Tra cứu

Xem bói chỉ tay đường sinh mệnh qua bàn tay của bạn

Bạn đang đọc bài viết Xem bói chỉ tay đường sinh mệnh qua bàn tay của bạn tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói chỉ tay đường sinh mệnh và coi chỉ tay đường đời đoán vận mệnh tuổi thọ. Đường sinh mệnh là đường chỉ tay nào trên bàn tay? Coi bói đường chỉ tay, coi bói đường đời, đường sinh mệnh dài hay ngắn. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Từ khi sinh ra thì trên bàn tay của chúng ta đã có sẵn những đường chỉ tay và khi càng lớn thì đường chỉ tay sẽ dần hình thành một cách rõ nét, đó không phải là một sự hình thành vô tình mà có lẽ đó là sự sắp xếp sẵn số mệnh của mỗi con người. Bàn tay của chúng ta sẽ có 3 đường chỉ tay quan trọng nhất đó là đường đời, đường tình cảm và đường trí tuệ, đây là 3 đường chỉ tay có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến số vận của mỗi người. Tại bài viết này 12 Cung sao sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem đường chỉ tay đường đời tức xem bói đường sinh mệnh.

Xem bói chỉ tay đường sinh mệnh
Xem bói chỉ tay đường sinh mệnh 

Đường sinh mệnh hay còn gọi là đường đời, đường chỉ tay này có ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ và sức khỏe của mỗi người, một số người cho rằng độ dài của đường chỉ tay đường sinh mệnh có thể đoán định được tuổi thọ dài hay ngắn của con người, tuy nhiên, xin đính chính rằng độ dài của đường sinh mệnh sẽ không giúp đoán định được tuổi thọ của chúng ta, mà đường chỉ tay này chỉ giúp phán đoán được dấu hiệu sức khỏe và những tai ương xảy đến trong từng thời điểm của cuộc đời.

Đường sinh mệnh là đường chỉ tay nào trên bàn tay?

Đường sinh mệnh bắt đầu ở giữa ngón cái và ngón trỏ, bao quanh gò Kim tinh và hướng đến cổ tay gọi là đường sinh mệnh. Trên bàn tay mỗi người nhất định đều có đường này, nó phản ánh cơ thể cường tráng hoặc suy yếu, tình trạng sức khỏe, tuổi thọ... Trong tướng tay thì đây là một đường quan trọng.

Đường sinh mệnh đẹp của bàn tay 

Đường sinh mệnh lý tưởng nhất là từ điểm xuất phát cho đến điểm kết thúc đều không có đoạn bị cắt, đường rõ, đậm và nổi lên sắc hồng. Nếu như đường sinh mệnh mà thẳng đến điểm cuối của gò Kim tinh chứng tỏ cơ thể của người này rất khỏe mạnh, sức lực rất dồi dào.

Nhưng trong thực tế rất ít người có được đường sinh mệnh như vậy, đại đa số các đường đều có hình thái khác nhau, có đường rất ngắn đã kết thúc, có đường tiến vào gò nguyệt, có đường rất nhỏ bao quanh gò Kim tinh hoặc có đường hình cung tên bao quanh gò kim tinh.

Độ đậm nhạt của đường sinh mệnh trên bàn tay

Độ đậm nhạt và hình thái của đường này cũng đa dạng. Người có đường này rõ từ đầu đường đến cuối đường ít gặp. Đại đa số các đường phần đầu có hình răng cưa, đến cuối đường chia làm nhiều nhánh. Từ cách tính tuổi thọ có thể thấy, tận cuối đường là bước vào những năm tuổi già, đường cũng theo sự suy kiệt của tuổi già mà có sự hỗn loạn, có thể biến thành các hình đang mang một ý nghĩa nào đó là điều bình thường.

Đường sinh mệnh có dự báo được tuổi thọ không?

Theo quan niệm “Đường sinh mệnh dài, tuổi thọ sẽ dài, đường sinh mệnh ngắn, tuổi thọ ngắn”, đây là một quan niệm không chính xác và cách hiểu sai lầm này tồn tại trong cách suy nghĩ của không ít người. Đường sinh mệnh biểu hiện “một người có tuổi thọ dài hay không”, cũng chính là sức sống của người này từ đó mà đến.

Đường sinh mệnh của một người dài cho thấy sức dẻo dai, chỉ cần quý trọng sinh mệnh người này có thể sống lâu. Nếu như trong cuộc sống không biết tiết chế, người này có thể vì bệnh tật hoặc sự cố ngoài ý muốn mà mất đi tính mạng, thậm chí có thể dẫn đến tự sát.

Người có đường sinh mệnh ngắn, nguyên cớ có thể do cơ thể có nhiều bệnh, sức chống chọi với bệnh tật yếu. Nhưng chỉ cần cải thiện hoàn cảnh cuộc sống, chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe là có thể kéo dài tuổi thọ.

Như vậy, không chỉ dựa vào độ dài ngắn của đường sinh mệnh mà đưa ra nhận định tuổi thọ dài ngắn thế nào, phải biết rằng, tình hình sức khỏe không phải đột nhiên tốt hoặc đột nhiên xấu.

Các hình dạng và ý nghĩa đường chỉ tay sinh đạo để bạn đối chiếu với bàn tay của mình

Đường sinh mệnh của mỗi con người có những hình dạng khác nhau, ở người bàn tay có đường sinh đạo rất dài, rõ và sâu nhưng người khác lại có đường chỉ tay sinh đạo ngắn, mờ và đôi khi đường sinh đạo bị đứt đoạn, đường sinh mệnh bị rẽ nhánh,.... Dưới dây là những hình dạng đường sinh đạo trên bàn tay của bạn, bạn hãy xem để đối chiếu với đường chỉ tay đường sinh mệnh của mình thuộc dạng nào để xem ý nghĩa và điềm báo qua đường sinh đạo hay còn gọi là đường đời trên chỉ tay của mình nhé:
  1. Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p1)
  2. Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p2)
  3. Tướng tay- Đường sinh đạo bị đứt quãng, chia nhiều nhánh (p3)
  4. Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p4)
  5. Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p5)

Tìm hiểu thêm

Tìm hiểu xem bói tướng tay đường đời
coi bói chỉ tay đường sinh đạo
đường sinh mệnh dài hay ngắn
xem đường chỉ tay đoán tuổi thọ
xem bói chỉ tay đường sinh mệnh chính xác nhất
cách coi bói xem chỉ tay đường đời
đoán vận mệnh qua tướng tay đường sinh mệnh
Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật