Tra cứu

Sai lầm lớn khi bạn yêu 3 chòm sao...khủng khiếp này

Bạn đang đọc bài viết Sai lầm lớn khi bạn yêu 3 chòm sao...khủng khiếp này tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Hãy cẩn thận khi yêu 3 cung hoàng đạo này bạn nhé, nếu không muốn chuốc họa vào thân...vì họ thực sự rất nguy hiểm trong tình yêu đấy! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Nếu bạn yêu ai hoặc chưa từng cũng như muốn yêu, thì tốt nhất nên tránh 3 cung hoàng đạo dưới đây ra, vì đơn giản...họ không đơn giản một chút nào, họ có thể là một người rất lý tưởng để yêu, nhưng sẽ có khoảnh khắc nào đó, bạn sẽ muốn bỏ của chạy lấy người, không bao giờ muốn yêu họ nữa. Bởi vì họ rất đặc biệt và lập dị trong một vài vấn đề quan trọng trong tình yêu.

Tình yêu không chỉ là màu hồng, mà nó còn có cả nỗi đau
Tình yêu không chỉ là màu hồng, mà nó còn có cả nỗi đau
XẾP HẠNGCHÒM SAOLÝ GIẢI
TOP 3 Ma Kết (22/12 - 19/01) Thông tin về cung Ma Kết!
Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo...
Ma Kết đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng này không phải không có lý do. Ma Kết là người rất coi trọng sự nghiệp và vị thế của bản thân trong công việc cũng như trong xã hội. Ma Kết sẽ hy sinh rất nhiều thời gian, sở thích, thậm chí cả tình yêu để phấn đấu cho tương lai. Yêu một người cuồng công việc như Ma Kết thì bạn sẽ phải làm quen với sự vắng mặt đột ngột vì công việc ngay cả khi hai người đang vui vẻ nhất hay nhẹ nhàng hơn là việc Ma Kết sẽ “quên béng” những dịp kỷ niệm tình yêu của cả hai vì quá bận rộn. Yêu Ma Kết bạn cũng đừng mong sẽ nhận được những bất ngờ ngọt ngào và lãng mạn từ họ, Ma Kết thích sự thực tế và họ có cách biểu đạt tình cảm theo cách không giống ai. Điều này về lâu về dài sẽ là bức tường ngăn cách rất lớn giữa Ma Kết và một nửa của mình. Hy vọng bằng sự chân thành, thấu hiểu và chia sẻ, bạn sẽ cảm hóa được “con ngựa hoang” trong Ma Kết và ngày càng hạnh phúc bên cung Hoàng đạo đầy tình cảm nhưng lại không biết cách thể hiện này nhé.
TOP 2 Thần Nông (23/10 - 21/11) Thông tin về cung Thần Nông!
Cung Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên yết và Thiên Hạt. Cung Hoàng đạo này bao gồm những người rất khác nhau về tính cách. Theo nhà chiêm tinh Linda Goodman, họ chia thành ba loại...
Những người sinh ra dưới chòm sao Bọ Cạp thường có tính cách khá mạnh mẽ và quyết liệt. Họ áp dụng nét tính cách này ngay cả trong tình yêu. Bọ Cạp không thích sự gò bó, ràng buộc mà luôn muốn điều khiển chuyện tình cảm theo ý mình, điều này nhiều lần khiến đối phương cảm thấy bị thiếu tôn trọng và tổn thương không ít. Bọ Cạp còn là người hay ghen và thích kiểm soát người yêu. Vì thế không có gì là lạ khi một nửa của Bọ Cạp thường xuyên bị “khủng bố” về mặt tinh thần nếu có chẳng may làm gì khiến họ nghi ngờ. Bọ Cạp sẽ không bao giờ tha thứ cho sự phản bội và gian dối, vì thế đừng dại dột chuốc tội với họ nếu không muốn nhận được sự trả thù khá kinh khủng mang thương hiệu của Bọ Cạp nhé.
TOP 1 Bạch Dương (21/03 - 19/04) Thông tin về cung Bạch Dương!
Bạch Dương năng động và nhiệt huyết. Luôn tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè. Vì là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động...
Với tính cách sôi nổi và hoạt bát, Bạch Dương là cung Hoàng đạo dễ dàng thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh mỗi lần xuất hiện. Bạch Dương sẽ chinh phục người đối diện bằng những cử chỉ ngộ nghĩnh, nhí nhảnh và cực đáng yêu. Trong tình yêu, Bạch Dương là người khá cuồng nhiệt và chủ động. Bạch Dương sẽ mang đến cho một nửa của mình những phút giây hạnh phúc tột cùng nhưng đồng thời cũng khiến đối phương thường xuyên đau đầu khi luôn phải chạy theo những sở thích bốc đồng của cung Hoàng đạo này. Sự bướng bỉnh và cứng nhắc của Bạch Dương sẽ đẩy người yêu ra xa cho dù họ có cố gắng để hàn gắn đến đâu. Chấp nhận ở bên cạnh Bạch Dương thì đối phương sẽ phải làm quen với tính khí “nắng mưa thất thường” và khá mệt mỏi để chiều theo những yêu sách vô lý của họ. Vì thế không phải là quá lời khi nói rằng càng yêu Bạch Dương bạn sẽ càng thấy đau khổ.
© 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật