Tra cứu

Tướng tay- Đường sinh đạo bị đứt quãng, chia nhiều nhánh

Bạn đang đọc bài viết Tướng tay- Đường sinh đạo bị đứt quãng, chia nhiều nhánh tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem ý nghĩa đường sinh mệnh và coi bói xem tướng tay dự đoán vận mệnh và tuổi thọ qua đường sinh mệnh. Cùng xem bói và coi bói tướng tay, xem bói tướng trọn đời. Đường sinh đạo bị đứt quãng hay đường sinh mệnh ngắn là điềm gì? Cách xem đường chỉ tay đoán vận mệnh và tuổi thọ dài ngắn. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Ở 2 phần trước chúng ta đã tìm hiểu về các dạng đường sinh mệnh như đường sinh mệnh cong, đường sinh mệnh phân nhiều nhánh,... và tại phần 3 này sẽ tiếp tục giải mã ý nghĩa đường sinh mệnh trên bàn tay như đường sinh đạo bị đứt đoạn, đường sinh mệnh rẽ hai nhánh có ý nghĩa và điềm vận mệnh như thế nào. Tìm hiểu cách xem bói tướng tại 12 Cung sao để biết cách xem tướng tay và dự đoán vận mệnh.


Tướng tay- Đường sinh đạo bị đứt quãng
Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p3) - Đường sinh đạo bị đứt quãng

Phần 3 này bạn sẽ được hướng dẫn cách xem dạng chỉ tay đường sinh mệnh bị đứt quãng, đường sinh mệnh bị chia hai,... và coi bói chỉ tay xem ý nghĩa đường sinh đạo vận mệnh và tuổi thọ của mình. Dưới đây là các dạng đường sinh mệnh để bạn đối chiếu với bàn tay của mình.

Đường sinh mệnh bị đứt đoạn

Tướng tay- Đường sinh đạo bị đứt quãng

Giữa đường sinh mệnh xuất hiện chổ đứt gãy có nghĩa là xuất hiện bệnh tật, thương tích hoặc tai nạn. Đoạn đứt dưới 1,5mm chứng tỏ vết thương sẽ rất nhanh chóng phục hồi, vượt quá con số trên tức là tai nạn đó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Nếu như cả hai tay cùng xuất hiện vết nứt đó chứng tỏ tai nạn có nguy hiểm đến tính mạng. 

Cách khai vận: Bất cứ ở nơi đâu trong cuộc sống hàng ngày bạn đều cần cẩn thận, mọi hành động phải thận trọng. Ngoài ra, đường sinh mệnh ngoài có vết nứt còn có các đường khác (đường tỷ muội) men theo vết nứt đó thì bạn có thể tránh được tai nạn này.

Đường sinh mệnh đột nhiên xuất hiện vết chấm

Tướng tay- Đường sinh đạo bị đứt quãng, chia nhiều nhánh

Trên đường sinh mệnh đột nhiên xuất hiện vết chấm là sự báo trước bệnh tật hoặc bị thương, nhất thiết phải cần chú ý nhiều hơn Quan sát màu sắc của vết chấm có thể dự đoán tình hình của tai họa, vết chấm màu xanh đen là biểu hiện cho thương tích, màu nâu sẫm là biểu hiện cho bệnh tật, màu đen nhạt là khuyến cáo có bệnh nặng hoặc bị thương lớn. 

Cách khai vận: Vết chấm đột nhiên xuất hiện là điềm báo trước của thương tật sẽ xảy, không nhất thiết phải hoang mang mà cần dựa vào màu sắc của để đưa ra phán đoán. Bất cứ khi nào cũng cần cẩn thận mới có thể tránh được tai họa. 

Đường sinh mệnh giữa đường bị tiêu biến

Tướng tay- Đường sinh đạo bị đứt quãng

Đường sinh đạo ngắn, hơn nữa giữa đường lại bị mất dấu thể hiện sức sống yếu nhưng không được hiểu lầm là đường này biểu trưng cho sự đoản mệnh. Nhưng, nếu như ngón cái dày và rắn hoặc đường trí tuệ và đường hóa tinh đều rõ thì đường sinh mệnh sẽ được bổ sung, bởi vậy không cần quá lo lắng. 

Cách khai vận: Muốn giải quyết vấn đề sức lực tương đối yếu thì cần bồi dưỡng năng lực bản thân, luôn lấy trạng thái tích cực để suy xét vấn đê. Đường sinh đạo ở cả hai bàn tay đều kết thúc ở cùng một chỗ như vậy tương đối nguy hiểm, nếu như hiện tượng này chỉ xuẩt hiện ở một bàn tay thì không phải lo lắng.

Đường sinh mệnh ngắn mà rõ

Tướng tay- Đường sinh đạo bị đứt quãng

Mặc dù đường sinh mệnh ngắn nhưng chỉ cần đường vận mệnh bên cạnh rõ thì phần dưới của đường vận mệnh sẽ bổ sung cho sư thiếu hụt của đường sinh mệnh. Người có tướng này không nghe ý kiến của người bên cạnh, rất ngoan cổ đồng thời cũng là người tự tin. Hầu như họ thường cứng rắn thực hiện ý định của mình một cách triệt để. 

Cách khai vận: Quá bảo thủ rất dễ bị người khác thù ghét. Quan niệm dùng sức mạnh quán triệt bản thân chứa đầy sức hấp dẫn nhưng cũng phải thường xuyên lắng nghe ý kiến của người khác.

Đường sinh mệnh bị đứt đoạn liên tục không theo quy tắc

Tướng tay- Đường sinh đạo bị đứt quãng

Đường sinh mệnh do các đường đứt đoạn liên tục không theo quy tắc mà thành, nói lên cơ thể của người này yếu, có bệnh tật, đặc biệt là cần chú ý ở bệnh ở cơ quan hô hấp và cơ quan sinh dục. Nhưng nếu như phần đầu bị đứt đoạn liên tục, phân sau lại liền mạch, rõ ràng, Vậy có thể là lúc đầu luôn luôn có bệnh tật, sau đó sẽ khỏe mạnh trở lại. Nếu như ngược lại thì chứng tỏ tuổi tác càng cao thì cơ thể càng suy nhược. 

Cách khai vận: Khi có bệnh tật luôn luôn phải hướng đến cuộc sống lành mạnh. Cuộc hôn nhân thứ nhất có thể thất bại. Kiến nghị đối với nữ giới sau cuộc hôn nhân thứ nhất là phải tiếp tục làm việc, bồi dưỡng năng lực của bản thân.

Đường sinh mệnh có đường trùng lặp ở chỗ chia cắt

Tướng tay- Đường sinh đạo bị đứt quãng

Trên chỉ tay đường sinh đạo, nếu chỗ vết chia cắt trên đường sinh mệnh có một đoạn đường sinh mệnh xuất hiện trùng lặp, biểu thị vết thương hoặc bệnh tật không quá nghiêm trọng. Đoạn đường sinh mệnh lặp lại, hỗ trợ cho nhau chứng tỏ vết thương và bệnh tật đều không nặng, có thể phục hồi tương đối nhanh. 

Cách khai vận: Bất luận vết chia cắt như thế nào trên đường sinh mệnh cũng sẽ xuất hiện nguy hiểm, bởi vậy mà cần nỗ lực hóa giải nguy cơ này, hãy lưu tâm đến sức khỏe, thận trọng khi làm việc.

Đường sinh mệnh trên chỗ chia cắt có đường tỷ muội

Tướng tay- Đường sinh đạo bị đứt quãng

Trong tướng tay, đường xuất hiện ở gần và song song với đường chính gọi là đường tỷ muội. Xuất hiện vết chia cắt trên đường sinh mệnh chứng tỏ người này có bệnh tật hoặc vết thương nghiêm trọng. Nhưng nếu như ở gần vết chia cắt đó xuất hiện đường tỷ muội, vậy dù có bệnh tật và vết thương cũng đều không nghiêm trọng, có thể phục hồi rất nhanh, bởi vì đường tỷ muội đã bù đắp vào chỗ chia cắt của đường sinh mệnh. 

Cách khai vận: Cũng giống như dùng thạch cao để cố định chỗ xương bị gãy, đường tỷ muội cũng có tác dụng bổ sung cho đường sinh mệnh. Đương nhiên, không được chỉ trông mong vào vận thế mà cần tăng cường thể lực, chống bệnh tật, tránh thương tích.

Đường sinh mệnh xuất hiện hai nhánh nhỏ

Tướng tay- Đường sinh đạo bị đứt quãng, chia nhiều nhánh

Nếu như trung tâm của đường tình cảm có hai đường nhỏ tiến vào bình nguyên hỏa tinh, người này có thể cùng được hai người khác giới bày tỏ tình yêu và cầu hôn. Cũng có thể có nghĩa là xuất hienj hai người khác giới cứu trợ nhưng không phải là người yêu, nếu như dễ dàng tiếp nhận sự giúp đỡ thì sau này bạn có thể phải hối hận.

Cách khai vận: Khi đối mặt với hai người khác giới cùng bày tỏ tình yêu thì không nên quyết định vội vàng, nhưng luôn duy trì hai trạng thái tình cảm đó không phải là tốt. Bạn không được vì vậy mà luôn cảm thấy phiền não, hãy quyết tâm để bước đi những hướng mới.

Tìm hiểu thêm 

Tìm hiểu xem bói tướng tay đường sinh đạo
xem đường chỉ tay đoán tuổi thọ
cách coi bói xem chỉ tay đường đời
xem bói chỉ tay đường sinh mệnh chính xác nhất
đường sinh đạo bị đứt quãng
đường sinh đạo ngắn
đường sinh đạo rẽ nhánh
đường sinh mệnh chẻ đôi
đường sinh đạo chia 2 nhánh
đường sinh đạo ngắn thì chết sớm
đường sinh mạng bị đứt
Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật