Tra cứu

Người vợ cần cù, kỹ tính, kiêu sa Cự Giải lai Sư Tử

Bạn đang đọc bài viết Người vợ cần cù, kỹ tính, kiêu sa Cự Giải lai Sư Tử tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu người vợ cần cù, kỹ tính, kiêu sa Cự Giải lai Sư Tử, chắc chắn sẽ làm hài lòng và cũng đau lòng biết bao quý ông... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Nếu bạn muốn tìm một người vợ tuyệt vời, thì một bạn nữ cung Cự Giải lai Sư Tử sinh ngày 20/7 đến 22/7 là sự lựa chọn được xem là hoàn hảo, khi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cần cù, chịu thương chịu khó, chăm sóc chồng con giỏi, kỹ tính và cả sự kiêu sa, xinh đẹp, bốc lửa cũng như đầy sự kiêu ngạo.

Cự Giải lai Sư Tử khác với Sư Tử lai Cự Giải, vì Cự Giải lai Sư Tử sẽ nghiêng phần tính cách, ngoại hình về phía Cự Giải hơn, thiên về Cự Giải hơn và sinh trong thời gian những ngày cuối của chòm sao Cự Giải từ ngày 20/7 đến 22/7. Họ vẫn là cung Cự Giải, nhưng có chút lai với cung Sư Tử trong chiêm tinh học, nên chúng ta cần tránh sự hiểu nhầm.

Do sinh trong cung Cự Giải, nên người vợ cung Cự Giải được xem là một người cực kỳ kỹ tính, chi li và đôi lúc cũng có phần thể hiện sự ích kĩ. Họ rất hiền lành và tốt bụng, họ có khả năng chăm sóc chồng con rất khoa học, khỏi phải chê, đặc biệt họ là những người giữ tiền rất giỏi nhưng không phải bủn xỉn hay keo kiệt như cung Kim Ngưu.

Người vợ Cự Giải lai Sư Tử là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại
Người vợ Cự Giải lai Sư Tử là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại

Người vợ Cự Giải lai Sư Tử sẽ có lai một phần tính cách của Sư Tử, ngoài vẻ ngoài, tính cách truyền thống, họ còn ẩn chứa sự hiện đại, sự phá cách, cao ráo, gợi cảm trong từng đường nét, đặc biệt họ rất xinh đẹp và bất cứ ai thấy cũng có cảm tình. Ngoài ra họ cũng có một chút sự kiêu ngạo, lạnh lùng, muốn mình là số một cũng như một cầm trịch tất cả mọi vấn đề, nên người chồng cần bình tĩnh bởi cô vợ hết sức khác biệt của mình.

Nếu người vợ của bạn thuộc cung Cự Giải lai Sư Tử, bạn cần biết cách chiều chuộng và cũng nghiêm khắc với cô ấy. Cô ấy là người được xem là có nhiều tính cách khác biệt bên trong, vừa nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sự bốc đồng, bốc lửa, sẵn sàng cáu gắt với bạn bất cứ lúc nào mà bạn làm cô ấy phật lòng, nhưng cô ấy cũng là người tư vấn, chi li giúp bạn tránh được các rủi ro khi làm việc, chi tiêu tiền bạc.

Nói chung, người vợ cung Cự Giải lai Sư Tử được xem là mẫu hình vợ lý tưởng trong 12 cung hoàng đạo, vừa nhẹ nhàng, ân cần, kỹ tính, vừa bốc đồng, điên điên, tự tin, gợi cảm, xinh đẹp...chắc chắn người chồng sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc và tự hào nếu cùng người vợ của mình khi cùng nhau đi trên đường hay gặp bạn bè. Nhưng người chồng phải biết chiều và nghe lời vợ, những gì họ nói rất đúng cũng như chính xác đó.

Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật