ở vị trí Thiên Đỉnh có một tài năng và gặp nhiều cơ hội trong kinh doanh.

Dấu hiệu Thiên Đỉnh của Kim Ngưu luôn chắc chắn vào niềm tin của họ. Tuy nhiên họ lại không có xu hướng ép đặt niềm tin của họ vào người khác. Niềm tin của họ thường rất cứng nhắc, điều này giúp họ cảm thấy được an ủi và an toàn về mặt cảm xúc.

Cung Kim Ngưu ở vị trí Thiên Đỉnh thích được phát triển kỹ năng của mình và giúp đỡ người khác. Trong sự nghiệp thì họ thích trở thành một ông chủ. Họ không thích sự thay đổi, họ thực sự luôn gắn bó với chọn lựa của mình. Tuy nhiên điều này có thể khiến cho họ có một sự nghiệp không đạt yêu cầu, sự cố chấp này khiến họ thường chấp nhận một công việc bế tắc trong suốt thời gian dài, vì họ sợ sự thay đổi dù con đường khác có tốt hơn thì họ vẫn khó để thay đổi. Họ được đánh giá có tính keo kiệt vì họ không bao giờ cảm thấy họ có đủ hay nhiều vật chất để chia cho người khác. Họ cần phải biết rằng đôi khi nó là giá trị để cho mọi thứ và để mở ra một mối quan hệ rộng rãi hơn.

Cung Kim Ngưu ở vị trí Thiên Đỉnh thường có cảm giác không thoải mái và không hài lòng với bản thân, họ cần phải học cách thay đổi một số khía cạnh bản thân mình.

Tìm hiểu dấu hiệu Thiên Đỉnh của 12 cung hoàng đạo

Dấu hiệu Thiên Đỉnh của 12 cung hoàng đạo
Bản quyền thuộc Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật