Tra cứu

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p1)

Bạn đang đọc bài viết Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p1) tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Trong tướng tay thì các đường chỉ tay đường sinh mệnh có nhiều dạng chỉ tay khác nhau như đường sinh mệnh rẽ nhánh, đường sinh đạo dài ngắn, đường sinh đạo bị đứt hay đường chỉ tay cắt ngang lòng bàn tay. Cách xem đường chỉ tay đoán vận mệnh và tuổi thọ dài ngắn. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Trong tướng tay gồm có 3 đường chỉ tay quan trọng là đường trí tuệ, đường tình duyên và đường sinh mệnh hay còn gọi là đường đời. Đối với đường sinh mệnh trên bàn tay của mỗi người đều hiện những hình dạng đường chỉ tay khác nhau, có người có chỉ tay đường sinh mệnh dài, ngắn, cong hoặc thẳng,... những hình dạng chỉ tay khác nhau này sẽ phản ánh gần đúng với vận mệnh và tuổi thọ của mỗi người. Tìm hiểu cách xem bói tướng tại 12 Cung sao để biết cách xem tướng tay và dự đoán vận mệnh. 

Giải mã các dạng chỉ tay trên đường sinh mệnh (p1)
Giải mã các dạng chỉ tay trên đường sinh mệnh

Theo từ điển Tướng học thì tướng tay là một trong những tướng có ảnh hưởng lớn đến vận số của con người, trong tướng tay thì có đường sinh mệnh liên quan đến vận thọ của đời người, nếu đường chỉ tay có đường sinh mệnh dài thì được xem là tương đối tốt, còn nếu đường sinh mệnh ngắn thì có thể sẽ có trở ngại lớn. Dưới đây là các dạng đường sinh mệnh để bạn đối chiếu với bàn tay của mình

Đường sinh mệnh có độ cong tương đối hẹp

Giải mã các dạng chỉ tay trên đường sinh mệnh (p1)
Độ cong của đường sinh mệnh hẹp, diện tích của gò kim tinh cũng hẹp, những người có tính cách điềm đạm đều xuất hiện tướng tay này. Cơ thể họ thường không được khỏe mạnh, tinh lực kém, tình dục tương đối yếu. Nếu như phần thịt ở gò kim tinh mỏng, nam giới rất dễ bị liệt dương, nữ giới rất dễ bị vô sinh. 

Cách khai vận: Nhất định là do hormone không điêu hòa, nữ giới vì tình dục yếu và tính lãnh cảm mà khổ não. Tiến hành vận động thích hợp, cố gắng giữ gìn sức hấp dẫn của cơ thể có thể mang lại cho người khác ấn tượng về sự khỏe mạnh.

Đường sinh mệnh có độ cong tương đối lớn

Giải mã các dạng chỉ tay trên đường sinh mệnh (p1)
Độ cong của đường sinh mệnh rất lớn, cong vòng ra bên ngoài so với đường thẳng của ngón giữa, chứng tỏ tinh lực thịnh vượng. Người có tướng tay này giàu có về sức khỏe, tinh lực dồi dào, là người năng động, năng lực sống mạnh, thể lực cao, khó khăn khó có thể quật ngã được họ.

Cách khai vận: Người có tướng tay này thích hợp với làm nghệ sỹ hoặc thương nhân. Nữ giới không thể làm tròn trọng trách trong công việc nội trợ hay làm chủ gia đình. Hãy thiết lập phương pháp vận dụng tinh lực hưng vượng để làm phong phú cho đời sống của mình.

Đường sinh mệnh là đường cong lớn

Giải mã các dạng chỉ tay trên đường sinh mệnh (p1)
Ở người trường thọ thì dưới gò kim tinh sẽ tạo nên một đường cong lớn. Đây là một người có sức lực tốt, có cơ sở để được trường thọ. Nhưng những người có đường sinh mệnh rất dài lại bị đứt quãng từng đoạn một, hoặc giữa đường xuất hiện một đường không tốt thì không thể khẳng định là họ có thể trường thọ.

Cách khai vận: Trong gia tộc có không ít những người có súc khỏe tốt, trường thọ. Nhưng bạn không được quá tin tưởng vào sức khỏe của bản thân mà sống không có quy tắc, cần duy trì sự cảnh giác, chú ý tránh các tai nạn và sự cố ngoài ý muốn, như vậy mới có thể trường thọ.

Đường sinh mệnh tiến vào gò nguyệt

Giải mã các dạng chỉ tay trên đường sinh mệnh (p1)

Đường sinh mệnh tiến vào gò nguyệt biểu hiện đây là người thích sự thay đổi, tính cách không ổn định. Họ không hài lòng với cuộc sống lặp lại giản đơn và cuộc sống hàng ngày không có sự thay đổi, họ có thể thay đổi công việc. Thườmg xuyên thay đổi công việc mới có thể tạo được cơ hội.

Cách khai vận: Tìm kiếm và kích thích sự thay đổi là biểu hiện của trí tò mò rất cao. Người này thích hợp với những công việc như hướng dẫn viên du lịch, bán hàng hoặc phục vụ và những công việc có
môi trường tiếp xúc với nhiều người.

Đường sinh mệnh kết thúc ở trung tâm của cổ tay

Giải mã các dạng chỉ tay trên đường sinh mệnh (p1)
Cuối đường sinh mệnh không cong mà đến gần trung tâm của cổ tay thì kết thúc, tướng tay này thể hiện thể chất không được khỏe. Đường sinh mệnh này có thể duy trì đến năm cuối đời cho thấy sự giảm sút về tinh lực. Biên độ của đường sinh mệnh giảm đi người này rất dễ bị mệt mỏi, thiếu sức sống và sức lực.

Cách khai vận: Sức khỏe để bị tổn thất, thường rơi vào trạng thái tiêu cực. Tốt nhất hãy đặt ra các kẽ hoạch không quá miễn cưỡng để thực hiện. Chú ý bồi dưỡng sức khỏe, duy trì cuộc sống theo quy luật bình thường. Đối với vấn đề sức khỏe cần quan tâm nhiều hơn người khác.

Đường sinh mệnh có phần dưới hợp nhất với đường vận mệnh

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p1)
Đường sinh mệnh không dài nhưng dưới cổ tay có đường trông giống như là đường sinh mệnh và đường vận mệnh nối liền nhau. Điều này có thể giải thích là đường vận mệnh bổ sung cho đường sinh mệnh, đường sinh mệnh không những không ngắn mà còn rất dài. Dự đoán sức sống tốt, có thể trường thọ. 

Cách khai vận: Loại tướng tay này thường gặp ở những người làm việc sử dụng đến sức lực đôi tay như nông nghiệp, ngư nghiệp và lâm nghiệp, hơn nữa da trên tạy của những người này thường rất dày. Ban ngày lao động thể lực, ban đêm nghỉ ngơi đầy đủ sức khỏe mới có thể đảm bảo được sự sung mãn. 

Tìm hiểu thêm

Tìm hiểu xem bói tướng tay đường đời
xem đường chỉ tay đoán tuổi thọ
cách coi bói xem chỉ tay đường đời
đường sinh đạo chẻ đôi
đường sinh mệnh rẽ nhánh
đường sinh đạo ngắn
chỉ tay có 2 đường sinh đạo
đường chỉ tay cắt ngang lòng bàn tay
đường sinh đạo bị đứt
xem bói chỉ tay đường sinh mệnh chính xác nhất
Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật